Tranh thủ đi thay mấy cái seal của máy, thay luôn dây belt cho chắc ăn, chuẩn bị cho chuyến đi chơi xa đc an toàn
Tháo nắp cò ra mới thấy việc thay nhớt định kỳ và đúng chủng loại nhớt nó quan trọng như thế nào
Đúng là đồ Đức, mới keng.
Thay thêm lò xo eibach pro kit để dùng chung với bộ phuộc koni fsd
Theo thông số kỹ thuật thì cả trước và sau đều hạ 3 cm so với lò so stock.
Hoàn chỉnh
Chạy về cảm giác thật phê
xe chắc hơn, giảm sóc nhún xuống 1 cái lên trở lại là hết hành trình, không bồng bềnh.
còn với những lực vặn ngang xe thì không thấy cải thiện nhiều, cái này chờ thay tiếp tới thanh cân bằng trước và sau của eibach.
Tháo nắp cò ra mới thấy việc thay nhớt định kỳ và đúng chủng loại nhớt nó quan trọng như thế nào
Đúng là đồ Đức, mới keng.
Thay thêm lò xo eibach pro kit để dùng chung với bộ phuộc koni fsd
Theo thông số kỹ thuật thì cả trước và sau đều hạ 3 cm so với lò so stock.
Hoàn chỉnh
Chạy về cảm giác thật phê
xe chắc hơn, giảm sóc nhún xuống 1 cái lên trở lại là hết hành trình, không bồng bềnh.
còn với những lực vặn ngang xe thì không thấy cải thiện nhiều, cái này chờ thay tiếp tới thanh cân bằng trước và sau của eibach.