Set cái giá quá tốt thiệt... Ai ko care xuất xứ thì quất dc. Thời buổi kinh tế khó khăn nên hãng đánh vào túi tiền vậy quá hợp lý.
- Tags
- mg5 sedan hạng c xe hạng c
400tr là số tiền ko hề nhỏ với một bạn CN mới lãnh thất nghiệp, vừa có bằng lái và bắt đầu khởi nghiệp.... có thể phải vay khoảng 60%. Thêm nữa là xe lớn, SS, Xoay sở trong phố khó nên làm xe tự lái cũng ko được. Ế khách kẹt tiền, rao bán mới thấy cảnh? I10, Morning sáng rao là chiều bán... và chỉ lỗ ko nhiều.... xe này cứ mạnh dạn 40%, vậy cụt vốn.... người ít tiền họ có suy nghĩ của họ... đứng ngoài hay đứng trước bàn phím dòm vào thì ko thấy được gì đâu!Chưa đến 400 triệu mà được xe hạng C dài 4,6m là quá hời rồi, xe cỡ này chạy ngon gấp mấy lần xe hạng A i10, Wigo, Morning ngang giá thậm chí còn ngon hơn xe hạng B Vios, Accent, City vốn có giá đến 500-600 triệu, nếu đừng sỉ diện xe Tàu thì xe này có giá trị vượt xa số tiền bỏ ra.
Ôtô TQ ko làm được như xe máy TQ đã làm vài chục năm trước đâu.... giờ khác rồi!
Mời a xơi.Chưa đến 400 triệu mà được xe hạng C dài 4,6m là quá hời rồi, xe cỡ này chạy ngon gấp mấy lần xe hạng A i10, Wigo, Morning ngang giá thậm chí còn ngon hơn xe hạng B Vios, Accent, City vốn có giá đến 500-600 triệu, nếu đừng sỉ diện xe Tàu thì xe này có giá trị vượt xa số tiền bỏ ra.
Nếu tôi có tiền tôi cũng mua con này thay vì mua con i10, mẫu mã đẹp hơn i10 nhìu. Về chất lượng thì chưa chắc i10 bền hơn con này.Không,
nhưng rõ ràng xe hạng C thì vẫn là xe hạng C, khung gầm, kích thước, động cơ, thân vỏ đều vượt xa xe hạng A, thì giá đó là quá hời, những người ít tiền nên cân nhắc xe này, người chạy dịch vụ cũng nên chạy xe này thay vì xe A, B, rộng rãi hơn, khách ngồi thoải mái hơn.
Sau 3 năm quy theo tiền bán 250tr thì có người mua, lỗ tầm 120-150tr. Quy theo % thì nhiều nhưng quy theo tiền thì so với xe hạng cùng thì cũng ok.Moá. Đi 3 năm sau nên đời xe mới bán lại cho ai?? Đừng có nói chưa mua đã tính bán nhé. Đời chả nhẽ đi 1 con xe mãi
Tiền nào của nấy thôi, rẻ quá cũng là một dấu hỏi lớn. Thời buổi toàn cầu hóa, hãng mẹ chỉ bỏ ra chi phí nghiên cứu ban đầu, còn chi phí sản xuất được tính vào các thị trường thâm dụng lao động. Tức là nếu xe Hàn, xe Nhật, xe Tàu gì mà lắp ráp ở cùng 1 nơi (hoặc các nơi có thu nhập tương đương) thì chi phí vận hành đội ngũ sản xuất là same same nhau. Vậy thứ tạo ra sự chênh lệch đáng kể về giá bán ở đây chủ yếu sẽ liên quan tới chất lượng, hậu mãi ...
Có rẻ nhất phân khúc đi nữa thì hơn 400tr lăn bánh cũng không phải con số nhỏ với đại đa số người Việt. Xe Tàu ở VN thì lâu nay có tiếng là đem con bỏ chợ rồi ...
Có rẻ nhất phân khúc đi nữa thì hơn 400tr lăn bánh cũng không phải con số nhỏ với đại đa số người Việt. Xe Tàu ở VN thì lâu nay có tiếng là đem con bỏ chợ rồi ...
Ban đầu SAIC phao giá 350, xong giá chính thức lại là 399. Khách ghét quá méo thèm mua nữa nên giảm lại 350. Khôn thế xứng đáng ế dài dài.
399 người ta mua xe hạng B Nhật Hàn rồi. Để giá 350 từ đầu như tin đồn thì không có ế sưng sỉa như này đâu
399 người ta mua xe hạng B Nhật Hàn rồi. Để giá 350 từ đầu như tin đồn thì không có ế sưng sỉa như này đâu