Hạng D
17/6/11
1.004
24
38
33
cartier M3 nói:
Để nó xấu xấu như thế, lỡ có chuyện gì ở trển kéo xuống bị chậm thì ae mình mới có cơ hội chạy chớ
hehe,chí lí chí lí...các bác ấy để đường nó bét nhè thế là có cái lí cả đấy ạ:D:D:D
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Đuờng đấy toàn xe offroad đi, phang ầm ầm chứ đâu có rón rén như xe ở thành thị của các bác. Cũng chẳng chậm hơn đuợc tí nào đâu:D
 
Hạng B2
15/10/11
448
2
18
39
Nhìn mà hết muốn về bmt luôn. Con đường này nếu tính đúng thì đã hơn 10 năm rồi.
 
Hạng D
6/7/09
1.950
1.046
113
Em thì lại có việc trên Kon Tum !!:(:( không biết đi đường nào cho lành???
 
Hạng B2
22/8/06
216
26
28
63
Xe với Cộ nói:
Em thì lại có việc trên Kon Tum !!:(:( không biết đi đường nào cho lành???
Muốn lành thì chỉ có đường không thôi. Bác bay tới Pleiku rồi đi Taxi về Kon tum.
 
Hạng F
12/1/11
6.491
121
63
Xì Phố
Oto_Pleiku nói:
Xe với Cộ nói:
Em thì lại có việc trên Kon Tum !!:(:( không biết đi đường nào cho lành???
Muốn lành thì chỉ có đường không thôi. Bác bay tới Pleiku rồi đi Taxi về Kon tum.
Chánh xoác !!!
SMOKIN.GIF
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
đường này các bác OS Offroad chắc khoái lắm, haha
 
Hạng D
3/1/10
1.810
95
48
TP. HCM
trích lời bình luận của đọc giả ở dưới:
Tôi có người bạn làm cầu đường, anh ta nói làm cầu đường có lợi nhuận rất lớn, bạn chỉ cần trúng thầu vài km là bạn sẽ có tiền tỷ trong tay. Bởi vì bạn chỉ chi phí cho con đường 15% tổng số vốn, 40% hoặc 50% lo lót cho trúng thầu và khi kiểm định, còn bao nhiêu là của mình. Trong khi đường sá chỉ bảo hành có một năm thôi. Hơn nữa nếu hư trước thời hạn thì đổ lỗi cho xe tải cày nát... Thật như vậy thì đau quá.
DINH LA O

đọc mà giật mình, có phải thực trạng vậy không các bác???
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
@ Kakalot : Bởi vậy mới ăn chơi như PMU18 được chứ bác..