RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
Chúc mừng bác cake. Bác kiên trì nên đã theo tới cùng. Em thì bỏ, đành chấp nhận không có duyên với Grandis sau cái lần lấy lại tiền cọc.
Chúc mừng bác cake. Bác kiên trì nên đã theo tới cùng. Em thì bỏ, đành chấp nhận không có duyên với Grandis sau cái lần lấy lại tiền cọc.
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
@cake: em ở Sài gòn Bác ạ. Nhưng mà đi công tác ở Vũng Tàu thường xuyên nên... mới có cái nick như dzậy đó Bác. Hôm nào về anh em gặp nhau. Thanks Bác. Bác có biển số chưa?
@cake: em ở Sài gòn Bác ạ. Nhưng mà đi công tác ở Vũng Tàu thường xuyên nên... mới có cái nick như dzậy đó Bác. Hôm nào về anh em gặp nhau. Thanks Bác. Bác có biển số chưa?
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
tính em ghét cái kiểu ức hiếp khách hàng như vậy nên em phải làm tới nơi thôi...hihih ...Dạ 48k là đã có biền số , thuế trước bạ..cảm ứng de màn hình trần.... luôn rồi đó bác.. giá 48k tính đô 17 là em không phải bỏ ra khoản nào nữa hết cho đến lúc lên lấy xe luôn bác àh.. chỉ bỏ thêm 300 để kẹp biển mê ka thôi.. hihi... số em cũng hên lắm các bác àh.. khi em vào bấm số thì trúng ngay biển số 7 nút ... hahha.. thích thật( em không phải bỏ tiền ra mua số đâu nha các bác...hihihi)... ngày 2 /7 này là em lên lấy càvẹt xe và giấy đăng kiểm ne...
bác HCMVUNGTAU lúc nào về ranh anh em mình cafe cho vui hen .. số của em là 0902700005 .. có gì bác alo em nha... ranh em se tiếp bác thôi ..hihi.. ah em dang suy nghi nên mua bảo hiểm của thằng nào cho tốt các bác sẵn tư vấn giúp em luôn nha.. uược thì bác cho em số của chú bảo hiểm để em mua luôn .. vì mua chỗ quên để mái mốt có chuyện gì thỉ em còn được bảo kê nữa chứ mua ở người lạ bị ăn hiếp quá hà...cảm ơn các bác nhiều...
tính em ghét cái kiểu ức hiếp khách hàng như vậy nên em phải làm tới nơi thôi...hihih ...Dạ 48k là đã có biền số , thuế trước bạ..cảm ứng de màn hình trần.... luôn rồi đó bác.. giá 48k tính đô 17 là em không phải bỏ ra khoản nào nữa hết cho đến lúc lên lấy xe luôn bác àh.. chỉ bỏ thêm 300 để kẹp biển mê ka thôi.. hihi... số em cũng hên lắm các bác àh.. khi em vào bấm số thì trúng ngay biển số 7 nút ... hahha.. thích thật( em không phải bỏ tiền ra mua số đâu nha các bác...hihihi)... ngày 2 /7 này là em lên lấy càvẹt xe và giấy đăng kiểm ne...
bác HCMVUNGTAU lúc nào về ranh anh em mình cafe cho vui hen .. số của em là 0902700005 .. có gì bác alo em nha... ranh em se tiếp bác thôi ..hihi.. ah em dang suy nghi nên mua bảo hiểm của thằng nào cho tốt các bác sẵn tư vấn giúp em luôn nha.. uược thì bác cho em số của chú bảo hiểm để em mua luôn .. vì mua chỗ quên để mái mốt có chuyện gì thỉ em còn được bảo kê nữa chứ mua ở người lạ bị ăn hiếp quá hà...cảm ơn các bác nhiều...
Last edited by a moderator:
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
Chào bác Cake. Chung qui vụ này bác cũng phải chia đôi tỷ giá với họ thôi ạ, tức là phường án 1 là cưa đôi chênh lệch tỹ giá đó bác. Nhưng dẫu sao cũng giải quyết êm gọn, mỗi bên nhường 1 bước để đạt thoã thuận thôi. Nhưng cách làm của bác thì bác ở thế trên cơ, bắt bọn nó phải nhượng bộ thôi. Dù gì có ra toà thì bọn nó chẳng được lợi lọc gì, vứa kô bán được xe, vừa mất uy tín. Nhưng nếu bác cương quyết kô chia tỷ giá với chúng thì chắc ra tòa quá, hehehe. Đùa tí thôi...
