- Tags
- mg5 sedan hạng c xe hạng c
Đầy người mua anh ơi. Giá hợp lý là bán nhanh thôi. Tính ra con này về bào Grab cũng vẫn ổn hơn đám i10Moá. Đi 3 năm sau nên đời xe mới bán lại cho ai?? Đừng có nói chưa mua đã tính bán nhé. Đời chả nhẽ đi 1 con xe mãi
người VN lâu nay cứ phải mua xe đắt một phần là do thuế má, phần khác là do dân nghèo mà sĩ diện, hãng nào set giá rẻ hoặc giảm giá nhiều thì bỉ bôi, chê ỏng chê eo, không chịu mua, vì thế, các hãng cứ thi nhau tăng giá, thà bán ít mà lời nhiều hơn còn hơn giảm giá cho bọn vô tri, Nếu MG có thể giảm giá một chiếc xe hạng C xuống dưới 400 triệu thì rõ ràng là các hãng khác đã ăn quá dày khi xe hạng A, B mà cũng có giá cao hơn 400.Mấy a có thù vs Tàu thì cũng chịu. Mấy con xe tàu đợt trước về như Zotye z8 lúc lăn bánh 750 giờ đời 2018 bán vẫn đc 350tr mà xe nó chạy 190k km rồi. Nên con này lăn bánh dưới 400 thì mua về cày dịch vụ vẫn ổn. Sau 5 năm bán lại 200 thì quá đơn giản.
Chỉnh sửa cuối:
350tr cho con xe Tàu ghẻ lở đã chạy 190k km? Chỉ có thể gốc Tàu mất trí mới mua chứ Việt gốc Tàu tỉnh táo cũng không dámMấy a có thù vs Tàu thì cũng chịu. Mấy con xe tàu đợt trước về như Zotye z8 lúc lăn bánh 750 giờ đời 2018 bán vẫn đc 350tr mà xe nó chạy 190k km rồi. Nên con này lăn bánh dưới 400 thì mua về cày dịch vụ vẫn ổn. Sau 5 năm bán lại 200 thì quá đơn giản.
Sao lại bán? Cứ sang tay xuống cho con Dzợ nó tiếp quản, còn mình mua xe mớiMoá. Đi 3 năm sau nên đời xe mới bán lại cho ai?? Đừng có nói chưa mua đã tính bán nhé. Đời chả nhẽ đi 1 con xe mãi
Nói thật với cái suy nghĩ, maybe, nông cạn của mình.
Nếu chỉ cần cái chân chạy, với tầm 400T, nếu ở VN mình sẽ mua con Camry 2010-2012 gì đó, hàng nhập Mỹ, với đk còn nguyên gin, ODO tầm 160k km.
Mình đảm bảo, trong tầm 10 năm nữa, Nó vẫn chạy phà phà với chi phí nuôi cực rẻ.
Nếu chỉ cần cái chân chạy, với tầm 400T, nếu ở VN mình sẽ mua con Camry 2010-2012 gì đó, hàng nhập Mỹ, với đk còn nguyên gin, ODO tầm 160k km.
Mình đảm bảo, trong tầm 10 năm nữa, Nó vẫn chạy phà phà với chi phí nuôi cực rẻ.