thế mới gọi là nửa vời và em chưa vỗ tay!làm rõ ràng quá lấy gì xơi
Quốc lộ 51 này thường xuyên bị kẹt xe nhưng mình đánh giá đây là một trong những tuyến đường Quốc lộ tốt nhất tại miền Nam vì:
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
A có chắc sơn dưới đường dễ nhìn hơn?Nửa vời. Chuyện đơn giản hơn là kẻ sơn tốc độ giới hạn xuống mặt đường như bên Nhật, rẻ thúi và hiệu quả sao không làm!?
Thứ nhất sơn sẽ bay theo thời gian, 1-2 năm lại phải sơn lại. Chi phí này có chắc là rẻ ko?
Thứ 2 sơn dưới đường có phản quang ko? Có đủ dễ nhìn như biển phản quang buổi tối ko? Ngoài ra biển phản quang bật pha nhìn được từ rất xa. Trong khi vạch kẻ thì phải đến rất gần mới nhìn thấy được. Nhất là ko có đèn đường thì lại càng khó nhìn
A đừng nghĩ a khôn hơn mấy ông trên bộ nhé. Các ông có ăn tiền nhưng cũng éo phải cái loại năng lực ngu đến mức để 1 oser chém gió qua mặt được đâu
Chỉnh sửa cuối:
Đặc biệt là QL51 k có chim mồi kkkQuốc lộ 51 này thường xuyên bị kẹt xe nhưng mình đánh giá đây là một trong những tuyến đường Quốc lộ tốt nhất tại miền Nam vì:
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
vâng. em chỉ cười!A có chắc sơn dưới đường dễ nhìn hơn?
Thứ nhất sơn sẽ bay theo thời gian, 1-2 năm lại phải sơn lại. Chi phí này có chắc là rẻ ko?
Thứ 2 sơn dưới đường có phản quang ko? Có đủ dễ nhìn như biển phản quang buổi tối ko? Ngoài ra biển phản quang bật pha nhìn được từ rất xa. Trong khi vạch kẻ thì phải đến rất gần mới nhìn thấy được. Nhất là ko có đèn đường thì lại càng khó nhìn
A đừng nghĩ a khôn hơn mấy ông trên bộ nhé. Các ông có ăn tiền nhưng cũng éo phải cái loại năng lực ngu đến mức để 1 vozer chém gió qua mặt được đâu
Bác làm em nhớ số 14, nơi bán bánh mì và tiếp thị sữa nổi tiếng nhất miền Nam.Đặc biệt là QL51 k có chim mồi kkk
Đường tới 3 lane xe, chim mồi nó ép cho vô đường nằm luôn đó bácĐặc biệt là QL51 k có chim mồi kkk
Làm hết lấy gì ăn bác!So cái gì high tech đâu bác. Cứ như cân đường hộp sữa, so chả có gì mà tủi thân cả. Vạch kẻ đường làm được thì "quệt" cái tốc độ giới hạn làm được. Biển hiệu hay chỉ dẫn là để hướng dẫn người ta tuân thủ mà.
Chuẩn là phải có biển giới hạn tốc độ kèm theo, tùy mật độ dân cư mà giới hạn cho phù hợp.
Đây biển chỉ dẫn lại kiêm cả hiệu lệnh.
Chỗ thì dân cư vắng ngắt bắt chạy 50, chỗ thì đường chật đông hơn cả khu dân cư thì cho chạy 80.
Lãng phí thời gian vô cùng.
Chỉnh sửa cuối:
Dạ đúng bác, phối hợp với biển báo bác ạ. Không thay thế biển báo!Làm hết lấy gì ăn bác!
Chuẩn là phải có biển giới hạn tốc độ kèm theo, tùy mật độ dân cư mà giới hạn cho phù hợp.
Chỗ thì dân cư vắng ngắt bắt chạy 50, chỗ thì đường chật đông hơn cả khu dân cư thì cho chạy 80.
Lãng phí thời gian vô cùng.
Google chữ "speed limit painted on road" ra một đống (kể cả anh bạn Thái).
Vạch kẻ đường còn thấy thì giới hạn tốc độ ghi dưới đường sẽ còn thấy. Khi nào kẻ lại vạch kẻ đường ta làm luôn một thể.