Mà thằng giám đốc đưa 2 thằng nhân viên ra trước để nói chuyện với bác trong thuật kinh doanh là chiêu lập lá chắn đó bác, chiêu này đôi khi khá hiệu quả, nếu khách hàng kô làm căng như bác.
Chúc bác vui với vợ hai, em thì ở SG. Nếu rảnh thì phone bác nha.
Chào bác Cake. Chung qui vụ này bác cũng phải chia đôi tỷ giá với họ thôi ạ, tức là phường án 1 là cưa đôi chênh lệch tỹ giá đó bác. Nhưng dẫu sao cũng giải quyết êm gọn, mỗi bên nhường 1 bước để đạt thoã thuận thôi. Nhưng cách làm của bác thì bác ở thế trên cơ, bắt bọn nó phải nhượng bộ thôi. Dù gì có ra toà thì bọn nó chẳng được lợi lọc gì, vứa kô bán được xe, vừa mất uy tín. Nhưng nếu bác cương quyết kô chia tỷ giá với chúng thì chắc ra tòa quá, hehehe. Đùa tí thôi...
Mà thằng giám đốc đưa 2 thằng nhân viên ra trước để nói chuyện với bác trong thuật kinh doanh là chiêu lập lá chắn đó bác, chiêu này đôi khi khá hiệu quả, nếu khách hàng kô làm căng như bác.
Chúc bác vui với vợ hai, em thì ở SG. Nếu rảnh thì phone bác nha.
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
hihih!! em biết chứ bác... nhân viên ra nói chuyện với mình thấy không êm thấm gì nên đích thân giám đốc ra giải thích và xin lỗi và nói là nhân viên làm vậy là sai.. nhân viên chỉ là người làm theo lênh sếp thôi.. sếp mà không ra lệnh làm vậy đố nhân viên nào dám làm... thì đầu tiên em làm căng quá nên bên chỗ bán phải chịu làm theo đíng 100% hợp đồng đấy chứ .. nhưng sau này thấy để xe đến tháng 7 lấy thì sợ thuế nó lên .. nên thôi chấp nhận giá 17 ( bên bán đòi tính em 17.80 maem không chịu bảo 17 được thì làm không thì cứ để vậy đi cho khỏi tranh cải ) thế là bên đó đồng ý thôi... ôi.. mà lấy 17 hay 16.612 gì cũng hơn nhau có 1k ... miển sao mình thấy dễ chịu là được ...chứ nếu ra toà thì em cũng đâu có ngáng đâu nè... vì mình không sai và trước đó đã cho luật sư chũng bị hồ sơ rồi ma..
hihih!! em biết chứ bác... nhân viên ra nói chuyện với mình thấy không êm thấm gì nên đích thân giám đốc ra giải thích và xin lỗi và nói là nhân viên làm vậy là sai.. nhân viên chỉ là người làm theo lênh sếp thôi.. sếp mà không ra lệnh làm vậy đố nhân viên nào dám làm... thì đầu tiên em làm căng quá nên bên chỗ bán phải chịu làm theo đíng 100% hợp đồng đấy chứ .. nhưng sau này thấy để xe đến tháng 7 lấy thì sợ thuế nó lên .. nên thôi chấp nhận giá 17 ( bên bán đòi tính em 17.80 maem không chịu bảo 17 được thì làm không thì cứ để vậy đi cho khỏi tranh cải ) thế là bên đó đồng ý thôi... ôi.. mà lấy 17 hay 16.612 gì cũng hơn nhau có 1k ... miển sao mình thấy dễ chịu là được ...chứ nếu ra toà thì em cũng đâu có ngáng đâu nè... vì mình không sai và trước đó đã cho luật sư chũng bị hồ sơ rồi ma..
