Tài xế lái xe tải đa số là kg được học hành đến nơi đến chốn và kg có ý thức an toàn giao thông, hơn nữa theo thông tin thì xe máy này chạy vào làn oto và phỏng đoán rằng tốc độ phải nhanh lắm nên mới gây ra tai nạn thảm khốc như vậy. Đây là cảnh tỉnh cho dân ta, kg biết họ có nâng cao ý thức tuân thủ luật giao thông hay kg? hay là đến lúc tai nạn xảy mới nói rằng xui hay đổ lỗi cho nhau. Trong tai nạn này cả hai đều có lỗi hết, nhưng 2B chạy vào làn oto với tốc độ cao như vậy là lỗi khó chấp nhận nhất, còn nguyên nhân xe tải kg bật đèn thì cần điều tra thêm.
duynguyen nói:Không biết bác đã đi qua cầu ct, cầu ct gồm 3 làn: 2làn 4b (1 du lịch 1 xe tải/xe khách) 1làn 2b. <span style=""color: #ff6600;"">Vỉ trí tai nạn xãy ra nằm ở làn 4b ngoài cùng, có nghĩa chị này (cầm lái 2b) bỏ làn 2b và làn 4b xe khách và tải lao hẳn ra làn 4b du lịch. Truớc khi trách nguời nên trách mình truớc.</span>haivnnet nói:thằng này chắc chắn là Bằng mua.
Và cũng là 1 vấn đề cho các cơ quan chức năng nên ban hành những luật cho những xe 4b khi lưu thông trên đường bắt buộc phải mang theo biển Tam Giác phản quang.
Khi xe gặp xự cố trên đường thì phải để biển cách đuôi xe ít nhất 10-20m. Hiện nay em thấy toàn bẻ cành bẻ cây rồi để đằng sau. Trời tối mấy cái cành cây đó đâu có gì để phản quang. Mà nếu có để thì cũng chỉ để ngay sau đít xe mình chứ đâu có để xa. Chẳng có tác dụng gì.
Ngoài ra cầu CT dốc và dài, đối với xe 4b du lịch bò lên dốc này cũng phải về số 2-3 vậy mà chị này phóng lên dốc chở 4 với vận tốc như thế nào mà đến té chết tại chỗ thì quả là kinh khủng.
Không biết chạy nhanh suớng đuợc bao nhiêu nhưng lại mang về quá nhiều nuớc mẳt và sự khổ đau cho cả gia đình chị này và gia đình bác tài xe tải.
Ngay phần tiếp giáp giữa cầu dẫn và bờ bị lún khá nhiều, qua đây phải rà thắng, không biết chị chạy cách nào mà gây hậu quả như vậy... Tội nghiệp quá...
@ anh duynguyen: theo hình Vietnamnet, xe tải đậu ở lane thứ 2 tính từ con lươn, có nghĩa là xe tải đậu đúng lane, 2B sai 1 lane thôi...
Last edited by a moderator:
trungctu nói:duynguyen nói:Không biết bác đã đi qua cầu ct, cầu ct gồm 3 làn: 2làn 4b (1 du lịch 1 xe tải/xe khách) 1làn 2b. <span style=""color: #ff6600;"">Vỉ trí tai nạn xãy ra nằm ở làn 4b ngoài cùng, có nghĩa chị này (cầm lái 2b) bỏ làn 2b và làn 4b xe khách và tải lao hẳn ra làn 4b du lịch. Truớc khi trách nguời nên trách mình truớc.</span>haivnnet nói:thằng này chắc chắn là Bằng mua.
Và cũng là 1 vấn đề cho các cơ quan chức năng nên ban hành những luật cho những xe 4b khi lưu thông trên đường bắt buộc phải mang theo biển Tam Giác phản quang.
Khi xe gặp xự cố trên đường thì phải để biển cách đuôi xe ít nhất 10-20m. Hiện nay em thấy toàn bẻ cành bẻ cây rồi để đằng sau. Trời tối mấy cái cành cây đó đâu có gì để phản quang. Mà nếu có để thì cũng chỉ để ngay sau đít xe mình chứ đâu có để xa. Chẳng có tác dụng gì.
Ngoài ra cầu CT dốc và dài, đối với xe 4b du lịch bò lên dốc này cũng phải về số 2-3 vậy mà chị này phóng lên dốc chở 4 với vận tốc như thế nào mà đến té chết tại chỗ thì quả là kinh khủng.
Không biết chạy nhanh suớng đuợc bao nhiêu nhưng lại mang về quá nhiều nuớc mẳt và sự khổ đau cho cả gia đình chị này và gia đình bác tài xe tải.
Ngay phần tiếp giáp giữa cầu dẫn và bờ bị lún khá nhiều, qua đây phải rà thắng, không biết chị chạy cách nào mà gây hậu quả như vậy... Tội nghiệp quá...
@ anh duynguyen: theo hình Vietnamnet, xe tải đậu ở lane thứ 2 tính từ con lươn, có nghĩa là xe tải đậu đúng lane, 2B sai 1 lane thôi...
