Chuẩn cmnr bác... Bạn kiểu này là "Lộn cái bàn" rồi.Các bài học mình thấy qua case này:
- Chọn bạn mà chơi
- Có chơi có chịu, không đổ thừa.
- Xe ai nấy chạy.
- Xe Đức tuổi càng cao nỗi đau càng lớn
- Có tiền đền cả cái xe đó thì hãy nghĩ đến chuyện mượn, chạy thử.
chi tiết đáng chú ý nhất trong phản biện của chủ xe: là đổi tài xuống ngồi băng sau với em Trinh...Chủ xe mới lên fb phản biện rồi. Có đầy đủ giấy tờ hết. Ae lên xem cho zui
Em chưa đc chayh Pọt nên kg dám ý kiến, và cũng sẽ kg chạy thử Pọt của ngta coi như bài học kkkk
cái mọi người quan tâm là em Trinh là ai!? trong đoạn anh bạn lái xe thì giữa em Trinh và chủ xe xảy ra chuyện gì!?...
Bác không đền thì nó làm được gì? Văn minh thì đưa ra tòa, thằng chủ xe phải chứng minh được người lái xe trực tiếp gây ra việc hư xe và có cố ý hay vô ý vv...
ủa vậy đang chạy xe số tự động tốc độ cái chuyển qua bán tự động là xướt cam hả.Chạy xe cả gần 20 năm và cũng từng học qua kỹ thuật oto mà giờ mới nghe.
Tổ cha tụi làm hộp số bán tự động chi cho khách bị mắc quai vầy.
Tổ cha tụi làm hộp số bán tự động chi cho khách bị mắc quai vầy.
con Kia ghẻ của em là ko chuyển được đó, ECU nó chặn hết rồi, chạy cỡ gần 30km/h đời nào lùi về số 1 nổiBây giờ hỏi ông lái xe: khi tua máy cao 6-7k/rmp ông tăng số hay giảm số, và ông làm điều đó bao nhiêu lần?
Xe số sàn nó có khái niệm money shift (tức là tour cao về nhầm số thấp hậu quả bể máy)
Bán tự động thì ko biết nó có chặn money shift ko, bác nào lái rồi confirm cho mình biết
Từ nay anh chủ xe mất Trinh + mất thêm 250củ nữa kkkkk.chi tiết đáng chú ý nhất trong phản biện của chủ xe: là đổi tài xuống ngồi băng sau với em Trinh...
cái mọi người quan tâm là em Trinh là ai!? trong đoạn anh bạn lái xe thì giữa em Trinh và chủ xe xảy ra chuyện gì!?...