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
Bác cũng không phải nạn nhân đầu tiên đâu,em cũng là nạn nhân của bọn bán hàng của công ty MER ngôi sao nhưng chuyện của em khác của bác.Thằng sêu của em nó bảo cuối tháng tư có xe SPRINTER 313 giao nên em ký hợp đồng tháng 2 nhưng trong hợp đồng tháng 7 giao xe,em không nghĩ là bọn này chỉ giao xe trong đúng hợp đồng chứ không giao sớm,nên giờ bác nào có ký hợp đồng cũng nên để ý thời hạn giao xe chứ không bọn ở trên vin vào cớ là anh ký hợp đồng tháng nào chúng tôi chỉ giao xe vào tháng đấy là các bác toi đấy.Cuối tháng 4 không giao được xe nó bảo là hiện xe khan hiếm nên không có xe em chịu khó chờ thêm 1 tháng và công ty khuyến mại cho mình bảo hiểm thân vỏ 1 năm,tháng 5 em không thể lấy xe cho nó đến đầu tháng 6 phải giao xe.Đến đầu tháng 6 nó bảo em 2 tuần nữa xe ra,chờ 2 tuần không thấy gì em lại gọi cho nó thì nó bảo chờ,em lên tận công ty nó ở NGUYỄN VĂN LINH thì nó nói cuối tháng sẽ nói lại cho em,chờ cuối tháng chả thấy nó nói gì cả em lại phải lên công ty nó gặp thằng trưởng phòng kinh doanh.Thằng trưởng phòng kinh doanh bảo tôi không biết nó hứa hẹn gì với anh còn hợp đồng tháng nào chúng tôi chỉ trả xe tháng đó,còn nếu anh không đồng ý điều khoản nào trong hợp đồng tại sao anh không cùng chúng tôi bàn bạc thỏa thuận lại,mẹ kiếp trong hợp đồng cái nào cũng trói khách hàng,cầm chuôi cả thì sao còn nói gì được.Tính đến hôm nay là em chờ hơn 4 tháng 10 ngày rồi.Các bác nếu có ký hợp đồng mua xe thì nên cẩn thận xem lại hợp đồng và không nên tin thằng bán hàng nếu nó không cam kết bằng giấy tờ hay cam kết nếu không giao đúng yêu cầu thì phải lấy lại tiền.
Có bác nào mua xe của bọn MER Ngôi Sao thì nên lấy bài học của em ra là làm gương cẩn thận không bọn nó lừa,tiền không rút được,xe không lấy được sớm,thằng nào trong đó cũng kêu anh yên tâm bọn em sẽ giao xe sớm nhất cho anh nhưng rốt cục bọn này chỉ trả xe đúng hợp đồng thôi,nếu có bác nào mua MER thì sang xừ ANDU mà mua,em nghe mấy người bảo bên đó còn làm nhanh hơn bên bọn NGÔI SAO
Trích đoạn: cake
Chào các bác .. em o SAI GON.. em là lính mới ..em mê xe 4 bánh lăm nên cả năm nay e cố gắn đi cày đề dành được một ít tiền để rước vợ hai về ... cuối cùng thì e cung thực hiện được giấc mơ của mình...nhưng mà rắc rối cũng từ chổ này mà ra..
số là vào ngày đầu tháng năm e có đến chổ đại lý Mitubishi để đăng ký rước con GRANDIS với giá 48000 USD .. sau một hồi xem xét e đã quyết định bỏ ra 2000 USD làm tiền cọc ( thanh toán bằng tiền VND ) lúc đó 1USD = 1630 .. và đúng lịch là cuối tháng 6 này e sẽ lên thanh toán 70% giá trị hợp đồng và tháng 7 sẽ thanh toán hết 30% còn lại để nhận xe .. ấy vậy mà tụi đại lý cứ điện thoại xuống làm phiền e và bảo là phải lên thanh toán trước đẻ chúng nó giá thanh toán bằng tiền USD theo lãi xuất ngân hàng nếu không là chúng nó sẽ tính theo lãi xuất USD thị trường tự do.. e tức quá nên nói chúng nó một trận vì làm ăn quá ngược đời hợp đồng đã ký rối mà chúng nó cứ đòi trả trước thới hạn và không chịu tính theo mệnh giá tiền đô trong ngân hàng đưa ra.. chù́ng nó doạ là đòi thanh lý hợp đồng và trả lại tiền cho em .... theo mấy bác thì em nên bảo chúng nói chuyện vời luật sư e trước toà hay kiện chúng nó lên báo vì cái kiểu xem lợi ích của khách hàng là một bịch rác mà muốn bỏ đầu thì bỏ...chuyện này làm e suy nghĩ mệt cả đầu không thể nào tập trung vào công việc được ... mấy bác cho e lời khuyên e nên làm cách nào trên hai cách trên .. hay có bác nào có ý kiến hay hơn không chỉ em với ...e xin hậu tạ ah.... e nhất quyết không chịu thanh lý hợp đồng khi chưa nhận xe... e phải làm chuyện này đến cùng
