Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Năm2009, e bị. Lúc đó ngu quá, móc 300K luôn. Đúng ra, cư đê xxx ghi 4 phiếu thu, mỗi phiếu 30K là xong. Khi vừa qua cầu vươt AS, đi thêm 300m , thường có 3 xxx : 1 pác chỉ huy chung, 1 nhìn số xe, vừa nhìn mãnh giấy trên tay và chận xe, 1 chuyên nghe bộ đàm, ghi biên bản. Số là vừa qua cầu vượt, bên tay phải, có 1 chú; chắc là thường phục, đọc các xe lấn lane.
Đến bây giờ, sau khi đã đọc Luât GT, và NĐ 34 kỹ, e vẫn ko hiểu, xxx nó băt lấn lane như thế nào. Vì khi trên củ chi vê, signal trái, khi vào 1/2 vòng xoay, chuyển qua signal phải, bám sát "lane" hiên hữu đi thẳng là chuẩn. Phải chăng các pác khác đi "lane" ngòai; tưc là "lane" 2 so với "lane" sát trong vòng xoay, khi qua khỏi vòng xoay, vào CH, chạy lừng khừng giữa lane 1 và lane 2 (khi đã qua khỏi vòng xoay, 4b cho chạy 2 lane), thế là nó bụp.
Hiên tại, mỗi lần đi CC về qua cầu vượt AS e đi rất chậm. Ai nói e ngu xin chịu
bash.gif

 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.783
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Lạ nhỉ....... Em chuyên vào vòng xoay (nguyên tắc của em khi vô vòng xoay bất kỳ) theo điểm tiếp tuyến với bùng binh. (ở điểm 3 giờ) Có nghĩa là chuẩn bi vô khu vực vòng xoay là em xi nhan phải, lách phải từ từ...ngắm một đường đi thẳng cắt tiếp tuyến với bùng binh tại điểm 3 giờ. Tới tiếp điểm thì  tiếp tục xinhan phải (để thoát ra:nếu muốn đi thẳng) và xinhan trái (nếu muốn quẹo trái). Cách chạy này để xe em KHÔNG BỊ ÉP BÊN PHẢI, (xe khác cúp đầu mình khi họ quẹo trái) ÉP NHẸ TỪ TỪ (mà nhường) XE NHỎ (2b) BÊN TRÁI và em núp bên phải (sau đuôi) các xe lớn chạy land trong cùng (đang có xinhan trái), nương theo họ thoát qua bùng binh. Rất hiệu quả, qua nhanh, an toàn.
Em CHƯA BAO GIỜ BỊ THỔI vì chạy như vậy. (ví dụ: ngã tư Vũng tàu trên QL51 khi về cắt tiếp tuyến bùng binh quẹo trái theo xa lộ HN về SG. Thậm chí từ xa mở sang phải thật rộng khi xe đông rồi ôm trái từ từ.... gần sát chốt CSGT . Tại đây chốt CSGT 24/24. Ngã tư An Sương cũng vậy, vào và ra đều thế. Hay Ngã Sáu Nguyễn Văn Cừ, Ngã Bảy Lý thái Tổ...
Em dạy đàn em cũng thế!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/2/11
17
1
0
Nguyên tắc vào vòng xoay là nhường đường cho xe bên trái. Thế mà bác xi nhan trái để rồi ... đi thẳng thì đáng phạt rồi.
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
chulinhchi nói:
Nguyên tắc vào vòng xoay là nhường đường cho xe bên trái. Thế mà bác xi nhan trái để rồi ... đi thẳng thì đáng phạt rồi.
Pác hasona và pác, nói signal phải, trái. e đang nói e từ hướng Củ chi về SG, vào cầu vượt AS,e phải signal trái chớ. Nếu phải, e quẹo đi Bình Chánh.
Nhường cho bên trái trong trường hợp này là đúng rồi. Nhưng nếu vào được đến 1/2 vòng xoay AS rồi mà pác vẫn giữ nguyên signal trái thì các xe khác (từhướng BChánh sang) họ hiểu là pác tiếp tục đi về ngã 4 Ga, phiền nữa
bash.gif
, do đó, phải signal phải để báo hiệu là pác đi về hướng CHòa, sì gòn
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.783
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Em nói lại:
- Trước khi vô: nhắm "điểm 3 giờ" của bùng binh xinhan phải từ từ qua phải 1 land (thậm chí nhiều hơn, nếu không ta sẽ BỊ cắm vô "điểm 6 giờ").
- Bắt đầu vô bùng binh: ta xinhan trái "XIN ĐƯỜNG" xe bên trái, vừa ép nhẹ vừa nhường họ (xe bên trái) vừa nương vừa núp sau (bên phải)họ sao cho xe ta tiếp xúc với bùng binh ở "điểm 3 giờ.
- Vô được rồi, giờ ra: tiếp tục xinhan trái nếu ta quẹo trái (bắt đầu ra khỏi bùng binh ở điểm 11 giờ); Muốn đi thẳng (ra khỏi BB ở điểm 2 giờ ) ta xinhan phải (từ điểm 3 giờ) xin đường những xe bên phải ... từ từ đánh lái nhẹ  ép qua phải ... thoát ra đi thẳng . Thế thôi đơn giản mà!
Tóm lại: hình dung bùng binh là một vòng tròn, từ xa ta vô bùng binh theo cạnh phải chữ V (bùng binh là quả bóng do chữ V nâng lên trên đầu).
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/11/07
1.248
69
48
48
túm cái váy lại vào vòng xoay xi nhan trái
còn khi muốn ra  vòng xoay xi nhan phải
xxx kg thể làm đươc gì ( vòng xoay nào cũng áp dụng như thế vì theo luật vào vòng xoay ngược chiều kim đồng hồ mừ)
15.gif
15.gif
 
Hạng B1
25/7/10
69
1
8
vantamvo nói:
túm cái váy lại vào vòng xoay xi nhan trái
còn khi muốn ra  vòng xoay xi nhan phải
xxx kg thể làm đươc gì ( vòng xoay nào cũng áp dụng như thế vì theo luật vào vòng xoay ngược chiều kim đồng hồ mừ)
15.gif
15.gif
Em cũng đi i như bác này, cũng chưa bao giờ bì xxx nắm vào vì tội lấn lane. Ko biết em hên hay sao nữa 
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
!!!!
 
Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
Em vẽ cái hình sau các bác xem thử, em cứ bị bố già em nhằn cái vụ này hoài, đi theo mũi tên xanh lá cây là đúng hay sai ạ? Đi như vậy có bị các bác tài khác chửi không ạ?
vongxoay.jpg
 
Hạng B2
5/6/05
265
23
18
bắt đầu vào vòng xoay thì nhường xe bên trái, đâu cần phải xi nhanh gì đâu, khi ra khỏi vòng xoay mới phải xi nhanh phải chứ, thoát được vòng xoay thì tắt xi nhanh, em được học cái này bên nước ngoài, k bít ở vn có đúng k nữa ???