Nói về xe máy ở VN thì thời xưa Honda với Su chia nhau nắm, còn Ya k có cửa, Su hấp hối là vì đầu những năm 2000 xe TQ xuất hiện nhái y chang mà giá chỉ bằng 1/3, cộng thêm thiết kế của Su cũng k bắt mắt như Honda và đặc biệt là Ya. Xưa giờ xe của Su em chỉ khoái Su sport, nhiều năm trước đã từng gắn bó.
- Tags
- lợi nhuận
Thì bác cứ nghĩ BMW - Mini - Roll Royce - Motorrad nó chung 1 tập đoàn có cái nào dành cho bình dân đâu mà k “dày”, thằng RR góp phần là lớn nhất chưa bao giờ có ai sở hữu RR mà quan tâm xăng cộ, phụ tùng hay bảo dưỡng chỉ có lo tập trung kiếm tiền để k phải bán xe trả nợ thôiĐây là danh hiệu cho một hãng xe mà chẳng mấy người tiêu dùng muốn nghe tới, hoặc có biết thì cũng nhíu chân mày, chính là danh hiệu "hãng sản xuất ôtô ăn dày nhất"
Tính ra BMW cũng tiền nào của đấy thật ấy chứ nhỉ.
Tỷ lệ lợi nhuận vô địch thế giới là THACO. 1 vốn 4 lời!!!!
Nếu như chủ thớt dẩn link dùm thì rất tuyệt
Ngoài ra có link mà tôi tìm được từ trang nước ngoài , cũng rất dể hiểu
Và trang nầy cũng không cần vốn ngọai ngữ nhiều
Xem thử cũng hay
Ngoài ra có link mà tôi tìm được từ trang nước ngoài , cũng rất dể hiểu
Và trang nầy cũng không cần vốn ngọai ngữ nhiều
Xem thử cũng hay
Chỉnh sửa cuối:
Toyota đã xấu, Suzuki còn xấu hơn gấp vạn lần. Bọn này ko thèm làm R&D, chả làm cái j cả, chỉ có phát triển phân phối và lắp ráp thì lãi chả lớn.
Su thua các hãng xe khác về 2 mặt, mẫu mã và chiến lược kinh doanh.
Nên ở VN doanh số chỉ lẹt đẹt.
Nên ở VN doanh số chỉ lẹt đẹt.
Thấy hay k thấy là việc khác bền hay k bền bác ah, nói là có kiểm chứng, e nghĩ bác chưa từng sở hữu hayate mà e đề cập đâu.Giờ ngoài đường con Hayate cả tháng chưa chắc thấy, còn airblade 1 đèn cùng đời thì người ta vẫn đi như ầm ầm.
Và thế là .....hayate bền hơn airblade?