Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: thich4banh
dù quạt có quay cỡ nào đi nữa mà cái van (van gì em quên tên rồi)( Thermostart) đang khoá không cho nước tuần hoàn ra két thì động cơ vẫn đạt nhiệt độ cần thiết chứ bác? Khi nào nước trong máy nóng lên 80-90oC thì van mới mở cho nước nóng ra két. Như vậy dù quạt có quay thì cũng đâu có sao phải không bác?
Trích đoạn: nipimor
Em mua xe cũ nên không biết, cứ bật công tắc là quạt gió quay, thợ báo xe bị tháo rele nhiệt, vậy có nên mua rele nhiệt để chạy đúng chế độ khổng giá là bao nhiêu ( camry 89) , nếu để như vậy mà chạy thì có sao không , mong các bác chỉ giáo
Trích đoạn: thich4banh
Tiện đây bác Giáo cho em hỏi một phát:
Xe em máy dọc, nổ máy là quạt quay. Em nghĩ dù quạt có quay cỡ nào đi nữa mà cái van (van gì em quên tên rồi) đang khoá không cho nước tuần hoàn ra két thì động cơ vẫn đạt nhiệt độ cần thiết chứ bác? Khi nào nước trong máy nóng lên 80-90oC thì van mới mở cho nước nóng ra két. Như vậy dù quạt có quay thì cũng đâu có sao phải không bác?
Trích đoạn: Der Fahrer
Đúng ...nhưng mà mau hư quạt , nặng máy xạc ..và ồn ! Mà cuối cùng thì vẫn góp phần làm cho nước lâu nóng !
...Vẫn làm mòn...mà là mòn dây Cuaroa ...( Huề vốn ! )Trích đoạn: thich4banh
Trích đoạn: Der Fahrer
Đúng ...nhưng mà mau hư quạt , nặng máy xạc ..và ồn ! Mà cuối cùng thì vẫn góp phần làm cho nước lâu nóng !
Vậy như xe em quạt chạy bằng dây cuaroa thì không sợ hư phải không bác Đè?
@Bác Giáo: Nếu đúng như bác nói thì em phải chế làm sao cho cái quạt mo của em chỉ chạy khi van thermostat mở... Chứ để nó chạy khơi khơi như thế chỉ tổ hút bụi vào khoang máy.