Thì em không biết nên mới thắc mắc, cũng vừa mới tìm hiểu thì nó có thể đánh lái cùng chiều hoặc ngược chiều với bánh trước tuỳ vào điều kiện đang vận hành.Hãng thiết kế ra tự động biết, lo hão chi vậy?
Em ko nói là nó khỏe hơn . Nhưng hôm mua . E đi thử 2 xe thì thấy xe s400 nếu để ở chế độ C thì độ trễ ga rất lớn . Khi dag đi 80 vượt xe khác phải vào ga thật xâu xe nó mới đảo số thấp . Còn 730 li chỉ cần mớm nhẹ ga . Hộp số và chân ga rất nhậy . Về số thấp ngay tức thời . Lúc mua e nghiêng hoàn toàn sang s400 . Cũng chỉ nghĩ là qua bmw thử 730li cho vui thôi . Ko ngờ lại muaEm không tin 730Li 2.0 245 mã lại chạy mạnh hơn S400 3.0 V6 tăng áp kép 333 mã được
À đó là cách thiết kế chân ga của mỗi hãng với triết lý khác nhau, bác để C comfort thì trễ ga là đúng rồi, còn nếu cùng sát ván thì S400 vọt dính lưng đó ạEm ko nói là nó khỏe hơn . Nhưng hôm mua . E đi thử 2 xe thì thấy xe s400 nếu để ở chế độ C thì độ trễ ga rất lớn . Khi dag đi 80 vượt xe khác phải vào ga thật xâu xe nó mới đảo số thấp . Còn 730 li chỉ cần mớm nhẹ ga . Hộp số và chân ga rất nhậy . Về số thấp ngay tức thời . Lúc mua e nghiêng hoàn toàn sang s400 . Cũng chỉ nghĩ là qua bmw thử 730li cho vui thôi . Ko ngờ lại mua