Chủ đề tương tự
QL51 qua Bà Rịa và Phú Mỹ: Trong nội thị thì 60, ngoài nội thị thì 80.
Chả quan tâm mấy cái biển chồng chéo nhau chi cho nhức đầu.
Mà QL51 giờ đi sướng lắm: mấy bác kia cứ bò 50-60 ở lane sát con lươn, 2 lane còn lại 1 mình mình phi ào ào. Hôm qua, từ Lộc An resort em đề-pa lúc 14h30, ghé bánh canh Thúy mua khoảng 15 phút, về tới Nguyễn Lương Bằng Q7 lúc 16h30.
Chả quan tâm mấy cái biển chồng chéo nhau chi cho nhức đầu.
Mà QL51 giờ đi sướng lắm: mấy bác kia cứ bò 50-60 ở lane sát con lươn, 2 lane còn lại 1 mình mình phi ào ào. Hôm qua, từ Lộc An resort em đề-pa lúc 14h30, ghé bánh canh Thúy mua khoảng 15 phút, về tới Nguyễn Lương Bằng Q7 lúc 16h30.
Luật khác và thực tế khác, nên e cứ chọn cái có lợi mà mần. Tuy nhiên vẫn chọn giải pháp cẩn thận để đỡ nhức đầu mất thời gian.
Vì: biển 60 này hết hiệu lực ngay sau BB là giao lộ kế tiếp sau biển, qua BB k có biển nhắc lại thì theo qđ KDC chạy 50.
Và sau khi qua biển hết KDC thì chạy 80 theo qđ của đường ngoài KDC.
Tuy nhiên, ngó nghiêng k có xxx cứ nhấn 60 và có thể xin đi được vì trước đây đã từng 60...
Nhưng có xxx từ xa thì cứ 50 cho đúng luật.
Phía ngược lại cũng vậy, tháo mất biển 60-50-50 rồi.
Vì: biển 60 này hết hiệu lực ngay sau BB là giao lộ kế tiếp sau biển, qua BB k có biển nhắc lại thì theo qđ KDC chạy 50.
Và sau khi qua biển hết KDC thì chạy 80 theo qđ của đường ngoài KDC.
Tuy nhiên, ngó nghiêng k có xxx cứ nhấn 60 và có thể xin đi được vì trước đây đã từng 60...
Nhưng có xxx từ xa thì cứ 50 cho đúng luật.
Phía ngược lại cũng vậy, tháo mất biển 60-50-50 rồi.
1. Qua khỏi cầu Cỏ may, gần đến Bà Rịa thì có biển bắt đầu khu dân cư
2. Ngay sau đó có biển 127 kết hợp với 412
Em nghĩ cái biển 60-50-50-40 này cắm trước khi cắm biển 420 ở trên, lẽ ra khi cắm biển 420 rồi thì nhổ nó đi là hợp lý. Nguyên tắc là mình cứ tuân theo biển báo gần nhất mà mình gặp thôi.
2. Ngay sau đó có biển 127 kết hợp với 412
Em nghĩ cái biển 60-50-50-40 này cắm trước khi cắm biển 420 ở trên, lẽ ra khi cắm biển 420 rồi thì nhổ nó đi là hợp lý. Nguyên tắc là mình cứ tuân theo biển báo gần nhất mà mình gặp thôi.
Cái bảng hết khu dân cư này đi 1 khúc nữa sẽ có 1 bảng giới hạn tốc độ. Các bác cẩn thận chứ thấy cái bảng hết khu dân cư là đạp 80 là ăn bb hay phải cung cấp bánh mì bơ sữa cho tụi xxx hết đấy.
Sao bằng C rồi mà lại phải sợ cái biển hết khu dân cư nhỉ ?Cái bảng hết khu dân cư này đi 1 khúc nữa sẽ có 1 bảng giới hạn tốc độ. Các bác cẩn thận chứ thấy cái bảng hết khu dân cư là đạp 80 là ăn bb hay phải cung cấp bánh mì bơ sữa cho tụi xxx hết đấy.
Hết khu dân cư thì cứ 80 thẳng tiến.
Còn ở Bà Rịa, cái hình phía trên thì : Thấy biển khu dân cư thì ráng mà xuống đúng 50, sau đó 100m thấy biển 60-50-50-40 thì hãy đạp lên 60 nha, chứ đừng vì 100m mà có thể ăn BB đấy, chưa thấy đứng bao giờ ở đây, nhưng lỡ có ngày mấy anh tận dụng 100m này đấy !
Theo luật thì khu dân cư dc chạy tối đa 50 nếu trong khu dâ ncư có bảng han chế tốc độ 60 thì bảng này chỉ có giá trị hiệu lực trong khu dân cư thôi, khi gặp biển báo hết khu dân cư thì bảng hạn chế 60 cũng hết hiệu lực, nếu muốn duy trì thì phải có biển nhắc lại, như vậy hết khu dân cư thì theo luật chạy trên quốc lộ cứ 80 mà phang, bây giờ trên QL bác # đã cho gỡ hết biển báo tốc độ rồi