Làn xe máy nào có dải phân cách cứng?Quốc lộ 51 này thường xuyên bị kẹt xe nhưng mình đánh giá đây là một trong những tuyến đường Quốc lộ tốt nhất tại miền Nam vì:
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
Mỗi lần lên xe là mình đều thắc mắc sao các biển báo nó không đặt mẹ giữa đường cho dễ nhìn, mình xe nhỏ đôi khi biển báo để mãi bên tay phải cũng không thấy do bị xe khác che khuất tầm nhìnNên làm thêm 1 bảng nhỏ đặt ở giải phân cách giữa đường nữa là ok. Nhiều lúc chạy xe nhỏ thấp ở lane ngoài cùng bên trái, bên trong vướng 2, 3 lane container cao ngất cũng ko thấy được biển khi đặt như vậy.
Làm như này GTCC thì vất vả thất thu, xxx thì đói dài răng. Không được không được!Dạ đúng bác, phối hợp với biển báo bác ạ. Không thay thế biển báo!
Google chữ "speed limit painted on road" ra một đống (kể cả anh bạn Thái).
Vạch kẻ đường còn thấy thì giới hạn tốc độ ghi dưới đường sẽ còn thấy. Khi nào kẻ lại vạch kẻ đường ta làm luôn một thể.
View attachment 2665458
View attachment 2665456
Sao không làm cái bảng giống mấy cái cam bắn tốc độ,treo giữa đường vậy nhìn cũng dễ,Chứ làm lên cao cũng có thấy được đâu.
Làm luôn bảng tốc độ và loại xe cho từng lane thấy còn hay hơn.
Làm luôn bảng tốc độ và loại xe cho từng lane thấy còn hay hơn.
Ngày xưa lầy lội nên sinh ra tâm lý đó bác.Kẹt xe là vì sở thích "nhà mặt tiền đường quốc lộ". Chấm hết.
Giờ đường làng ngõ xóm ngon nghẻ hết mà vẫn không bỏ được cái tư duy đó, nhiều nhà chả buôn bán gì cũng loi choi ra hít bụi hứng tiếng ồn haha.
Xong tự dưng giá bds cứ tăng ầm ầm nữa chớ.
Có buôn bán gì thì cũng giữ lại cái hành lang cho quốc lộ, đoạn nào qua khu dân cư thì làm đường song hành. Chứ cứ giữ tư duy đó thì từ đời ông cha đến đời con cháu sẽ mãi mãi đi làm cái việc mở đường tránh quốc lộ và xây đường cao tốc mất thôi! Liệu đất đai, tiền bạc có sẵn mãi cho chúng ta mở đường tránh với cao tốc không ...Ngày xưa lầy lội nên sinh ra tâm lý đó bác.
Giờ đường làng ngõ xóm ngon nghẻ hết mà vẫn không bỏ được cái tư duy đó, nhiều nhà chả buôn bán gì cũng loi choi ra hít bụi hứng tiếng ồn haha.
Xong tự dưng giá bds cứ tăng ầm ầm nữa chớ.
Tây Ninh tuyến đi đánh bài ở cửa khẩu hay có kiểm tra tốc độ lắm.Đường thì em thấy BD và BP đường đẹp mà công an cũng chẳng bắt ẩu, Tây Ninh công an cũng oke mà đường thì k đẹp lắm, có mỗi tuyến đến núi bà đông xe mà dằn sóc mệt phờ người
Chắc sợ bọn đánh bài phi nhanh.
BD và BP thì chuẩn rồi, đường vừa hơi đồi dốc mà lại vẫn êm, công nhận mấy xe đi ngoài đó đỡ xót xe hẳn.
Mẹ chứ như quốc lộ 52 Điện Biên Phủ hoặc mấy đường ngoại ô quận 7, quận 9 đi mà thấy tội cho cái xe.
Có lần đường vớ vẩn xốc quá xe em nó tưởng sắp gặp tai nạn nó chuẩn bị mở cửa hú cả hồn.
Khốn kiếp nhất là bọn làm ba cái gờ giảm tốc.
Toàn thứ đồ phá xe vô bổ.