Bác cũng không phải nạn nhân đầu tiên đâu,em cũng là nạn nhân của bọn bán hàng của công ty MER ngôi sao nhưng chuyện của em khác của bác.Thằng sêu của em nó bảo cuối tháng tư có xe SPRINTER 313 giao nên em ký hợp đồng tháng 2 nhưng trong hợp đồng tháng 7 giao xe,em không nghĩ là bọn này chỉ giao xe trong đúng hợp đồng chứ không giao sớm,nên giờ bác nào có ký hợp đồng cũng nên để ý thời hạn giao xe chứ không bọn ở trên vin vào cớ là anh ký hợp đồng tháng nào chúng tôi chỉ giao xe vào tháng đấy là các bác toi đấy.Cuối tháng 4 không giao được xe nó bảo là hiện xe khan hiếm nên không có xe em chịu khó chờ thêm 1 tháng và công ty khuyến mại cho mình bảo hiểm thân vỏ 1 năm,tháng 5 em không thể lấy xe cho nó đến đầu tháng 6 phải giao xe.Đến đầu tháng 6 nó bảo em 2 tuần nữa xe ra,chờ 2 tuần không thấy gì em lại gọi cho nó thì nó bảo chờ,em lên tận công ty nó ở NGUYỄN VĂN LINH thì nó nói cuối tháng sẽ nói lại cho em,chờ cuối tháng chả thấy nó nói gì cả em lại phải lên công ty nó gặp thằng trưởng phòng kinh doanh.Thằng trưởng phòng kinh doanh bảo tôi không biết nó hứa hẹn gì với anh còn hợp đồng tháng nào chúng tôi chỉ trả xe tháng đó,còn nếu anh không đồng ý điều khoản nào trong hợp đồng tại sao anh không cùng chúng tôi bàn bạc thỏa thuận lại,mẹ kiếp trong hợp đồng cái nào cũng trói khách hàng,cầm chuôi cả thì sao còn nói gì được.Tính đến hôm nay là em chờ hơn 4 tháng 10 ngày rồi.Các bác nếu có ký hợp đồng mua xe thì nên cẩn thận xem lại hợp đồng và không nên tin thằng bán hàng nếu nó không cam kết bằng giấy tờ hay cam kết nếu không giao đúng yêu cầu thì phải lấy lại tiền.
Có bác nào mua xe của bọn MER Ngôi Sao thì nên lấy bài học của em ra là làm gương cẩn thận không bọn nó lừa,tiền không rút được,xe không lấy được sớm,thằng nào trong đó cũng kêu anh yên tâm bọn em sẽ giao xe sớm nhất cho anh nhưng rốt cục bọn này chỉ trả xe đúng hợp đồng thôi,nếu có bác nào mua MER thì sang xừ ANDU mà mua,em nghe mấy người bảo bên đó còn làm nhanh hơn bên bọn NGÔI SAO
RE: QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐÂU RỒI....CÁC BÁC ƠI TƯ VẤN GIÚP EM VỚI
em xin chia buồn cùng bác COP luôn ... vậy là bác không đọc lại hợp đồng trước khi ký àh?? nó đưa hợp đồng thế nào bác chịu như thế luôn àh???nếu vậy thì bác " dễ giải " quá rồi.. chính sự dễ giải như bác nên mới bị hợp đồng nó cột bác lại đó.. làm bác tiến không được mà lui cũng không xong... nếu trường hợp như bác là em kiện và bắt nó bồi thường cho bác từng ngày theo hợp đồng nó vi phạm rồi.. còn với em thì khác bác ah.. khi nó đưa hợp đồng ra em đọc thật kỹ các điều khoản trong đó và bắt nó sữa lại theo ý có lợi cho mình ..nó phải sữa đến 3 lần em mới chịu ký đó bác ah .. cho nên hợp đồng của em là em nắm đằng cán khi nó sai bác ah.. nếu em đi kiện là nó thua 100% vì trong điều khoản mà em bắt nó sữa có ghi rỏ hết rồi...
em xin chia buồn cùng bác COP luôn ... vậy là bác không đọc lại hợp đồng trước khi ký àh?? nó đưa hợp đồng thế nào bác chịu như thế luôn àh???nếu vậy thì bác " dễ giải " quá rồi.. chính sự dễ giải như bác nên mới bị hợp đồng nó cột bác lại đó.. làm bác tiến không được mà lui cũng không xong... nếu trường hợp như bác là em kiện và bắt nó bồi thường cho bác từng ngày theo hợp đồng nó vi phạm rồi.. còn với em thì khác bác ah.. khi nó đưa hợp đồng ra em đọc thật kỹ các điều khoản trong đó và bắt nó sữa lại theo ý có lợi cho mình ..nó phải sữa đến 3 lần em mới chịu ký đó bác ah .. cho nên hợp đồng của em là em nắm đằng cán khi nó sai bác ah.. nếu em đi kiện là nó thua 100% vì trong điều khoản mà em bắt nó sữa có ghi rỏ hết rồi...