civic ồn thôi rồi, đi chừng 10 cây số bước xuống xe như có đám ma đờn hát đánh trống bên taiTrùm gì được, con này 2.0T thì vẫn mạnh hơn civic thôi, thần thánh quá, kể cả con Nline còn mạnh hơn, còn civic đời tống mà ông lôi 1.8 2.0 ra đua với k3 1.6 thì cũng chừng đó chuyện, civic lái hay chứ máy thì đầy con mạnh hơn
thông số 1.8 của civic vẫn mạnh hơn 1.6 k3 chứ, kể cả 2.0 thì civic vẫn mạnh hơn 2.0 của k3, thông số làm sao nói dối được, nhưng pk này civic cũng ko phải mạnh nhấtCivic gen 8 1.8 đua với K3 đó anh. Trong cùng phân khúc của nó thì so thôi ạ.
Hội chảng @porche911gt3 ko lẽ bị bọn Honda "lùa gà" ta.
đặc sản rồi cụ, được cái treo tốt, vô lăng chính xác, bữa lái thử con rs gen 11 ồn ngang i10civic ồn thôi rồi, đi chừng 10 cây số bước xuống xe như có đám ma đờn hát đánh trống bên tai
ZS e thấy lăn bánh tỉnh có giai đoạn 450, giờ thì thấy 1 số sale chào 480...tầm tiền này bỏ qua thương hiệu thì hình như k có xe nào gầm cao giá lăn bánh này cảMG là hãng TQ hiếm hoi đang còn sống ở VN í anh, tẩy chay mai mốt mấy anh đã mua xe rồi biết sống sao Em thấy con MG ZS chạy nhiều lắm rồi.
Con này không dành cho số đông rồi, thiết kế thể thao quá, trẻ trâu chắc chắn kết, làm thương hiệu tốt mấy năm nữa sẽ ăn bớt được miếng bánh của Civic chứ không đùa. Con MG5 mua dịch vụ cũng kha khá rồi đó.
MG5 MT thì niêm yết 399 mà toàn lăn bánh dưới giá niêm yết k ah nên cũng đc ưu tiên cho chạy dịch vụ. Nằm vùng hội MG 5,ZS thấy các bác review cũng ổn, lành mỗi tội máy lạnh yếu
đợt tháng 4 tháng 5 thì MG5 MT bán 100% trước bạ luôn, lăn bánh tỉnh có 374tr, mua chạy dịch vụ hợp lýZS e thấy lăn bánh tỉnh có giai đoạn 450, giờ thì thấy 1 số sale chào 480...tầm tiền này bỏ qua thương hiệu thì hình như k có xe nào gầm cao giá lăn bánh này cả
MG5 MT thì niêm yết 399 mà toàn lăn bánh dưới giá niêm yết k ah nên cũng đc ưu tiên cho chạy dịch vụ. Nằm vùng hội MG 5,ZS thấy các bác review cũng ổn, lành mỗi tội máy lạnh yếu