Hạng D
26/7/08
1.923
61.019
113
CHỉ được vậy thôi sao?
Hết gg được dồi hả?
Trả lời đi dồi tiếp dùm tại sao S awd được chuộng khi đi đường tuyết hơn so với quattro và Shawd ko?

Đơn giản là nó được setup để làm trùm trong 1 thể loại điều kiện cụ thể, đó là pp tạo nên sự khác biệt, điểm nhấn marketing.

Nhưng nếu chạy trên đường on-road, performance thì Subaru gọi Audi bằng cụ.

Anh cứ việc mua chiếc Subaru để chạy on-road nếu thik, chả ai cấm, cũng như anh bạn anh rì mua Q7 để đi công trường thôi.
 
Hạng F
9/8/09
6.393
70.846
113
TFC
xaydungquocgia.com
Đơn giản là nó được setup để làm trùm trong 1 thể loại điều kiện cụ thể, đó là pp tạo nên sự khác biệt, điểm nhấn marketing.

Nhưng nếu chạy trên đường on-road, performance thì Subaru gọi Audi bằng cụ.

Anh cứ việc mua chiếc Subaru để chạy on-road nếu thik, chả ai cấm, cũng như anh bạn anh rì mua Q7 để đi công trường thôi.
Ai chả biết có sưj khác biệt, nhưng khác biệt đó là gì???
Mời anh gugo thử.
 
Hạng F
9/8/09
6.393
70.846
113
TFC
xaydungquocgia.com
Em có biết gì đâu anh, chỉ thấy cái clip nó quay Bim, Mec tệ quá, sàng đít tá lả nên post lên thôi.

Từ nhỏ đến lớn e chưa bao giờ nói rằng Quattro là số 1

Em cũng chưa bao h dám chê bai Sh-awd, hay S-Awd của Subaru, chỉ post ý kiến của bọn nước ngoài, hoặc chửi cái clip quảng cáo bullshit sh-awd thôi.

Nhưng có những thanh niên, mặc dù chưa bao h lái một loại xe cụ thể cỡ 2000km để thực sự hiểu về nó nhưng đã tỏ ra vô cùng nguy hiểm và phán như thánh cái này hơn cái kia linh ta linh tinh.
Up.
@TRIBECA
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
Em có biết gì đâu anh, chỉ thấy cái clip nó quay Bim, Mec tệ quá, sàng đít tá lả nên post lên thôi.

Từ nhỏ đến lớn e chưa bao giờ nói rằng Quattro là số 1

Em cũng chưa bao h dám chê bai Sh-awd, hay S-Awd của Subaru, chỉ post ý kiến của bọn nước ngoài, hoặc chửi cái clip quảng cáo bullshit sh-awd thôi.

Nhưng có những thanh niên, mặc dù chưa bao h lái một loại xe cụ thể cỡ 2000km để thực sự hiểu về nó nhưng đã tỏ ra vô cùng nguy hiểm và phán như thánh cái này hơn cái kia linh ta linh tinh.


Chi 2000 km nhiều vậy anh ? Trước khi a gõ số 2000 , a có gãy râu chiêm nghiệm thử con số này ko ?
 
  • Like
Reactions: nqkhanhn
Hạng C
5/10/08
676
2.460
93
THiếu quá thiếu.
Đi mọi địa hình thì bó tay dồi.
Còn đi được ở VN thì xe gầm cao, có thêm AWD hoặc 4x4 càng tốt.
Quan điểm v ề 1 cái xe ở VN trước em có thớt dồi đại khái:
- Dài cỡ 4.8m
- Gầm cao, awd
- Máy 2.5 đổ lại, cs tầm 200hp
- 7 chỗ
- Nặng tầm 1.7t.
- Vỏ rộng cỡ 225 trở lên
- tiêu hao tầm lanh quanh 8l.
- Tăng tốc tầm 8s
- 6 túi khí
- ESP/ VSC.., EBD, ....
- full option: TPMS, hud.....
Dá tầm 5-600tr nữa hen a
 
  • Like
Reactions: nqkhanhn
Hạng D
26/7/08
1.923
61.019
113
Chi 2000 km nhiều vậy anh ? Trước khi a gõ số 2000 , a có gãy râu chiêm nghiệm thử con số này ko ?

Đừng nói 2000km, muốn hiểu thật rõ phản ứng của 1 loại xe trong các tình huống đặc biệt thì có khi 5000km vẫn chưa đủ đâu anh.