Mời bác xem tấm hình này để hiểu lời nói của em

Theo hình thì đèn hazzard xe tải có bật mà. Nhưng mà em thấy cầu Cần Thơ đèn cũng sáng lắm, không thể nói là không thấy xe tải được, nhất là khi xe này là xe nhỏ, thùng thép nên phản quan đèn cũng khá tốt.
T.6 này em cũng có chuyến đi Bến Tre - Cần Thơ bằng xe máy. Hy vọng sẽ ổn.
T.6 này em cũng có chuyến đi Bến Tre - Cần Thơ bằng xe máy. Hy vọng sẽ ổn.
Theo tấm hình này thì ai nói tội nghiệp chị ta và xe tải sai là em thua,duynguyen nói:
Mời bác xem tấm hình này để hiểu lời nói của em
![]()
em đoán: chị ta chạy ra giữa của lane 2 rồi móc vào xe tải văng ngang ra tuốt ngoài lane ngoài gần con lươn ---> chạy với vận tốc rất cao.
---> Tuy chết rất thương tâm nhưng do sai lầm của mình mà chết thì em nghĩ đành chịu, ko thể đổ xe tải dc.
Đây em post thêm 2 hình em google nữa cho các bác thấy là cầu rất sáng và xe tải có hazzard đàng hoàng.


lỗi - phải do ai chưa biết, chờ kết luận của cơ quan chức năng,
nhưng trước mắt là thấy 3 nạn nhân đã hy sinh, thật là mất mát quá lớn,
xin trân trọng chia buồn,
nhưng trước mắt là thấy 3 nạn nhân đã hy sinh, thật là mất mát quá lớn,
xin trân trọng chia buồn,
Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Phượng Liên (35 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) điều khiển xe gắn máy BKS 64H1-03517 chở 3 người con gồm: Nguyễn Xuân Nghiêm (9 tuổi), Nguyễn Phước Vàng (8 tuổi) và Nguyễn Phước Nhiều (5 tuổi) từ xã Đông Thạnh về thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) để thăm gia đình.Richard_Van nói:lỗi - phải do ai chưa biết, chờ kết luận của cơ quan chức năng,
nhưng trước mắt là thấy 3 nạn nhân đã hy sinh, thật là mất mát quá lớn,
xin trân trọng chia buồn,
<span style=""background-color: #ffff00;"">Khi vừa lên nửa dốc cầu Cần Thơ, do thiếu quan sát và không làm chủ được tay lái, chị Liên đã tông vào đuôi xe tải (loại 5 tấn) BKS 67L-3684 do tài xế Lê Văn Khanh (34 tuổi, quê quán Bến Tre) điều khiển đang dừng để sửa chữa trên làn đường dành cho ô tô tải.</span>
Do va chạm mạnh, chị Liên cùng 3 đứa con trai té xuống mặt đường. Hậu quả, cháu Vàng và Nhiều chết tại chỗ. Chị Liên và cháu Nghiêm được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quân y 121 (TP.Cần Thơ).
Do vết thương quá nặng, tối cùng ngày, chị Liên đã tử vong. Còn cháu Nghiêm hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
http://www.thanhnien.com....-me-con-chet-tham.aspx
Lỗi này phần nhiều do nạn nhân chắc chở 4 chạy vào lane xe 4B lại lên dốc lên lấy đà chạy nhanh tới nơi thấy xe tải lù lù 1 đống hoảng hồn tay lại yếu xử lý không kịp thế là lao thẳng vào đuôi xe tải.duynguyen nói:Không biết bác đã đi qua cầu ct, cầu ct gồm 3 làn: 2làn 4b (1 du lịch 1 xe tải/xe khách) 1làn 2b. Vỉ trí tai nạn xãy ra nằm ở làn 4b ngoài cùng, có nghĩa chị này (cầm lái 2b) bỏ làn 2b và làn 4b xe khách và tải lao hẳn ra làn 4b du lịch. Truớc khi trách nguời nên trách mình truớc.haivnnet nói:thằng này chắc chắn là Bằng mua.
Và cũng là 1 vấn đề cho các cơ quan chức năng nên ban hành những luật cho những xe 4b khi lưu thông trên đường bắt buộc phải mang theo biển Tam Giác phản quang.
Khi xe gặp xự cố trên đường thì phải để biển cách đuôi xe ít nhất 10-20m. Hiện nay em thấy toàn bẻ cành bẻ cây rồi để đằng sau. Trời tối mấy cái cành cây đó đâu có gì để phản quang. Mà nếu có để thì cũng chỉ để ngay sau đít xe mình chứ đâu có để xa. Chẳng có tác dụng gì.
Ngoài ra cầu CT dốc và dài, đối với xe 4b du lịch bò lên dốc này cũng phải về số 2-3 vậy mà chị này phóng lên dốc chở 4 với vận tốc như thế nào mà đến té chết tại chỗ thì quả là kinh khủng.
Không biết chạy nhanh suớng đuợc bao nhiêu nhưng lại mang về quá nhiều nuớc mẳt và sự khổ đau cho cả gia đình chị này và gia đình bác tài xe tải.