Xinhan báo (xin đường) hướng di chuyển là luôn cần thiết ở VN Bác à! (quá nhiều loại phương tiện cùng lưu thông) Thì em cũng đi như Bác vậy. Chứ đâm vô trong luôn bị ép đầu từ phải qua chịu gì thấu!
badboy4112005 nói:Em vẽ cái hình sau các bác xem thử, em cứ bị bố già em nhằn cái vụ này hoài, đi theo mũi tên xanh lá cây là đúng hay sai ạ? Đi như vậy có bị các bác tài khác chửi không ạ?
... Đi thẳng xanh lá, quẹo trái đỏ...
Last edited by a moderator:
Chuẩn không cần chỉnhHa Sonata nói:Em nói lại:
- Trước khi vô: nhắm "điểm 3 giờ" của bùng binh xinhan phải từ từ qua phải 1 land (thậm chí nhiều hơn, nếu không ta sẽ BỊ cắm vô "điểm 6 giờ").
- Bắt đầu vô bùng binh: ta xinhan trái "XIN ĐƯỜNG" xe bên trái, vừa ép nhẹ vừa nhường họ (xe bên trái) vừa nương vừa núp sau (bên phải)họ sao cho xe ta tiếp xúc với bùng binh ở "điểm 3 giờ.
- Vô được rồi, giờ ra: tiếp tục xinhan trái nếu ta quẹo trái (bắt đầu ra khỏi bùng binh ở điểm 11 giờ); Muốn đi thẳng (ra khỏi BB ở điểm 2 giờ ) ta xinhan phải (từ điểm 3 giờ) xin đường những xe bên phải ... từ từ đánh lái nhẹ ép qua phải ... thoát ra đi thẳng . Thế thôi đơn giản mà!
Tóm lại: hình dung bùng binh là một vòng tròn, từ xa ta vô bùng binh theo cạnh phải chữ V (bùng binh là quả bóng do chữ V nâng lên trên đầu).
Last edited by a moderator:
Em cũng đi theo cách của bác này!ve sau nói:badboy4112005 nói:Em vẽ cái hình sau các bác xem thử, em cứ bị bố già em nhằn cái vụ này hoài, đi theo mũi tên xanh lá cây là đúng hay sai ạ? Đi như vậy có bị các bác tài khác chửi không ạ?
... Đi thẳng xanh lá, quẹo trái đỏ...
@Bác Ha Sonota: bác có thể dựa vào hình vẽ trên để nói rõ hơn về cách chạy của bác không ạ? Vì qua cách mô tả của bác, em thấy bác rất kinh nghiệm, nhưng đọc em chưa hình dung rõ cái múi giờ mà bác nói lắm!
Bạn em bị phạt ở vòng xoay Phú Lâm vì lỗi không ôm sát vòng xoay. Theo em nếu đi theo mũi tên màu xanh của bác badbody sẽ bị phạt nhưng có thể giờ cao điểm xe đông thì xxx sẽ tha.
Đọc bài của bác em nghĩ chắc bác bị trước vòng xoay, chứ vào vòng xoay thì lane gì mà bắt!Captivative nói:Năm2009, e bị. Lúc đó ngu quá, móc 300K luôn. Đúng ra, cư đê xxx ghi 4 phiếu thu, mỗi phiếu 30K là xong. Khi vừa qua cầu vươt AS, đi thêm 300m , thường có 3 xxx : 1 pác chỉ huy chung, 1 nhìn số xe, vừa nhìn mãnh giấy trên tay và chận xe, 1 chuyên nghe bộ đàm, ghi biên bản. Số là vừa qua cầu vượt, bên tay phải, có 1 chú; chắc là thường phục, đọc các xe lấn lane.
Đến bây giờ, sau khi đã đọc Luât GT, và NĐ 34 kỹ, e vẫn ko hiểu, xxx nó băt lấn lane như thế nào. Vì khi trên củ chi vê, signal trái, khi vào 1/2 vòng xoay, chuyển qua signal phải, bám sát "lane" hiên hữu đi thẳng là chuẩn. Phải chăng các pác khác đi "lane" ngòai; tưc là "lane" 2 so với "lane" sát trong vòng xoay, khi qua khỏi vòng xoay, vào CH, chạy lừng khừng giữa lane 1 và lane 2 (khi đã qua khỏi vòng xoay, 4b cho chạy 2 lane), thế là nó bụp.
