e đồng ý vs bác, e máu bodykit lắm, nhưng có cái gì đó nên vẫn lăn tăn kakatại bác chưa "máo" họăc máo nhưng chưa đến não thôi! bác qua box bác cuongcualu tự hào là chiếc Siena độ nhiều nhất VN xem!
Bác ấy mày mò 3-4 năm trời mà còn tự làm nữa cũng đã thỏa mãn thú vui lên đời son phấn cho v2 đó bác! Có lần thỉnh giáo thì bác ấy cũng chia sẻ là khuyên mình độ từ từ theo cái "màng túi" của mình, đừng ham hố làm ào ào rồi chán ngay ấy mà
Thực sự là rất đẹp, chắc em cũng phải tậu con này mất thôi, đang cân nhắc!
Chung cư Sapphire Palace chung cư sapphire palace Sapphire Palacechung cu so 4 chinh kinh,chung cư số 4 chính kinh
Chung cư Sapphire Palace chung cư sapphire palace Sapphire Palacechung cu so 4 chinh kinh,chung cư số 4 chính kinh
Trùi, sao bác ko bọc da màu đen bác, vì nội thất đèn mà. Bác làm gì ngược ngạo vậy, kekeke. Thui chắc là bác thích màu kem. ^^
bài bản là phải thế, nhưng đây là sở thích cá nhân, mình nên tôn trọng, quan trọng là bác chủ chơi bộ da xịn 12 chai là em nể.Trùi, sao bác ko bọc da màu đen bác, vì nội thất đèn mà. Bác làm gì ngược ngạo vậy, kekeke. Thui chắc là bác thích màu kem. ^^
Tui có một số cẢm nhận sau 1 tuần lái em city này :
ưu điểm :
ngoại thất đẹp ai cũng nhìn kể cả xxx nhìn ác hơn:3danbanh:
Tay lái nhẹ trợ lực tốt, cách âm cũng ko đến nỗi nào, âm thanh tạm được, vì hộp số cvt nên zô số rất ngọt ko thấy bị giật giật cái này đanh giá cao. Lẫy chuyển số rất tiện dụng, dàn máy lạnh cho hàng ghế sau tiện lợi, khoang nội thất rộng rãi cho 5 người, cốp sau rộng rãi để đồ tốt.
nhược điểm :
góc chữ A khá lớn cản tầm nhìn rất khó chịu khi lái ra vòng xoay giờ cao điểm. Cảm giác chân ga ko ngon nhất là khi để chế độ eco, tương tự như những dòng xe nhật khác hệ thống treo và cân bằng rất kém xe rung lắc rất nhìu khi đi đường hoặc chạy tốc độ cao, hệ thống giảm xóc kém, hệ thống phanh pê đê hoạt động cảm giác ko được an toàn điều này làm mình ko an tâm nhất. Thêm một cái nữa là lốp xe mình bị bể dù mới đi có 7 ngày haizz hên mà đến nhà rồi sợ hết hồn lên hãng ko bảo hành do bị bể lốp haizz nhưng mà mình nghĩ xe mới mua mà lốp bị hỏng là do nhà sản xuất chứ bùn
tổng kết : so với tầm tiền này thì xe này mình đánh giá ko cao so với cruze hay ford hay vios dù lúc đầu mình rất kì vọng em này. Nhưng dù sao do nhu cầu chi để che mưa nắng cho vợ con nên cũng tạm hài lòng vơi em nó. Xin hết
Bác nói em mới nói nha, ^^. E cũng chẵng hiểu làm tại sao Ford fucus 1.6, k3 1.6 tại sao mọi người ko chọn mà cứ đợi mãi em này, giá thì chênh lệch khoảng 50 triệu thôi. ^^
