dtmnqv nói:
Xe anh bác chạy cho chủ hàng hay tự nhận về chạy phải nói rõ mới dc bác ah, cái nayè biết sơ sơ

xe bên em ai kiêu đâu chạy đó, trong đó có nguồn hàng của một số cty nên nguồn hàng ổn định bác à. Do đó bên em thuê tài xế chạy theo chuyến. Dầu thì đổ chổ quen, em thanhn toán. em thấy một số trường hợp:

bán dầu dọc đường rồi nói xe hao xăng
Kông bị xxx mà nói dính trạm A, trạm B.
Trạm xxx mất 2 xị về nói nó đòi 4 xị
Né trạm thu phí rồi xin biên lai về nói qua trạm thu phí
Sửa xe lặt vặt như dầu thắng, bơm xe, và vỏ, ..........
Còn một số có thể em chưa biết.

Kông phải em khó dễ hay ép tài xế mà em kô chấp nhận sự kô trung thực thôi. Chứ bên em rất thoải mái mấy vụ lương thưởng cũng như các chế độ bảo hiểm.

Mong mấy bác tiếp tục ném đá giúp em.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
16/12/11
18
0
0
chu_bo_doi nói:
ANDY1606 nói:
bác phải nói rỏ dạng ông anh bác và tài thế nào chư, ăn chia 50/50 hay phát lương.
em nghĩ bgio phát lương chắc tài ko chịu chạy đâu

Hình thức kinh doanh vận tải bên em là:
Tài xế: thuê chạy theo chuyến (do hàng hóa vận chuyển ổn định), mỗi chuyến sài gòn ( có thể tây ninh, bình dương) đi miền tây (Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long Xuyên) thì phần tài xế là 400.000 đ/chuyến, bên em bao ăn ngày 70.000 đ (xăng và phí cầu đường đương nhiên là em lo).
Trường hợp tiền cho xxx mà mình đòi biên bản từ tài xế thì khác nào tài bị giữ bằng lái, như vậy thì ngày hôm sau hàng hóa ai chạy???
400k /chuyến x 30 ngày = 12trẹo tháng ( em tính đủ tháng , ) mà cũng có tài xế chạy cho bác, bác có thể giới thiệu em vài người được không
 
Tập Lái
16/12/11
18
0
0
bên em lương tháng 6 triệu cố định chạy theo chuyến 500k /chuyến mà còn không ai làm
 
Corolla Dell nói:
chu_bo_doi nói:
ANDY1606 nói:
bác phải nói rỏ dạng ông anh bác và tài thế nào chư, ăn chia 50/50 hay phát lương.
em nghĩ bgio phát lương chắc tài ko chịu chạy đâu

Hình thức kinh doanh vận tải bên em là:
Tài xế: thuê chạy theo chuyến (do hàng hóa vận chuyển ổn định), mỗi chuyến sài gòn ( có thể tây ninh, bình dương) đi miền tây (Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long Xuyên) thì phần tài xế là 400.000 đ/chuyến, bên em bao ăn ngày 70.000 đ (xăng và phí cầu đường đương nhiên là em lo).
Trường hợp tiền cho xxx mà mình đòi biên bản từ tài xế thì khác nào tài bị giữ bằng lái, như vậy thì ngày hôm sau hàng hóa ai chạy???
400k /chuyến x 30 ngày = 12trẹo tháng ( em tính đủ tháng , ) mà cũng có tài xế chạy cho bác, bác có thể giới thiệu em vài người được không

400 k/chuyến x 15chuyến/tháng = 6.000k thôi bác ơi. Dấu C mà bác. Dấu E chạy xe Thành Bưởi tuyến Đà Lạt - TP.HCM chạy ăn cũng 400k/chuyến thôi bác ơi.
Nếu mà bác trả trên 6 triệu/tháng (chưa bao gồm bảo hiểm các loại) bao ăn ngày 70.000 đ thì đó là con số mơ ước của rất nhiều tài dấu C đó bác à.
 
Hạng B2
15/1/05
140
133
43
Hút dầu, thay vỏ, luộc phụ tùng, abc cho xx, ngủ hay uống nước ở quán dọc đường, ăn hàng trên xe ..... :D
 
Hạng C
16/7/08
674
0
16
46
SAGO
otosaigon
làm căng quá tội mấy a làm tài xế lắm mấy bác ơi....thời buổi kiếm đồng nào hay đồng đó,mua sữa thêm cho con
35.gif
 
khanglambo nói:
làm căng quá tội mấy a làm tài xế lắm mấy bác ơi....thời buổi kiếm đồng nào hay đồng đó,mua sữa thêm cho con
35.gif

em cũng biết vậy, nhưng mà tài xế làm quá thì mình phải có cách quản lý để biết bác ơi. Nếu mà bên mình cố tình làm khó dễ hay làm căng thì anh mình đã cho mấy bác tài nghỉ rồi.
Căn bản là cái gì cũng vừa phải và mọi người cùng kiếm sống, bên em sợ một số hành vi phá hoại xe hoặc các hình thức ăn của tài xế quá lố thôi.
 
Hạng B2
15/1/05
140
133
43
chu_bo_doi nói:
khanglambo nói:
làm căng quá tội mấy a làm tài xế lắm mấy bác ơi....thời buổi kiếm đồng nào hay đồng đó,mua sữa thêm cho con
35.gif

em cũng biết vậy, nhưng mà tài xế làm quá thì mình phải có cách quản lý để biết bác ơi. Nếu mà bên mình cố tình làm khó dễ hay làm căng thì anh mình đã cho mấy bác tài nghỉ rồi.
Căn bản là cái gì cũng vừa phải và mọi người cùng kiếm sống, bên em sợ một số hành vi phá hoại xe hoặc các hình thức ăn của tài xế quá lố thôi.
Nếu cần thiết thì bác cho xe ra kiểm tra máy móc ... coi đã bị luộc tới mức nào rồi :)