19/8/22
49
68
18
Một đại lý MG tại khu vực miền Bắc vừa công bố mức giảm đến 60 triệu đồng dành cho MG7 trong tháng 9/2024. Tuy nhiên ưu đãi chỉ áp dụng với 2 phiên bản 1.5T Luxury và 2.0T Premium, trong khi phiên bản 2.0T Luxury không được giảm trong tháng này.

mg7-2024-3.jpg

Không ngoài dự đoán, một đại lý tại Hà Nội đã nhanh chóng giảm giá MG7 để kích cầu trong tháng 9/2024. Với mức giảm 60 triệu đồng, hai phiên bản MG7 1.5T Luxury và 2.0T Premium giảm còn lần lượt là 688 và 958 triệu đồng. Với giá bán này, MG7 có giá khởi điểm chỉ còn ngang với các dòng sedan cỡ C như Mazda3 1.5L Premium hay Hyundai Elantra 2.0 AT Cao cấp.

MG7 2024 là mẫu sedan hạng D đầu tiên của thương hiệu MG tại Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu xe này lại có kiểu dáng nhỏ hơn đôi chút so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể MG7 2024 có thông số DxRxC lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm), cùng với chiều dài cơ sở 2.778 mm.

mg7-2024-2.jpg

Thiết kế MG7 nổi bật trong phân khúc nhờ kiểu dáng fastback thể thao. Nổi bật ở kiểu dáng bên ngoài còn bao gồm cụm lưới tản nhiệt hầm hố kết hợp với cụm đèn pha LED Projector với dải LED ban ngày sắc xảo.

Thân xe MG7 cũng sở hữu những đường dập nổi uốn lượn đậm chất thể thao. Phiên bản cao cấp nhất trang bị la-zăng hợp kim 19 inch thiết kế 5 chấu, trong khi đuôi xe đậm chất xe thể thao với bộ bốn ống xả chia đều 2 bên cản sau.

mg7-2024-5.jpg

Nội thất MG7 có thiết kế tối giản với bảng điều khiển là các màn hình kỹ thuật số hiện đại. Trung tâm là màn hình cảm ứng 12,3 inch, trong khi phía sau vô lăng là màn hình 10,25 inch. Khu vực giữa hai ghế trước cũng gọn gàng với cần số điện tử, kèm với vô lăng vát 2 cạnh, ghế ngồi bọc da thiết kế thể thao.

Trang bị tiện nghi MG7 còn bao gồm cần số điện tử, camera 360, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử, hệ thống âm thanh Bose 9 loa cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama…

mg7-2024-6.jpg

Phiên bản MG7 1.5T Premium trang bị động cơ 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp.

Trong khi 2 phiên bản 2.0T Luxury và 2.0T Premium trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho công suất tối đa lên đến 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Đi kèm hộp số tự động ZF 9 cấp với chế độ thể thao Super Sport.

mg7-2024-1.jpg

MG7 cũng được trang bị các tính năng an toàn cần thiết như gói hỗ trợ an toàn chủ động ADAS có bao gồm chức năng điều khiển hành trình thích ứng ACC. Ngoài ra, còn có các tính năng an toàn quen thuộc như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát phanh ở góc cua, cảm biến áp suất lốp…

>>Xem thêm
Theo các bác, MG7 giảm 60 triệu đồng tại đại lý đã đủ hấp dẫn?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
16/11/20
2.971
9.425
113
38
Hãng này kinh nghiệm vãi, nhưng cũng chưa rõ họ vẫn cứ ra mắt xe cũ giá cao rồi sau đó lại giảm sâu để làm gì nhỉ?
RX5
HS
MG7 ra mắt 2022 rồi, TQ đã có facelift, giờ về VN bản cũ cũng đã hơn 2 năm.
Chung 1 kịch bản @_@
Ra cùng phân khúc mà giá niêm yết thấp thì ngay từ ban đầu sẽ gây nghi ngại về chất lượng và định vị so với các hãng khác nên phải định giá cao. Sau đó từ từ bán không được thì ta giảm giá, khuyến mãi sau. Các anh TQ lúc ra mắt cứ phải gọi là định giá cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe khác mới chịu từ MG, Haval và giờ luôn cả BYD. Có lẽ tại nơi khác các anh mạnh, nhưng ở VN này nó lạ lắm.
 
Hạng D
26/9/18
1.009
2.050
113
Ra cùng phân khúc mà giá niêm yết thấp thì ngay từ ban đầu sẽ gây nghi ngại về chất lượng và định vị so với các hãng khác nên phải định giá cao. Sau đó từ từ bán không được thì ta giảm giá, khuyến mãi sau. Các anh TQ lúc ra mắt cứ phải gọi là định giá cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe khác mới chịu từ MG, Haval và giờ luôn cả BYD. Có lẽ tại nơi khác các anh mạnh, nhưng ở VN này nó lạ lắm.
Maserati Generation 7 giờ thành Mất Giá 7 lần. :D :D
 
Hạng B2
25/3/14
156
281
63
Nó ra mắt xong định giá trên trời để mọi người lầm tưởng là nó dồn nhiều chất xám, sử dụng các đồ chất lượng vào đó nên nó mới dám định giá ngang hoặc cao các tượng đài thương hiệu khác. Sau đó là các bác sẽ rơi vào cái bẫy "chắc là bên kia nó ra bản mới rồi, bản này do dây chuyền sản xuất cũ đã đủ khấu hao nên nó giảm giá". Vậy là mua trước cũng bể đít mà mua sao cũng rách đít.
À mà khoan, dân ta đã quá kinh nghiệm rồi, dễ gì.
 
  • Like
Reactions: PMH82 and heorung52
Hạng B2
22/2/23
378
389
63
36
Ra cùng phân khúc mà giá niêm yết thấp thì ngay từ ban đầu sẽ gây nghi ngại về chất lượng và định vị so với các hãng khác nên phải định giá cao. Sau đó từ từ bán không được thì ta giảm giá, khuyến mãi sau. Các anh TQ lúc ra mắt cứ phải gọi là định giá cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe khác mới chịu từ MG, Haval và giờ luôn cả BYD. Có lẽ tại nơi khác các anh mạnh, nhưng ở VN này nó lạ lắm.

Ở TQ và Thái Lan họ định vị cùng phân khúc nhưng giá rẻ hơn cả phân khúc dưới.

Haval, MG, BYD Thái Lan đều bán giá rất rẻ.

Ở VN đã không ưa hàng TQ rồi còn định giá cao thì người ta sẽ ưa? @_@ Khó hiểu thật sự.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp