Ơ, được lên C rồi, em không để ý lắm. Tks bác anhtuanpro nhe.:3danbanh: Sợ thì không nhưng em chán cái cảnh tranh cãi lắm, mệt người.
Bác nào nói qua ngã ba, ngã tư thì biển 127 hết tác dụng thì cũng chưa chắc đúng.
Vì em thấy ở cái QCVN 41: 2012/BGTVT này nó quy định mâu thuẩn nhau lắm, chẳng biết đường nào mà lần.
Ở mục 27.5 có ghi
"27.5 Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm
ghi trên biển số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm";
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển số 503;
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp
giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131
(a,b,c) còn căn cứ vào biển số 503;"
Còn ở mục B27 (giải thích chi tiết cho biển 127) thì ghi
e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt
biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các
lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng).
Rõ ràng ở dưới nó bỏ đi cái cụm "đến nơi đường giao nhau tiếp giáp,"
Vì em thấy ở cái QCVN 41: 2012/BGTVT này nó quy định mâu thuẩn nhau lắm, chẳng biết đường nào mà lần.
Ở mục 27.5 có ghi
"27.5 Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm
ghi trên biển số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm";
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển số 503;
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp
giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131
(a,b,c) còn căn cứ vào biển số 503;"
Còn ở mục B27 (giải thích chi tiết cho biển 127) thì ghi
e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt
biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các
lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng).
Rõ ràng ở dưới nó bỏ đi cái cụm "đến nơi đường giao nhau tiếp giáp,"
Ở thớt trước bác damn này đòi phải có biển 134 hoặc biển 135 thì biển 127 mới hết hiệu lực, còn ở thớt này bác lại nói "biển 60 này hết hiệu lực ngay sau BB là giao lộ kế tiếp sau biển, qua BB k có biển nhắc lại thì theo qđ KDC chạy 50" nhỉ, bác thay đổi quan đei63m từ bao giờ nhỉ, hay từ khi đổ avatar haKết nhất câu này của bác damn
"Vì: biển 60 này hết hiệu lực ngay sau BB là giao lộ kế tiếp sau biển, qua BB k có biển nhắc lại thì theo qđ KDC chạy 50.
Và sau khi qua biển hết KDC thì chạy 80 theo qđ của đường ngoài KDC."
Trong trường hợp ở QL 51 này biển han chế 60 nàm trong khu vưc khu dân cư nên khi có biển báo hết KDC thì biển hạn chế tốc tộ 127 cũng hết theo. vì theo qd hết khu dân cư nếu là quốc lộ thì tốc độ là 80 nên không cần phải nhớ đế cái bảng 60 làm gìBác nào nói qua ngã ba, ngã tư thì biển 127 hết tác dụng thì cũng chưa chắc đúng.
Vì em thấy ở cái QCVN 41: 2012/BGTVT này nó quy định mâu thuẩn nhau lắm, chẳng biết đường nào mà lần.
Ở mục 27.5 có ghi
"27.5 Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm
ghi trên biển số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm";
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển số 503;
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp
giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131
(a,b,c) còn căn cứ vào biển số 503;"
Còn ở mục B27 (giải thích chi tiết cho biển 127) thì ghi
e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt
biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các
lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng).
Rõ ràng ở dưới nó bỏ đi cái cụm "đến nơi đường giao nhau tiếp giáp,"
Nhức đầu thật! Chỉ tại các Giáo sư viết thiếu 6 từ mà làm khổ khối người và làm giàu khối xxx.Bác nào nói qua ngã ba, ngã tư thì biển 127 hết tác dụng thì cũng chưa chắc đúng.
Vì em thấy ở cái QCVN 41: 2012/BGTVT này nó quy định mâu thuẩn nhau lắm, chẳng biết đường nào mà lần.
Ở mục 27.5 có ghi
"27.5 Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp
giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131
(a,b,c) còn căn cứ vào biển số 503;"
Còn ở mục B27 (giải thích chi tiết cho biển 127) thì ghi
e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt
biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các
lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng).
Rõ ràng ở dưới nó bỏ đi cái cụm "đến nơi đường giao nhau tiếp giáp,"
Chỉnh sửa cuối:
không phải thiếu đâu bác mà đọc nhiềi quá thành tẩu hỏa nhập ma hiểu theo kiểu suy diễn nên vậy, nếu hiểu theo kiểu luật ghi như nào hiểu như thế là đỡ mệt cái đầuNhức đầu thật! Chỉ tại các Giáo sư viết thiếu 5 từ mà làm khổ khối người và làm giàu khối xxx.
QL51 gỡ hết biển báo tốc độ+biển báo vào KDC/hết KDC thì nhỏ xíu, gặp xe bên trong che thì chẳng thấy nên đa số bác tài cứ bò 50-60 ở lane sát con lươn.
Ủa, vậy cung này giờ bỏ hết biển báo KDC rồi hả cụ?