Hạng C
4/3/04
654
1
18
Xì goòng
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Nếu trả lời câu hỏi của xdhungviet thì ko ai chạy con bọ hết. :D
Ngoài việc đam mê con bọ về kiểu dáng, thì việc chỉnh sửa chút chút máy xe lại là cách thể hiện sự khéo léo, đam mê kỹ thuật, nam tính của đàn ông. :D
 
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Trích đoạn: HuyTQ

Nếu trả lời câu hỏi của xdhungviet thì ko ai chạy con bọ hết. :D
Ngoài việc đam mê con bọ về kiểu dáng, thì việc chỉnh sửa chút chút máy xe lại là cách thể hiện sự khéo léo, đam mê kỹ thuật, nam tính của đàn ông. :D

vậy là có nhiều bác thiếu nam tính đấy nhé
 
ktx
Hạng B2
20/2/06
200
1
0
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

chào các bác , vỏ xe con bọ 560/R15 tương đương với số mới SX sau này 165/ R15 . Bác saigon vw đã giải thích kỹ rồi bác ạ ! đi ra đường yên tâm , các chú **** không có ý kiến gì , mấy năm trước đi mâm đúc vỏ 185/ R15 nhìn dáng đẹp nhưng tâm trạng không được bình tĩnh lắm khi gặp các chu **** . Bác Hỏi bác Buglove về vỏ 165/R15 sẽ rõ hơn . em lấy 10 chiếc vỏ , cũng bác Buglove giới thieu .
em xin tự nhận mình là người đam mê con bọ, có đam mê mới chơi con bọ được thưa bác Xdhungviet, không thể so sánh con bọ với những xe đời mới dược, 4 vấn đề bác nêu lên, ở xe con bọ đều có cả, ai chịu được thì hãy chơi con bọ , rất mong các bác hiểu cho những người mê con bọ hơi "điên" một chút ...hi.hi...kính các bác
 
Hạng D
10/8/05
1.219
4
38
124
CLB Xe cổ SG
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Thực ra sự khác nhau của 560/15 và 165/15 là có đấy bác ạ. Kể cả việc đo đạc và bằng mắt thường. Với các bác ở trạm đăng kiểm thì mình có thể nói rằng 560/15 là tính theo hệ Inch còn 165/15 là tính theo hệ mét và họ cũng chịu thôi. Tuy nhiên với các anh chàng CS thì họ không cần biết, cái họ cần CHỦ YẾU là tiền chứ không phải độ an toàn, quy định,.... nên nếu trên lốp là 165/15 mà trong sổ của bác là 560/15 thì bác vẫn cứ bị phạt như thường:mad:
Nếu bác cần mua lốp 560/15 tại SG thì bác có thể dt cho bác Y theo số 090 365 8929 vì cuối tuần vừa rồi bác ấy có gọi cho tôi hỏi có mua lốp 560/15 hay không nhưng tôi không mua vì tôi không có xe nào dùng cỡ này.
 
Hạng B2
30/9/05
414
106
43
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

@bác xdhungviet: 4 điều bác nêu con bọ đều đáp ứng được. Nhưng đã chơi bọ thì có khi lại chẳng quan tâm lắm đến những điều đó đâu bác ạ.
@ bác Buglover: Cám ơn thông tin của bác, vậy xe em đang mâm zin chân 560/15 có thay bằng 165/15 được không? Trạm đăng kiểm cũng nghiêm lắm bác ạ, họ cứ y án như hồ sơ thôi, sổ 560/15 thì chân cũng phải ghi 165/15, nhất là khi các bác chẳng mô tê gì về inch và mét.
 