cái này đôi khi lại có chút xíu tâm lý là chọn xe Nhật nó lành đó bác (chủ ý của em thôi) vì nhà em cũng làm xe ngày trước, mấy con HD, Toy, Nis, là bền vô đối, phụ tùng thì ráp qua lại cho nhau là chạy phà phà đó bác!Bác nói em mới nói nha, ^^. E cũng chẵng hiểu làm tại sao Ford fucus 1.6, k3 1.6 tại sao mọi người ko chọn mà cứ đợi mãi em này, giá thì chênh lệch khoảng 50 triệu thôi. ^^
Mấy em kia thì cũng uki nhưng mà tâm lý người dùng mỗi người mỗi khác
Em nghe nói ko biết đúng ko, có 1 ông nào nói xe nhật (mẫu lắp ráp ở VN) ít hư, bởi vì xe nhật..... có cái gì để hư đâu, chỉ có cái máy (động cơ), hộp số (đôi lúc đời cũ), dàn lạnh (lâu lâu được tự động chứ đa số cơ), vô lăng, 4 cái bánh. chấm hết. Còn lúc trước đọc báo, nghe ông nào nói xe nhật gồm 150.000 linh kiện ráp lại, còn xe Mỹ, Đức thì từ 200.000 -300.000 linh kiện ráp lại, nếu các bác tính theo tỷ lệ % hư hỏng thì dĩ nhiên xe Mỹ Đức tỷ lệ cao hơn, nhưng bù lại được hưởng công nghệ mới. Cái này nghe giang hồ đồn, ko phải ý em, đừng ném đácái này đôi khi lại có chút xíu tâm lý là chọn xe Nhật nó lành đó bác (chủ ý của em thôi) vì nhà em cũng làm xe ngày trước, mấy con HD, Toy, Nis, là bền vô đối, phụ tùng thì ráp qua lại cho nhau là chạy phà phà đó bác!
Mấy em kia thì cũng uki nhưng mà tâm lý người dùng mỗi người mỗi khác
ổng nói đúng đó bác. quan trọng bác coi cái xe vào mục đích gì.Em nghe nói ko biết đúng ko, có 1 ông nào nói xe nhật (mẫu lắp ráp ở VN) ít hư, bởi vì xe nhật..... có cái gì để hư đâu, chỉ có cái máy (động cơ), hộp số (đôi lúc đời cũ), dàn lạnh (lâu lâu được tự động chứ đa số cơ), vô lăng, 4 cái bánh. chấm hết. Còn lúc trước đọc báo, nghe ông nào nói xe nhật gồm 150.000 linh kiện ráp lại, còn xe Mỹ, Đức thì từ 200.000 -300.000 linh kiện ráp lại, nếu các bác tính theo tỷ lệ % hư hỏng thì dĩ nhiên xe Mỹ Đức tỷ lệ cao hơn, nhưng bù lại được hưởng công nghệ mới. Cái này nghe giang hồ đồn, ko phải ý em, đừng ném đá
cái này không phải giang hồ đồn bác ơi, mà em đã đọc trên vnexpress rồi. Đúng như bác nói ợ, vì bên phía cty BMW họ trả lời với giới truyền thông đơn giản như vậy: xe Nhật gồm 80.000 linh kiện, còn xe hãng chúng tôi có đến 200.000; thì lẽ đương nhiên xe Nhật không thể hư cái nó không có.Em nghe nói ko biết đúng ko, có 1 ông nào nói xe nhật (mẫu lắp ráp ở VN) ít hư, bởi vì xe nhật..... có cái gì để hư đâu, chỉ có cái máy (động cơ), hộp số (đôi lúc đời cũ), dàn lạnh (lâu lâu được tự động chứ đa số cơ), vô lăng, 4 cái bánh. chấm hết. Còn lúc trước đọc báo, nghe ông nào nói xe nhật gồm 150.000 linh kiện ráp lại, còn xe Mỹ, Đức thì từ 200.000 -300.000 linh kiện ráp lại, nếu các bác tính theo tỷ lệ % hư hỏng thì dĩ nhiên xe Mỹ Đức tỷ lệ cao hơn, nhưng bù lại được hưởng công nghệ mới. Cái này nghe giang hồ đồn, ko phải ý em, đừng ném đá