S5 cho bi-nít-men, không cần cảm giác lái và giật đề pa kiểu phấn khích hung hăngTại sao phải so sánh s3 và s5 chi tiết tới vậy, em thấy không cần thiết vì ai cũng biết là thằng 5 mắc tiền hơn thằng 3. Nhưng co một cảm nhận e thấy s3 hơn nếu bác cần sự phấn khích lái vd tiếng máy, cảm giác lái, cái kiểu giật đề pa thì em vẫn thích s3 hơn đó
Hóng....................Bác chủ cứ viết hết rồi em bổ sung sau ạ
Bác chủ liệt kê toàn ưu điểm, bác Richievn mới mua mà sắp bán nên tập trung viết khuyết điểm dòng này nhaBác chủ cứ viết hết rồi em bổ sung sau ạ
Tiêu cực thế hả RichieBác chủ liệt kê toàn ưu điểm, bác Richievn mới mua mà sắp bán nên tập trung viết khuyết điểm dòng này nha
Tiêu cực thế hả Richie
Tiêu cực gì. Mình có nói là chỉ có khuyết điểm đâu. Để @kenpham viết hết mình bổ sung chi tiết trong trường hợp mình. Tránh trùng lặp để anh em bớt nhàm.
Có điều công nhận với giá này, e60 và w211 e280 là 2 con xe dòng D ngon nhất cho tầm tiền theo tiêu chí rộng rãi, an toàn, tiện nghi, mạnh mẽ và cảm giác lái. E280 thua ở cái cuối nhưng hơn ở 4 cái đầu. Hehe. Còn camry accord ở giá này thì không có cửa
bây giờ em sẽ tiếp tục viết về quá trình bảo dưỡng, sửa chữa thay thế những món đến hạn. Xe em gần chạm mốc 100k km nên sẽ có những hạng mục bảo dưỡng lớn, em viết ra đây luôn để anh em nào đang muốn đào tẩu từ xe hãng khác sang Bim có cái nhìn cụ thể về chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế của e60 LCI.
đem xe lên cầu để test, đầu tiên kiểm tra 4 bánh. Hic, cả 4 bánh đều bị rơ, cầm bánh lắc nó nhúc nhích được mặc dù xe chạy không bị lục cục nhưng khi bánh rơ là các cao su càng nó đã bị lỏng lẻo rồi. Phuộc bị 1 cây xì dầu nữa nên em quyết định thay các càng và phuộc như sau:
Càng I trước trước http://www.autohausaz.com/pn/LF-31122347963
Càng I trước phải http://www.autohausaz.com/pn/LF-31122347965
Càng cong trước trái http://www.autohausaz.com/pn/31126765996
Càng cong trước phải http://www.autohausaz.com/pn/31126765995
Càng I sau, 2 em http://www.autohausaz.com/pn/33326777424
Càng cong sau trái http://www.autohausaz.com/pn/33306772241
Càng cong sau phải http://www.autohausaz.com/pn/33306772242
cao su càng H, 2 em https://www.ecstuning.com/Search/SiteSearch/33316770826/ES57352/
cân bằng trước trái http://www.autohausaz.com/pn/31356769499
Cân bằng trước phải http://www.autohausaz.com/pn/31356769500
cân bằng sau, 2 em https://www.ecstuning.com/Search/SiteSearch/33506781540/ES58134/
Rotuyn lái 2 em https://www.ecstuning.com/Search/SiteSearch/32106777479/ES51634/
Cục cao su cân bằng trước, 2 em genuine https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES51133/
Dính đến phuộc thì em xử lý thay:
- Bộ Koni FSD https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES2525212/
- Bát bèo trước, 2 em genuine https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES50797/
- Tăng bông, 2 em genuine https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES50819/
- Chụp bụi phát sinh ngoài ý muốn nên mua hàng Quang Vũ https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES2875156/
- Lò xo sử dụng lại lò xo stock
Tổng chi phí cho hạng mục này gần 80c. Thực ra các càng có thể thay cao su nếu rotuyn vẫn còn tốt, tuy nhiên em xác định thay hết để xài cho vài năm tới không phải lăn tăn.
Quá trình thao tác em quên chụp lại hình, còn được vài tấm lúc hoàn thành, chia sẻ với các bác
Cái thùng phuộc koni to vật vã, ECS ship rất cẩn thận, 1 lớp carton bên ngoài để bảo vệ cái...thùng carton bên trong
Mở hộp nào
Hàng đã lộ diện
Quá trình thao tác lắp tốn cả buổi
và dưới đây là thành quả, dàn gầm mới keng
Sau khi lắp xong thì phải cân chỉnh lại độ chụm bằng hunter để tránh bị xỉa lái và mòn bánh không đều
Càng I trước trước http://www.autohausaz.com/pn/LF-31122347963
Càng I trước phải http://www.autohausaz.com/pn/LF-31122347965
Càng cong trước trái http://www.autohausaz.com/pn/31126765996
Càng cong trước phải http://www.autohausaz.com/pn/31126765995
Càng I sau, 2 em http://www.autohausaz.com/pn/33326777424
Càng cong sau trái http://www.autohausaz.com/pn/33306772241
Càng cong sau phải http://www.autohausaz.com/pn/33306772242
cao su càng H, 2 em https://www.ecstuning.com/Search/SiteSearch/33316770826/ES57352/
cân bằng trước trái http://www.autohausaz.com/pn/31356769499
Cân bằng trước phải http://www.autohausaz.com/pn/31356769500
cân bằng sau, 2 em https://www.ecstuning.com/Search/SiteSearch/33506781540/ES58134/
Rotuyn lái 2 em https://www.ecstuning.com/Search/SiteSearch/32106777479/ES51634/
Cục cao su cân bằng trước, 2 em genuine https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES51133/
Dính đến phuộc thì em xử lý thay:
- Bộ Koni FSD https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES2525212/
- Bát bèo trước, 2 em genuine https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES50797/
- Tăng bông, 2 em genuine https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES50819/
- Chụp bụi phát sinh ngoài ý muốn nên mua hàng Quang Vũ https://www.ecstuning.com/BMW-E60-530i-N52_3.0L/ES2875156/
- Lò xo sử dụng lại lò xo stock
Tổng chi phí cho hạng mục này gần 80c. Thực ra các càng có thể thay cao su nếu rotuyn vẫn còn tốt, tuy nhiên em xác định thay hết để xài cho vài năm tới không phải lăn tăn.
Quá trình thao tác em quên chụp lại hình, còn được vài tấm lúc hoàn thành, chia sẻ với các bác
Cái thùng phuộc koni to vật vã, ECS ship rất cẩn thận, 1 lớp carton bên ngoài để bảo vệ cái...thùng carton bên trong
Mở hộp nào
Hàng đã lộ diện
Quá trình thao tác lắp tốn cả buổi
và dưới đây là thành quả, dàn gầm mới keng
Sau khi lắp xong thì phải cân chỉnh lại độ chụm bằng hunter để tránh bị xỉa lái và mòn bánh không đều