Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lịch sử tiếp diễn, to be continue....còn giảm nữa.
Ra cùng phân khúc mà giá niêm yết thấp thì ngay từ ban đầu sẽ gây nghi ngại về chất lượng và định vị so với các hãng khác nên phải định giá cao. Sau đó từ từ bán không được thì ta giảm giá, khuyến mãi sau. Các anh TQ lúc ra mắt cứ phải gọi là định giá cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe khác mới chịu từ MG, Haval và giờ luôn cả BYD. Có lẽ tại nơi khác các anh mạnh, nhưng ở VN này nó lạ lắm.Hãng này kinh nghiệm vãi, nhưng cũng chưa rõ họ vẫn cứ ra mắt xe cũ giá cao rồi sau đó lại giảm sâu để làm gì nhỉ?
RX5
HS
MG7 ra mắt 2022 rồi, TQ đã có facelift, giờ về VN bản cũ cũng đã hơn 2 năm.
Chung 1 kịch bản @_@
Maserati Generation 7 giờ thành Mất Giá 7 lần.Ra cùng phân khúc mà giá niêm yết thấp thì ngay từ ban đầu sẽ gây nghi ngại về chất lượng và định vị so với các hãng khác nên phải định giá cao. Sau đó từ từ bán không được thì ta giảm giá, khuyến mãi sau. Các anh TQ lúc ra mắt cứ phải gọi là định giá cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe khác mới chịu từ MG, Haval và giờ luôn cả BYD. Có lẽ tại nơi khác các anh mạnh, nhưng ở VN này nó lạ lắm.
Ra cùng phân khúc mà giá niêm yết thấp thì ngay từ ban đầu sẽ gây nghi ngại về chất lượng và định vị so với các hãng khác nên phải định giá cao. Sau đó từ từ bán không được thì ta giảm giá, khuyến mãi sau. Các anh TQ lúc ra mắt cứ phải gọi là định giá cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe khác mới chịu từ MG, Haval và giờ luôn cả BYD. Có lẽ tại nơi khác các anh mạnh, nhưng ở VN này nó lạ lắm.
Ko biết hội chảng Pọ Chét ủng hộ chiếc nào chưa mà ế quá.Maserati Generation 7 giờ thành Mất Giá 7 lần.