Đáng sợ mấy anh cầm xe lái 1 vòng xong phán như rồi.
 
  • Like
Reactions: binchip33
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
Đừng nói 2000km, muốn hiểu thật rõ phản ứng của 1 loại xe trong các tình huống đặc biệt thì có khi 5000km vẫn chưa đủ đâu anh.

Đáng sợ mấy anh cầm xe lái 1 vòng xong phán như rồi.


Đó là quan điểm riêng của a thôi. Chưa chắc a đúng vs số đông, điển hình là vs em.. Đừng áp đặt .


Qua các còm của a. Em đánh giá a là 1 người có cá tính nhưng cực kì gia trưởng.
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.019
113
Đó là quan điểm riêng của a thôi. Chưa chắc a đúng vs số đông, điển hình là vs em.. Đừng áp đặt .


Qua các còm của a. Em đánh giá a là 1 người có cá tính nhưng cực kì gia trưởng.

Anh kháy em bứt râu 2000 là quá nhiều, em bảo với em 5000 có khi còn là ít.

Ai cũng có quan điểm của cá nhân, anh bảo em áp đặt là sao nhỉ? Anh có áp đặt ko?

Còn chừng nào các anh đủ khả năng bóc mẽ những sự dối trá trên clip, giúp em được mở mắt ra như em đã làm thì lúc đó em mới có thể phục khả năng nhận xét, phán đoán của các anh, những gì các anh phát biểu tự khắc em sẽ thấy có giá trị và cần phải suy nghĩ thêm, cố lên nhé.
 
Hạng D
6/4/05
3.606
2.268
113
THiếu quá thiếu.
Đi mọi địa hình thì bó tay dồi.
Còn đi được ở VN thì xe gầm cao, có thêm AWD hoặc 4x4 càng tốt.
Quan điểm v ề 1 cái xe ở VN trước em có thớt dồi đại khái:
- Dài cỡ 4.8m
- Gầm cao, awd
- Máy 2.5 đổ lại, cs tầm 200hp
- 7 chỗ
- Nặng tầm 1.7t.
- Vỏ rộng cỡ 225 trở lên
- tiêu hao tầm lanh quanh 8l.
- Tăng tốc tầm 8s
- 6 túi khí
- ESP/ VSC.., EBD, ....
- full option: TPMS, hud.....
Cái này Subaru Outback đạt cỡ 8/10, chọn lựa ẻm là hợp lý nhất. Nhưng còn quan trọng hơn cả là cái giá thì ko thấy anh nói, hehe

Đơn giản là nó được setup để làm trùm trong 1 thể loại điều kiện cụ thể, đó là pp tạo nên sự khác biệt, điểm nhấn marketing.

Nhưng nếu chạy trên đường on-road, performance thì Subaru gọi Audi bằng cụ.

Anh cứ việc mua chiếc Subaru để chạy on-road nếu thik, chả ai cấm, cũng như anh bạn anh rì mua Q7 để đi công trường thôi.
Subaru chạy tuyết rất tốt (xem cờ nhíp thì thấy vậy), nhưng nếu chạy đồi cát thì...như mứt, đơn giản vì nhiệt độ hoạt động của Susu cao hơn so với xe thường, rất dễ bị overheat (phải độ thêm tản nhiệt hộp số thì mới tung tăng được).
Còn on-road, performance này nọ, với cách em lái thì thấy cũng khá ổn rồi, như trong cảm nhận ở box susu nếu đi đường đèo em cũng sàng sê như sedan được, trời mưa đi rất yên tâm vì handling tốt. Em đã cầm thử mẹc, âu đì nhưng là sedan, chưa có điều kiện thử CUV nên chưa nhận xét thêm được.
 
Hạng F
9/8/09
6.393
70.846
113
TFC
xaydungquocgia.com
Đừng nói 2000km, muốn hiểu thật rõ phản ứng của 1 loại xe trong các tình huống đặc biệt thì có khi 5000km vẫn chưa đủ đâu anh.

Đáng sợ mấy anh cầm xe lái 1 vòng xong phán như rồi.

Đó là quan điểm riêng của a thôi. Chưa chắc a đúng vs số đông, điển hình là vs em.. Đừng áp đặt .


Qua các còm của a. Em đánh giá a là 1 người có cá tính nhưng cực kì gia trưởng.
Chưa đủ.
ẢNh chửi hết 1 dàn review xe của mod lamnk và dàn review xe của thế giới nữa.