Trc em có đọc như nàyQuan trọng gì, vấn đề là chỉ vì 5 triệu tiền làm đường chung, mà kiểm chứng nhau gần 2 năm, tiền công cãi nhau chắc nhiều hơn cả tiền góp
Attachments
-
468,4 KB Đọc: 0
Trc em có đọc như nàyQuan trọng gì, vấn đề là chỉ vì 5 triệu tiền làm đường chung, mà kiểm chứng nhau gần 2 năm, tiền công cãi nhau chắc nhiều hơn cả tiền góp
Đường QL1A hiện có lẽ duy nhất đoạn Quảng Bình là mượt, đoạn Hà Nội - Lạng Sơn mới làm ko tính.Từ SG ra tới Khánh Hoà chọn bon bon, sướng. Tới Phú Yên cái là như đi vào đường làng. Có vẻ nhà nước bỏ quên hay bỏ rơi không biết nữa. Đã có mấy vụ phải gọi cứu hộ khi đi qua Phú Yên lên mạng, còn không lên mạng em đoán chắc cũng có.
SG về Miền Tây thì cũng đầy ổ voi luôn.
Hồi anh # còn tại vị, quê em rầm rộ vui mừng vì nghe tin anh ấy cho làm lại QL1A từ SG đến HN. Gia đoạn 1 là SG-Nha Trang. Đúng là có mở rộng, làm giải phân cách cố định, nhờ ơn ảnh mà Bình Thuận có 2 trạm thu phí luôn. Nhưng đường sá cũng ngon lành hơn trước, bớt TNGT nghiêm trọng hơn. Còn giai đoạn 2 là Nha Trang-HN thì không thấy ai đồn nữa.Đường QL1A hiện có lẽ duy nhất đoạn Quảng Bình là mượt, đoạn Hà Nội - Lạng Sơn mới làm ko tính.
Riêng tệ nhất có lẽ là đoạn Bình Định - Phú Yên. Đoạn này xấu do: Đoạn này mới khánh thành 2018 đã ổ voi ổ gà rồi, phải Đào lên làm lại rồi. hơn 100 km đoạn này do Nhà thầu Bộ Quốc phòng thi công đều tệ.
Mình cũng ko hiểu vì sao QL1 A nhiều đoạn từ Quảng Nam đến Sài Gòn hiện vẫn chỉ có 02 làn xe?
Chỗ nào 2 làn là đường tránh đô thị đó bác, thằng thiết kết tính luôn đường tránh và đường chính là 4 làn, thấy nó “khôn” không, mịa chả biết mấy thằng đó học trường nào ra, đi đường tránh nhỏ xíu bắt chánĐường QL1A hiện có lẽ duy nhất đoạn Quảng Bình là mượt, đoạn Hà Nội - Lạng Sơn mới làm ko tính.
Riêng tệ nhất có lẽ là đoạn Bình Định - Phú Yên. Đoạn này xấu do: Đoạn này mới khánh thành 2018 đã ổ voi ổ gà rồi, phải Đào lên làm lại rồi. hơn 100 km đoạn này do Nhà thầu Bộ Quốc phòng thi công đều tệ.
Mình cũng ko hiểu vì sao QL1 A nhiều đoạn từ Quảng Nam đến Sài Gòn hiện vẫn chỉ có 02 làn xe?
còn bác cuối đường bác ấy vất 1 con mãi bánh xe xẹp luôn đầu đường cũng 1 con nữa kkk còn khúc giữa là VP của bác ấy năm ngoái trước dịch vài hôm tui còn kịp bổ túc tay lái với bác ấy vài lầnCái đường trục 30 này nó khổng lồ mà mưa vào lại như con sông.
Biết lão thầy Nghĩa Râu còn vất xe ở đây không.
Chiếc sắt vụn đó mà tắm mưa nữa thì đúng là sản phẩm siêu bền.
Anh và dzất nhìu người có vấn đề với TV à?!Cái phí bảo trì đường bộ dùng vào mục đích gì không ai biết
Bao giờ chiếc xe đó banh thì chứng tỏ con đường cũng bị hỏng đến mức vứt đi rồicòn bác cuối đường bác ấy vất 1 con mãi bánh xe xẹp luôn đầu đường cũng 1 con nữa kkk còn khúc giữa là VP của bác ấy năm ngoái trước dịch vài hôm tui còn kịp bổ túc tay lái với bác ấy vài lần