Hạng C
11/11/05
986
12
18
59
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Theo Tôi thì về mặt kỹ thuật và kinh tế : các bác nên xài vỏ 165-15 vì an toàn và bây giờ mua vỏ 165-15 không khó lắm . Về Pháp lý thì các Bác nên đến trạm đăng kiểm gốc ( Chỗ đóng dấu đầu tiên ở sổ đăng kiểm ) làm thủ tục xin thay đổi cỡ vỏ từ 560-15 sang 165-15 thủ tục này cũng không khó lắm đâu
 
Hạng D
10/8/05
1.219
4
38
124
CLB Xe cổ SG
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Trích đoạn: beetle5230

@bác xdhungviet: 4 điều bác nêu con bọ đều đáp ứng được. Nhưng đã chơi bọ thì có khi lại chẳng quan tâm lắm đến những điều đó đâu bác ạ.
@ bác Buglover: Cám ơn thông tin của bác, vậy xe em đang mâm zin chân 560/15 có thay bằng 165/15 được không? Trạm đăng kiểm cũng nghiêm lắm bác ạ, họ cứ y án như hồ sơ thôi, sổ 560/15 thì chân cũng phải ghi 165/15, nhất là khi các bác chẳng mô tê gì về inch và mét.
Bác SGVW nói chính xác đấy! Bây giờ đang có đợt đổi sổ đăng kiểm mới nên có thể đổi cỡ lốp trong sổ đăng kiểm khá dễ dàng. Cỡ 560/15 là của những năm 1960, bây giờ gần như không sx nữa, có chăng chỉ có các cơ sở sx nhỏ lẻ nên chất lượng không tốt. Các bác có thể đổi sang cỡ lớn hơn kể cả 185/15 vẫn đẹp mà.
@beetle5230: ở SG trạm gần cầu Bình Triệu là khó nhất (em nghe cánh tài xế nói vậy) và em cũng chỉ khám ở đây là chính vì em thích "cái khó" của nó và người ta cũng chấp nhận 560/15 và 165/15 là tương đồng mà (không rõ bây giờ có thay đổi gì không??). Cách đây khoảng 1 năm em cũng có tranh luận với họ, lúc đó em đi đăng kiểm và trong sổ đăng kiểm là 165/15. Họ xét và từ chối vì nói rằng xe của em có 3 chiếc 165 và 1 chiếc 560 và đề nghị 2 giải pháp: 1) cả 4 cái đều là 165 hoặc 2) cả 4 cái đều là 560. Em lúc đó đang thiếu 1 cái 165 nên không đồng ý nói rằng chỉ cần 2 cái trước giống nhau và 2 cái sau giống nhau là được. Em nói rằng ở nước ngoài những ngày có tuyết thì xe thường lắp 2 bánh trước và 2 bánh sau dùng 2 loại lốp khác nhau và hỏi anh ta lý do tại sao cả 4 bánh cần phải giống nhau chứ không phải như phương án của em. Anh ta không đồng và nói vào gặp trạm trưởng. Em vào và cũng trình bày y như vậy thì anh trạm trưởng nói là OK nhưng 2 cái trước phải giống nhau và 2 cái sau phải giống nhau nhé. Thế là OK từ đó. Nhưng bây giờ có đủ 165/15 rồi nên bgiờ cả 4 chân đều là 165 vì vậy chẳng ai hỏi nữa.
 
Hạng C
4/3/04
654
1
18
Xì goòng
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Các bác vui lòng cho giá và chỗ mua. 4 chân của xe em cũng mòn hết rồi. Lại sắp đến ngày đi đăng kiểm nữa. Nhanh quá. :D
 
Hạng B2
30/9/05
414
106
43
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Cám ơn bác iêubọ, em sẽ thử tranh luận với các bác Đăng kiểm xem sao. Nghe bác saigonvw em sẽ chuyển sang 165/15. À các bác giúp em vụ thay dầu bôi trơn động cơ với, cụ thể để rửa cái lọc dầu như thế nào, em thường tự thay dầu lấy, tháo một con ốc dưới gầm xe ra là xả được dầu cũ. Nhưng để tháo lọc dầu để rửa nghe đâu phải tháo mấy con ốc xung quanh nữa, em chưa làm bao giờ không biết bên trong thế nào, bác nào biết chỉ em nhé. Gọi Sáu Nhỏ nhưng chắc chuyện nhỏ quá cu cậu cứ lười. Xe em là 1302.
 
Hạng B2
30/9/05
414
106
43
RE: Qui Trình Làm Đẹp 1 Nàng Bọ Như Thế Nào ?

Ủa có bác nào có kinh nghiệm gì về rửa lọc dầu máy cho em biết với[&o]