Vậy mục đích của xi nhan trái như vậy là gì khi hướng di chuyển lại là lệch sang phải với hướng di chuyển trước đó? Có an toàn hơn cho mình khi làm như vậy hay lại gây bối rối cho người khác? Vì không đoán được mình đi hướng nào, chọn làn nào để di chuyển, 1,2 hay 3)
Còn nếu em không chuyển vào làn 2, 3 mà tiếp tục chạy ở làn 1 (ngoài cùng) thì có cần/phải xi nhan không? Có gây nguy hiểm cho mình và người khác không? Giả sử em vẫn chạy tốc độ phù hợp, nhường cho xe bên trong vòng xoay nhá! Và, chạy làn đó có sai luật không?
Em đặt ra những câu hỏi này nhằm tìm hiểu các bác suy luận như thế nào về một vấn đề luật còn chưa rõ ràng, không nhằm mục đích gây tranh cãi. Xin các bác không hiểu em!
Còn nếu em không chuyển vào làn 2, 3 mà tiếp tục chạy ở làn 1 (ngoài cùng) thì có cần/phải xi nhan không? Có gây nguy hiểm cho mình và người khác không? Giả sử em vẫn chạy tốc độ phù hợp, nhường cho xe bên trong vòng xoay nhá! Và, chạy làn đó có sai luật không?
Em đặt ra những câu hỏi này nhằm tìm hiểu các bác suy luận như thế nào về một vấn đề luật còn chưa rõ ràng, không nhằm mục đích gây tranh cãi. Xin các bác không hiểu em!
chimanthit777 nói:Theo em thì bác cứ bật nhan trái xin vô bb rồi phải khi ra là ok...hmq nói:Bỏ qua vụ điều luật nào quy định, theo các bác thì bật tín hiệu trái hay phải khi vào vòng xoay hồ con rùa (Công Trường Quốc Tế). Xin lưu ý đây là một trong số ít vòng xoay có phân 3 làn bằng vạch đứt quảng. Mới vào tới làn 1 thì phải, sau đó tiếp tục phải để qua làn 2, 3 hay đổi qua trái? ...?