hehe,chí lí chí lí...các bác ấy để đường nó bét nhè thế là có cái lí cả đấy ạcartier M3 nói:Để nó xấu xấu như thế, lỡ có chuyện gì ở trển kéo xuống bị chậm thì ae mình mới có cơ hội chạy chớ
Muốn lành thì chỉ có đường không thôi. Bác bay tới Pleiku rồi đi Taxi về Kon tum.Xe với Cộ nói:Em thì lại có việc trên Kon Tum !! không biết đi đường nào cho lành???
Chánh xoác !!!Oto_Pleiku nói:Muốn lành thì chỉ có đường không thôi. Bác bay tới Pleiku rồi đi Taxi về Kon tum.Xe với Cộ nói:Em thì lại có việc trên Kon Tum !! không biết đi đường nào cho lành???
trích lời bình luận của đọc giả ở dưới:
Tôi có người bạn làm cầu đường, anh ta nói làm cầu đường có lợi nhuận rất lớn, bạn chỉ cần trúng thầu vài km là bạn sẽ có tiền tỷ trong tay. Bởi vì bạn chỉ chi phí cho con đường 15% tổng số vốn, 40% hoặc 50% lo lót cho trúng thầu và khi kiểm định, còn bao nhiêu là của mình. Trong khi đường sá chỉ bảo hành có một năm thôi. Hơn nữa nếu hư trước thời hạn thì đổ lỗi cho xe tải cày nát... Thật như vậy thì đau quá.
DINH LA O
đọc mà giật mình, có phải thực trạng vậy không các bác???
Tôi có người bạn làm cầu đường, anh ta nói làm cầu đường có lợi nhuận rất lớn, bạn chỉ cần trúng thầu vài km là bạn sẽ có tiền tỷ trong tay. Bởi vì bạn chỉ chi phí cho con đường 15% tổng số vốn, 40% hoặc 50% lo lót cho trúng thầu và khi kiểm định, còn bao nhiêu là của mình. Trong khi đường sá chỉ bảo hành có một năm thôi. Hơn nữa nếu hư trước thời hạn thì đổ lỗi cho xe tải cày nát... Thật như vậy thì đau quá.
DINH LA O
đọc mà giật mình, có phải thực trạng vậy không các bác???