Cường69 nói:Chờ xem đường xá có tốt lên như ai đó đã hứa không ?
Chi phí cần 20k ti, ngân sách cấp 4k, anh nộp vô 4k, chưa được 50% , sao tốt?
Giờ tuyển thêm 1 đội quản lý quỹ nữa cho lương khủng vào là nó cân bằng ngay, giống như lập trạm thu phí chỉ đủ để trả lương cho công nhân thu phí
“Nếu tính đầy đủ, nhu cầu bảo trì đường bộ mỗi năm khoảng 20.000 tỷ đồng. Kinh phí của quỹ để bảo trì vẫn chưa đảm bảo” – ông Minh nói.
Đè đầu mấy thằng đi xe đạp, đạp điện, thằng đi bộ ra thu tuốt là dư luôn Anh Minh ơi
Đè đầu mấy thằng đi xe đạp, đạp điện, thằng đi bộ ra thu tuốt là dư luôn Anh Minh ơi
Quỹ bảo trì để sửa đường thì các ông đưa vào trả chế độ hưu trí, hội họp thì không những botay mà bó cu luôn. Chả đất nước nào mà xe đi trên đường bị xụp ổ voi bể bánh, gãy lap mà vẫn phải nộp phí bảo trì. Cứ luôn kêu gọi dân đen yêu nước còn các đầy tớ thì ...oldman_saigon nói:Kết nhất đoạn này :
"... “Trong giai đoạn đầu, có nhiều khoản chi khác ngoài việc sửa chữa đường được lấy từ quỹ, như: Giải quyết chế độ cho các công nhân ở các trạm thu phí (bị xoá bỏ sau khi quỹ đi vào vận hành - PV), hội họp, xây dựng văn bản pháp luật liên quan đến quỹ... Phải hết giai đoạn này, quỹ mới thực sự đưa hết vào bảo trì, bảo dưỡng đường” ..."
Em chỉ kết chổ này thôi:
"... ............, hội họp, xây dựng văn bản pháp luật liên quan đến quỹ... ............Phải hết giai đoạn này, quỹ mới thực sự đưa hết vào bảo trì, bảo dưỡng đường” ..."
"... ............, hội họp, xây dựng văn bản pháp luật liên quan đến quỹ... ............Phải hết giai đoạn này, quỹ mới thực sự đưa hết vào bảo trì, bảo dưỡng đường” ..."