- Tags
- lợi nhuận
Không, mình nói Su ăn dày bác, mình không nói BMWThì bác cứ nghĩ BMW - Mini - Roll Royce - Motorrad nó chung 1 tập đoàn có cái nào dành cho bình dân đâu mà k “dày”, thằng RR góp phần là lớn nhất chưa bao giờ có ai sở hữu RR mà quan tâm xăng cộ, phụ tùng hay bảo dưỡng chỉ có lo tập trung kiếm tiền để k phải bán xe trả nợ thôi
Đang đi con hayate 7 năm r máy vẫn như xe mớiOto chưa kiểm chứng, xe máy thì su chấp honda trái rưỡi, sure luôn, cụ thể là cái hayate hồi trước mua 28tr, trong khi airblad lúc đó hình như 43 triệu, vận hành hayate hơn hẳn, bền, cứng cáp hơn luôn, nghĩa là bỏ 1 đồng để đi su thì phải bỏ ra đồng rưỡi để đi honda.
Nhà em một con VIva đời 98, một Smash 2012, một Hayate 2009, một Hayate 2012, một Ertiga. Và em có nhận xét thế này, Con Viva thì nó làm trùm phân khúc lúc đó. Con smash chạy không mạnh bằng Sirius, Wave nhưng độ cứng vững, độ đầm ăn đứt hai em kia, một khi đã đủ tốc thì nó chạy sướng ngang con Future, Con về Hay, thì quả thật bảng full xăng thường chạy nó sướng hơn bảng phun xăng điện tử sau này, chạy đề ba không bằng Airblade nhưng chạy hậu thì phải PCX mới mang lại cảm giác đó, AB không có cửa. Thằng Su nó tệ là làm xe quá nặng, vì vậy nên đề chậm nhưng chạy hậu rất em, và cảm giác rất cứng vững.
Còn thị trường VN, có lẽ SU nó không muốn phát triển nên mới ậm à thế này. Và hình như chỉ tại India, có lẽ người dân họ hợp với triết lý của Su. Làm việc nhiều với cty Ấn, tiếp xúc với Su nhiều nên có thể là thấy nó giống giống sao ấy.
Ps: Nếu Ertiga all new mà bán 549 thì mấy anh khác cũng mệt mỏi đấy. Mà bán vậy thì sao có bài viết như hôm nay dc
Còn thị trường VN, có lẽ SU nó không muốn phát triển nên mới ậm à thế này. Và hình như chỉ tại India, có lẽ người dân họ hợp với triết lý của Su. Làm việc nhiều với cty Ấn, tiếp xúc với Su nhiều nên có thể là thấy nó giống giống sao ấy.
Ps: Nếu Ertiga all new mà bán 549 thì mấy anh khác cũng mệt mỏi đấy. Mà bán vậy thì sao có bài viết như hôm nay dc
Đồng tình lun. Suzuki thì thiết kế quá xấu, xe nặng và kêu rất to khi vận hành. Ko rõ xe Su bền cỡ nào nhưng h người ta chỉ cần xe máy chạy 10 năm ko hư là ổn. Nhiều khi 4-5 năm đã muốn đổi rồi.Bác nói hơi quá
Suzuki máy khá bốc, nhưng nó lại ko êm ái như airblade
Xe rất rất nặng nên đi khá đầm, nhưng nó lại ko được lanh lẹ, hệ thống giảm xóc cũng kém hơn...
E nói khách quan hoàn toàn nhé vì bố vợ đi hayate
Nó đáng đồng tiền bỏ ra thôi, còn chắc chắn ko hơn đc airblade.
Hơn nữa giờ người ta bỏ tiền ra mua một chiếc xe ko phải chỉ cần nồi đồng cối đá
Mình xin chia sẻ là ghét nhất thể loại 2 thì khói mù mịt, chạy có sướng thì cũng đừng xả khói vào mọi người xung quanh như vậy và cái tiếng nổ thì giờ mặc định đúng phương tiện cho "giựt đồ".Nói về xe máy ở VN thì thời xưa Honda với Su chia nhau nắm, còn Ya k có cửa, Su hấp hối là vì đầu những năm 2000 xe TQ xuất hiện nhái y chang mà giá chỉ bằng 1/3, cộng thêm thiết kế của Su cũng k bắt mắt như Honda và đặc biệt là Ya. Xưa giờ xe của Su em chỉ khoái Su sport, nhiều năm trước đã từng gắn bó.
Bác xài "xăng thơm" sao ko hít hết 1 mình đi phỏng.
Ở đô thị thì phải nâng tầm văn minh, cộng đồng lên chớ
Do air blade mua nhiều nên sau này thấy còn chứ 1 đèn giờ ra đường cũng còn it lắmGiờ ngoài đường con Hayate cả tháng chưa chắc thấy, còn airblade 1 đèn cùng đời thì người ta vẫn đi như ầm ầm.
Và thế là .....hayate bền hơn airblade?
Doanh số suzuki đến từ Ấn độ,đông dân thứ 2 thế giới.