xxx dò xét thái độ của bác chủ, nếu bác tỏ thái độ khúm núm là "thịt" bác, còn ngược lại thì blabla để bác yên ổn ra đi
Mình thấy như vậy là XXX dạo này tốt rồi nhất là XXX trẻ cũng biết luật biết điều khi mình giải thích đúng, việc chặn xe nếu mình ko vi phạm chỉ nhắc nhở các tình huống dể xảy ra kẹt xe, kiểm tra giấy tờ rồi cho đi thôi.
Hôm qua mình cũng bị XX dừng xe khi quẹo trái từ QL1 vào TL10 hứơng về LA. Chỉ nhắc nhở nếu xe nhiều thì dừng ở giao lộ, ko nên cúp đầu dể xảy ra kẹt xe. OK, bắt tay rồi lên đường.
Vài dòng chia sẽ, chúc Bác zui zẻ
Hôm qua mình cũng bị XX dừng xe khi quẹo trái từ QL1 vào TL10 hứơng về LA. Chỉ nhắc nhở nếu xe nhiều thì dừng ở giao lộ, ko nên cúp đầu dể xảy ra kẹt xe. OK, bắt tay rồi lên đường.
Vài dòng chia sẽ, chúc Bác zui zẻ
Bỏ qua đi bác, trên đường thiên lý gặp chuyện như vậy hoài ah. Bác bực chỉ bác khó chịu thôi chứ mấy xe 2 bánh lấn tuyến kia và Xxx cũng đâu khó chịu gì đâu!
Newbie_SG nói:Em ủng hộ cách xử lý là khi thấy đèn xanh còn tầm 10s đổ lại mà thấy giao lộ có thể kẹt là mình dừng lại nhường cho giao lộ thoáng, đến lượt đèn sau mình sẽ đi.
bác mà làm vậy ,mấy xe đi sau đâu có biết ý bác ,bấm kèn như cha chết , em bị hoài ,
E đi đến gần ngã tư thì hay quan sát thấy đông thì e dừng luôn không cần biết bao nhiêu giây.Chứ cứ nối đuôi nhau mà chạy thì kẹt xe còn khổ hơn.Nhất là cái đoạn ĐBP từ NKKN đến HBT.
Hình như cách hành văn của em hơi kém nên bác Củ Cải không hiểu, phát biểu trớt quớt.củ cải nói:Bác chủ qua ngã tư mà không canh đèn vẫn bị phạt như thường ...hehhe... có gì đâu mà bực. KHông bị phạt là tốt rồi còn gì![]()
Em luôn ủng hộ cách đi này, có lần xém có chuyện vì thằng cha Zace đi phía sau cứ nhấn kèn um sùm, mà mình biết chắc mình lấn lên (dù đèn đang xanh) là sẽ kẹt nên dừng luôn.Newbie_SG nói:Em ủng hộ cách xử lý là khi thấy đèn xanh còn tầm 10s đổ lại mà thấy giao lộ có thể kẹt là mình dừng lại nhường cho giao lộ thoáng, đến lượt đèn sau mình sẽ đi.
Trường hợp của em là em chờ đèn đỏ rồi khi đèn xanh mới đi chứ ko phải là tới giao lộ gặp đèn xanh.
Vấn đề em bực là xxx thấy xe 2b dừng lấn tuyến mà coi như bt, rồi như ban ơn cho mình, đó là nguyên nhân chính gây kẹt xe.
Last edited by a moderator:
Giống như việc chấp hành "chờ xe trước ra khỏi ô vuông vẽ giữa giao lộ thì mình mới vô giao lộ" vậy đó hả bác? Em không biết gọi cái "hiệu lệnh vẽ dưới mặt đường" đó là gì, nhưng em luôn coi đèn trước, phán đoán khả năng qua giao lộ có lọt không rồi mới tính chuyện nhấn ga.Newbie_SG nói:Em ủng hộ cách xử lý là khi thấy đèn xanh còn tầm 10s đổ lại mà thấy giao lộ có thể kẹt là mình dừng lại nhường cho giao lộ thoáng, đến lượt đèn sau mình sẽ đi.
Theo mình bác chủ thớt không nên bực mãi, mà cần "nhẫn" thêm một chút.
Trường hợp của bác em không biết cụ thể thế nào nhưng kinh nghiệm của em, nếu đến ngả tư mặc dù đèn di chuyển hướng của mình đang xanh, nhưng phía trên các xe đang ùn ứ, nếu mình có di chuyển thì cũng sẽ bị vướng ở giữa ngã tư thì tốt nhất là chịu khó dừng bên này chịu thiệt một nhịp đèn để giúp giải tỏa bớt xe, tránh ùn nặng hơn. Em áp dụng vậy lúc đầu cũng sợ mấy bác phía sau chửi nhưng em thấy các bác cũng đồng tình và không kèn trống gì !
Trường hợp của bác em không biết cụ thể thế nào nhưng kinh nghiệm của em, nếu đến ngả tư mặc dù đèn di chuyển hướng của mình đang xanh, nhưng phía trên các xe đang ùn ứ, nếu mình có di chuyển thì cũng sẽ bị vướng ở giữa ngã tư thì tốt nhất là chịu khó dừng bên này chịu thiệt một nhịp đèn để giúp giải tỏa bớt xe, tránh ùn nặng hơn. Em áp dụng vậy lúc đầu cũng sợ mấy bác phía sau chửi nhưng em thấy các bác cũng đồng tình và không kèn trống gì !
Last edited by a moderator:
anba nói:Hình như cách hành văn của em hơi kém nên bác Củ Cải không hiểu, phát biểu trớt quớt.củ cải nói:Bác chủ qua ngã tư mà không canh đèn vẫn bị phạt như thường ...hehhe... có gì đâu mà bực. KHông bị phạt là tốt rồi còn gì![]()
E thì thấy hình như cách hành văn của em ngắn quá nên bác .....cũng trớt quớt
Nói họach tọet ra nhé : nếu bác biết canh đèn để nhường cho người khác đi hết và để giữ cho giao lộ thông thóang thay vì bám đít xe trước để rồi bị kẹt ngay giữa ngã tư khi đèn chuyển sang đỏ ... thì sẽ không có chuyện này xảy ra. Bác nên đọc kỹ các com của các bác ở trên để hiểu ra vấn đề trước rồi hẵng nhé ....... Hình như Luật đã có qui định phạt cho các xe gây nên ùn tắt, kẹt xe rồi đấy nhé ..... bác may mắn vì gặp chú CA tốt đấy. Nếu chuyện này xảy ra ở Q1 thì bác không "bực" mà sẽ chuyển thành "tiếc" rồi !!!
Chúc bác lx an tòan.
Last edited by a moderator:
Em nhất trí ủng hộ bác!nhưng ngặt một nỗi,nếu đằng sau ngta cũng hiểu thì ko nói,đằng này ngta cứ bấm còi,đá đèn,gặp mấy ông taxi còn làm ghê hơn...Newbie_SG nói:Em ủng hộ cách xử lý là khi thấy đèn xanh còn tầm 10s đổ lại mà thấy giao lộ có thể kẹt là mình dừng lại nhường cho giao lộ thoáng, đến lượt đèn sau mình sẽ đi.