Hạng B1
14/6/15
62
50
18
37
Hãng thiết kế ra tự động biết, lo hão chi vậy?
Thì em không biết nên mới thắc mắc, cũng vừa mới tìm hiểu thì nó có thể đánh lái cùng chiều hoặc ngược chiều với bánh trước tuỳ vào điều kiện đang vận hành.
 
Hạng B2
6/12/04
353
203
43
Em không tin 730Li 2.0 245 mã lại chạy mạnh hơn S400 3.0 V6 tăng áp kép 333 mã được
Em ko nói là nó khỏe hơn . Nhưng hôm mua . E đi thử 2 xe thì thấy xe s400 nếu để ở chế độ C thì độ trễ ga rất lớn . Khi dag đi 80 vượt xe khác phải vào ga thật xâu xe nó mới đảo số thấp . Còn 730 li chỉ cần mớm nhẹ ga . Hộp số và chân ga rất nhậy . Về số thấp ngay tức thời . Lúc mua e nghiêng hoàn toàn sang s400 . Cũng chỉ nghĩ là qua bmw thử 730li cho vui thôi . Ko ngờ lại mua
 
Hạng B2
13/6/14
324
245
43
45
Em thì lăn tăn mãi : sao mấy đại gia có tiền mua sieu xe như này lại có thời gian test tiếc và viết bài như lày...
 
  • Like
Reactions: pvht
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Em ko nói là nó khỏe hơn . Nhưng hôm mua . E đi thử 2 xe thì thấy xe s400 nếu để ở chế độ C thì độ trễ ga rất lớn . Khi dag đi 80 vượt xe khác phải vào ga thật xâu xe nó mới đảo số thấp . Còn 730 li chỉ cần mớm nhẹ ga . Hộp số và chân ga rất nhậy . Về số thấp ngay tức thời . Lúc mua e nghiêng hoàn toàn sang s400 . Cũng chỉ nghĩ là qua bmw thử 730li cho vui thôi . Ko ngờ lại mua
À đó là cách thiết kế chân ga của mỗi hãng với triết lý khác nhau, bác để C comfort thì trễ ga là đúng rồi, còn nếu cùng sát ván thì S400 vọt dính lưng đó ạ