Hạng B2
19/12/14
226
135
43
Hay quá. cứ chuẩn thế thì tài xế cứ đàng hoàng đi, không có gì lo lắng
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Quốc lộ 51 này thường xuyên bị kẹt xe nhưng mình đánh giá đây là một trong những tuyến đường Quốc lộ tốt nhất tại miền Nam vì:
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Nửa vời. Chuyện đơn giản hơn là kẻ sơn tốc độ giới hạn xuống mặt đường như bên Nhật, rẻ thúi và hiệu quả sao không làm!?
A có chắc sơn dưới đường dễ nhìn hơn?
Thứ nhất sơn sẽ bay theo thời gian, 1-2 năm lại phải sơn lại. Chi phí này có chắc là rẻ ko?
Thứ 2 sơn dưới đường có phản quang ko? Có đủ dễ nhìn như biển phản quang buổi tối ko? Ngoài ra biển phản quang bật pha nhìn được từ rất xa. Trong khi vạch kẻ thì phải đến rất gần mới nhìn thấy được. Nhất là ko có đèn đường thì lại càng khó nhìn

A đừng nghĩ a khôn hơn mấy ông trên bộ nhé. Các ông có ăn tiền nhưng cũng éo phải cái loại năng lực ngu đến mức để 1 oser chém gió qua mặt được đâu
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/5/19
208
1.126
94
39
Quốc lộ 51 này thường xuyên bị kẹt xe nhưng mình đánh giá đây là một trong những tuyến đường Quốc lộ tốt nhất tại miền Nam vì:
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
Đặc biệt là QL51 k có chim mồi kkk
 
Hạng D
8/11/04
3.250
2.243
113
A có chắc sơn dưới đường dễ nhìn hơn?
Thứ nhất sơn sẽ bay theo thời gian, 1-2 năm lại phải sơn lại. Chi phí này có chắc là rẻ ko?
Thứ 2 sơn dưới đường có phản quang ko? Có đủ dễ nhìn như biển phản quang buổi tối ko? Ngoài ra biển phản quang bật pha nhìn được từ rất xa. Trong khi vạch kẻ thì phải đến rất gần mới nhìn thấy được. Nhất là ko có đèn đường thì lại càng khó nhìn

A đừng nghĩ a khôn hơn mấy ông trên bộ nhé. Các ông có ăn tiền nhưng cũng éo phải cái loại năng lực ngu đến mức để 1 vozer chém gió qua mặt được đâu
vâng. em chỉ cười!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
CKG confirmed
Hạng B2
18/12/19
400
317
63
43
So cái gì high tech đâu bác. Cứ như cân đường hộp sữa, so chả có gì mà tủi thân cả. Vạch kẻ đường làm được thì "quệt" cái tốc độ giới hạn làm được. Biển hiệu hay chỉ dẫn là để hướng dẫn người ta tuân thủ mà.
Làm hết lấy gì ăn bác!
Chuẩn là phải có biển giới hạn tốc độ kèm theo, tùy mật độ dân cư mà giới hạn cho phù hợp.
Đây biển chỉ dẫn lại kiêm cả hiệu lệnh.
Chỗ thì dân cư vắng ngắt bắt chạy 50, chỗ thì đường chật đông hơn cả khu dân cư thì cho chạy 80.
Lãng phí thời gian vô cùng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/11/04
3.250
2.243
113
Làm hết lấy gì ăn bác!
Chuẩn là phải có biển giới hạn tốc độ kèm theo, tùy mật độ dân cư mà giới hạn cho phù hợp.
Chỗ thì dân cư vắng ngắt bắt chạy 50, chỗ thì đường chật đông hơn cả khu dân cư thì cho chạy 80.
Lãng phí thời gian vô cùng.
Dạ đúng bác, phối hợp với biển báo bác ạ. Không thay thế biển báo!
Google chữ "speed limit painted on road" ra một đống (kể cả anh bạn Thái).

Vạch kẻ đường còn thấy thì giới hạn tốc độ ghi dưới đường sẽ còn thấy. Khi nào kẻ lại vạch kẻ đường ta làm luôn một thể.
Quốc lộ 51 lắp biển báo bắt đầu và hết khu dân cư trên cao to, rõ và rất dễ nhìn

Quốc lộ 51 lắp biển báo bắt đầu và hết khu dân cư trên cao to, rõ và rất dễ nhìn