Hiên tại, mỗi lần đi CC về qua cầu vượt AS e đi rất chậm. Ai nói e ngu xin chịu
nokiavietnam8890 nói:Bạn em bị phạt ở vòng xoay Phú Lâm vì lỗi không ôm sát vòng xoay. Theo em nếu đi theo mũi tên màu xanh của bác badbody sẽ bị phạt nhưng có thể giờ cao điểm xe đông thì xxx sẽ tha.
các bác ui cho hỏi cái lỗi này quy định ở đâu vậy các bác? tôi tìm chưa ra quy định này! các bác giúp nhé!
Em thấy mấy bác xe buýt 100% đi theo đường màu xanh lá cây, sẵn sàng cúp đầu xe từ bên phải sang... ko nhường móp đầu ráng chịu... gần đây các bác taxi cũng chạy theo kiểu mấy ông xe buýt... vn là xứ sở của nghịch lý mà... luật quy định phải nhường xe trong vòng xoay mà e thấy có ai nhường đâu chỗ nào trống là chui thui.. lấn được xe khác rồi thì đắc ý bảo là tại thằng ku đó tay lái yếu.
Túm lại muốn thể hiện mình là tay lái cứng thì phải cúp đầu, bám sát đuôi đá đèn ko cho thì teo mà qua được teo sẽ cúp đầu xe mày cho mày chết, thấy phía trước ko có xxx là lấn lane ngay mặc kệ xe máy, trẻ con đang ì ạch hửi khói của các bác lấn lane trong khi các bác ấy đang ngồi trong xe máy lạnh...
sorry các bác lâu rồi ko viết bài nên hơi bức xúc tí...
Túm lại muốn thể hiện mình là tay lái cứng thì phải cúp đầu, bám sát đuôi đá đèn ko cho thì teo mà qua được teo sẽ cúp đầu xe mày cho mày chết, thấy phía trước ko có xxx là lấn lane ngay mặc kệ xe máy, trẻ con đang ì ạch hửi khói của các bác lấn lane trong khi các bác ấy đang ngồi trong xe máy lạnh...
sorry các bác lâu rồi ko viết bài nên hơi bức xúc tí...
Chào các Bác!
@bác Huy812000! Giới quân nhân hình dung hướng đi thẳng là 12h trên đồng hồ. Ý em: Bác hãy hình dung coi cái bùng binh tròn trước mặt là cái đồng hồ mà khi Bác mới chỉ nhìn thấy nó, đi về phía nó. Đó là Bác đi theo hướng từ ngoài đâm thẳng vô vị trí 6 giờ. Nhưng em nói cần đi từ xa vô vị trí 3 giờ cơ. "Cái bùng binh" tưởng tượng đó tùy thuộc vào tình hình mật độ xe lưu thông:
- Vắng xe:=> bùng binh là chính "cái vườn bông thật" chính giữa giao lộ.
- Đông xe:=> bùng binh EM hình dung là "cái vườn bông thật"+1 lane sát vườn bông.
- Rất Đông xe:=> bùng binh em hình dung to hơn nữa!!!
Trong hình vẽ chủ thớt đã nói tình trạng "rất đông xe" nên ảnh (mũi tên xanh lá) mới....né né ....luồn luồn ....bọc bọc, bùng binh
chứ không "đập đầu thẳng vô tường" bởi ảnh SỢ BỂ ĐẦU. Rất khôn đấy Bác à!
@bác Huy812000! Giới quân nhân hình dung hướng đi thẳng là 12h trên đồng hồ. Ý em: Bác hãy hình dung coi cái bùng binh tròn trước mặt là cái đồng hồ mà khi Bác mới chỉ nhìn thấy nó, đi về phía nó. Đó là Bác đi theo hướng từ ngoài đâm thẳng vô vị trí 6 giờ. Nhưng em nói cần đi từ xa vô vị trí 3 giờ cơ. "Cái bùng binh" tưởng tượng đó tùy thuộc vào tình hình mật độ xe lưu thông:
- Vắng xe:=> bùng binh là chính "cái vườn bông thật" chính giữa giao lộ.
- Đông xe:=> bùng binh EM hình dung là "cái vườn bông thật"+1 lane sát vườn bông.
- Rất Đông xe:=> bùng binh em hình dung to hơn nữa!!!
Trong hình vẽ chủ thớt đã nói tình trạng "rất đông xe" nên ảnh (mũi tên xanh lá) mới....né né ....luồn luồn ....bọc bọc, bùng binh