Hồi trước em suýt chết trong tình huống tương tự, nhưng hồi đó em đi 4 bánh!
4g sáng, chạy từ VT-SG. Đang bon bon trên đường (lúc đó đường vẫn 2 làn), đến 1 đoạn không có đèn đường, em bật đèn pha lên thì thấy 1 xe tải đùng đùng đứng đó, chết máy, không đèn hazard, không cảnh báo gì (em đang chạy 60km/h - Đã giảm tốc do thấy trời tối). Rất may em chạy chậm nên đánh lái lách qua được trong gang tấc, chỉ bị cán qua 2 hòn đá to đặt sau xe tải, bị hư hết cặp vỏ.
Chán mấy bác chạy xe tải ghê!
4g sáng, chạy từ VT-SG. Đang bon bon trên đường (lúc đó đường vẫn 2 làn), đến 1 đoạn không có đèn đường, em bật đèn pha lên thì thấy 1 xe tải đùng đùng đứng đó, chết máy, không đèn hazard, không cảnh báo gì (em đang chạy 60km/h - Đã giảm tốc do thấy trời tối). Rất may em chạy chậm nên đánh lái lách qua được trong gang tấc, chỉ bị cán qua 2 hòn đá to đặt sau xe tải, bị hư hết cặp vỏ.
Chán mấy bác chạy xe tải ghê!
nkhuynh nói:Chẳng lẽ chiếc xe tải nhỏ này không bật đèn Hazard, cũng chẳng có tín hiệu báo khẩn cấp vì xe có sự cố. Em tin nếu có đèn Hazard thì không xảy ra thảm cảnh này.
Báo Tuổi trẻ đăng xe tải có mở đèn cảnh báo nè bác:
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/539558/nguoi-chong-ngheo-dau-don-lo-hau-su-cho-vo-con.html
Còn theo hình ảnh này thì chị này đã chạy sai lane rồi:
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/114158/tai-nan-kinh-hoang--3-me-con-chet-tham.html
Anyway R.I.P
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/539558/nguoi-chong-ngheo-dau-don-lo-hau-su-cho-vo-con.html
Còn theo hình ảnh này thì chị này đã chạy sai lane rồi:
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/114158/tai-nan-kinh-hoang--3-me-con-chet-tham.html
Anyway R.I.P
Em cho chút ý kiếntnhan83 nói:Hồi trước em suýt chết trong tình huống tương tự, nhưng hồi đó em đi 4 bánh!
4g sáng, chạy từ VT-SG. Đang bon bon trên đường (lúc đó đường vẫn 2 làn), đến 1 đoạn không có đèn đường, em bật đèn pha lên thì thấy 1 xe tải đùng đùng đứng đó, chết máy, không đèn hazard, không cảnh báo gì (em đang chạy 60km/h - Đã giảm tốc do thấy trời tối). Rất may em chạy chậm nên đánh lái lách qua được trong gang tấc, chỉ bị cán qua 2 hòn đá to đặt sau xe tải, bị hư hết cặp vỏ.
Chán mấy bác chạy xe tải ghê!
nkhuynh nói:Chẳng lẽ chiếc xe tải nhỏ này không bật đèn Hazard, cũng chẳng có tín hiệu báo khẩn cấp vì xe có sự cố. Em tin nếu có đèn Hazard thì không xảy ra thảm cảnh này.
1. Dân mình đi 2b đa số là ko hỉu ý nghĩa của đèn hazzard đâu bác ạ (nhất là tỉnh)
2. Cầu CThơ đèn sáng hơn cầu Mỹ Thuận nhìu, dù xe tải ko bật đèn ko lẽ lên cầu ko nhìn đường, xe tải đậu chứ có phải thắng gấp đâu, em dự là đang lên rồi lơ đãng, mà lên dốc chứ ko phải đổ dốc, em ko bít là chị ta chạy bao nhiu km/h mà chết ngay tại chỗ dữ vậy
thằng này chắc chắn là Bằng mua.
Và cũng là 1 vấn đề cho các cơ quan chức năng nên ban hành những luật cho những xe 4b khi lưu thông trên đường bắt buộc phải mang theo biển Tam Giác phản quang.
Khi xe gặp xự cố trên đường thì phải để biển cách đuôi xe ít nhất 10-20m. Hiện nay em thấy toàn bẻ cành bẻ cây rồi để đằng sau. Trời tối mấy cái cành cây đó đâu có gì để phản quang. Mà nếu có để thì cũng chỉ để ngay sau đít xe mình chứ đâu có để xa. Chẳng có tác dụng gì.
Và cũng là 1 vấn đề cho các cơ quan chức năng nên ban hành những luật cho những xe 4b khi lưu thông trên đường bắt buộc phải mang theo biển Tam Giác phản quang.
Khi xe gặp xự cố trên đường thì phải để biển cách đuôi xe ít nhất 10-20m. Hiện nay em thấy toàn bẻ cành bẻ cây rồi để đằng sau. Trời tối mấy cái cành cây đó đâu có gì để phản quang. Mà nếu có để thì cũng chỉ để ngay sau đít xe mình chứ đâu có để xa. Chẳng có tác dụng gì.
Không biết bác đã đi qua cầu ct, cầu ct gồm 3 làn: 2làn 4b (1 du lịch 1 xe tải/xe khách) 1làn 2b. Vỉ trí tai nạn xãy ra nằm ở làn 4b ngoài cùng, có nghĩa chị này (cầm lái 2b) bỏ làn 2b và làn 4b xe khách và tải lao hẳn ra làn 4b du lịch. Truớc khi trách nguời nên trách mình truớc.haivnnet nói:thằng này chắc chắn là Bằng mua.
Và cũng là 1 vấn đề cho các cơ quan chức năng nên ban hành những luật cho những xe 4b khi lưu thông trên đường bắt buộc phải mang theo biển Tam Giác phản quang.
Khi xe gặp xự cố trên đường thì phải để biển cách đuôi xe ít nhất 10-20m. Hiện nay em thấy toàn bẻ cành bẻ cây rồi để đằng sau. Trời tối mấy cái cành cây đó đâu có gì để phản quang. Mà nếu có để thì cũng chỉ để ngay sau đít xe mình chứ đâu có để xa. Chẳng có tác dụng gì.
Ngoài ra cầu CT dốc và dài, đối với xe 4b du lịch bò lên dốc này cũng phải về số 2-3 vậy mà chị này phóng lên dốc chở 4 với vận tốc như thế nào mà đến té chết tại chỗ thì quả là kinh khủng.
Không biết chạy nhanh suớng đuợc bao nhiêu nhưng lại mang về quá nhiều nuớc mẳt và sự khổ đau cho cả gia đình chị này và gia đình bác tài xe tải.