RE: Racing vs Cruising
, các bác không thích mua cứ nói là tôi không mua - còn về phần em thì em rất vui vẻ khi giúp được anh em OS " cưới thêm vợ 2 " .
còn CM125 hàng Tàu thì rẻ hơn bác ah , bác thích cũng có , nhìn long lanh hơn xe Nhật mà giá thì rẻ hều .
CM 125 xe còn tàm tạm thì giá cũng vô chừng từ 2.5k-3.5k bác ah , quan trọng bác mua CM thì đừng nhìn hình thức mà là xem chất máy - sau đó về dọn sơ bên ngoài là đẹp long lanh . còn nguồn thì từ LA250, Rebel 250,CM125 cho đến steed 600 bác nếu máu cứ a lô cho em , em dẫn bác đến tận nơi có xế cho các bác nghía hàng ( em không bussiness gì hết - danh dự nói lên - chỉ là biết nên giúp anh em ) , còn mua hay không là ở các bác miễn là đừng có những câu phê bình nghe quá dở hơi khi không muốn mua vd : ô cái đôi lốp có vẻ không dzin , nhỉ hay là cái lớp mạ máy mốc cũ quá vì vậy không muaTrích đoạn: tiendat
@duc_reskins + Pickup4wd: muốn mua 1 chiếc CM125 còn tàm tạm thì khoảng bao nhiêu các bác nhỉ? các bác có nhiều nguồn loại này không?
còn CM125 hàng Tàu thì rẻ hơn bác ah , bác thích cũng có , nhìn long lanh hơn xe Nhật mà giá thì rẻ hều .
RE: Racing vs Cruising
ah , mà bác pickup ơi , cho em hỏi chút : không biết em VTX 1800 em uống bao nhiêu lít/100km hả bác ( em chỉ biết chắc là trên 10l thôi , và cũng biết là chạy xe bự thì xăng chỉ là chuyện muỗi nhưng vì bên ttvnol có nghe nói đến em INTRUDER 1400 của bố con ông chủ tịch CLB MTXM Long Xuyên mà chạy 100km uống 18l thì cũng hơi ghê, vì nhìn cái bình xăng của INTRUDER cũng không bự lắm và dáng xe thì cũng bình thường không được đẹp hoành tráng như Daystar, VTX ,Vulcan.............thì ăn quá như vậy cũng hơi phí xăng
thanks !!!!!
dạ vâng , em cũng có vài lần nhìn thấy em Silver Wing nhưng không để ý đến chi tiết đó , tiện có bác gì đó hỏi thì trả lời chơi thôi mà .Trích đoạn: Pickup4wd
@Đức da đỏ: Không cứ chiếc BMV 125 của Nguyễn Việt Đức có gạt nước và mui đâu mà cả hai chiếc SilverWing của Hà nội moto đều có gạt nước mưa cho kính chắn phía trước vì không những chiếc xe quây này sẽ không khác gì kính lái của xe oto đâu.
ah , mà bác pickup ơi , cho em hỏi chút : không biết em VTX 1800 em uống bao nhiêu lít/100km hả bác ( em chỉ biết chắc là trên 10l thôi , và cũng biết là chạy xe bự thì xăng chỉ là chuyện muỗi nhưng vì bên ttvnol có nghe nói đến em INTRUDER 1400 của bố con ông chủ tịch CLB MTXM Long Xuyên mà chạy 100km uống 18l thì cũng hơi ghê, vì nhìn cái bình xăng của INTRUDER cũng không bự lắm và dáng xe thì cũng bình thường không được đẹp hoành tráng như Daystar, VTX ,Vulcan.............thì ăn quá như vậy cũng hơi phí xăng
thanks !!!!!
RE: Racing vs Cruising
.
URAL sidecar đời chót có số lùi đó bác 9 hình như là 90-92 màu xanh bộ đội ), em chứng kiến vụ thằng ở phố thấy các chú vào phố bắt bạc vứt xe ở ngoài quên không rút chìa khóa ( chìa khóa nằm ở ngang đèn pha ) liền nhảy lên sidecar của CA phường cắm vào số lùi biểu diễn ( vì vài lần thấy chú CA biểu diễn ) ,thế nào lại lùi một mạch xuống ao , sợ quá trốn mất tiêu mấy hôm , làm mấy chú CA phường lại phải hè nhau ra vớt xeTrích đoạn: cakhoai
@pickup: Ô thế em lộn à,quê quá, thế mà từ nhỏ đến đến giờ em cứ nghĩ xe to to này có số lùi cơ. [8|]
RE: Racing vs Cruising
Lắp rồi chứ hình như gì bác, đây nè:
Trích đoạn: tenziketui
và hình như sắp được lắp e bét![]()
Lắp rồi chứ hình như gì bác, đây nè:

RE: Racing vs Cruising
@Đức _Da đỏ:
Trả lời câu trả lời hỏi của bác em chỉ trả lời thế này thôi: Tất cả những câu hỏi về độ ăn xăng của mỗi xe đó là câu em nói thực với bác đừng bao giờ hỏi mỗi thành viên đội moto cũ như bọn em.. Có nhiêù lý do khác nhau để không trả lời câu hỏi đó của bác và câu hỏi đó là câu hỏi mà bọn em luôn bị hỏi nhiều nhất của những người qua đường ở bất kỳ Tỉnh hay thành phố hay 1 xóm nhỏ nào đó trong cả Nước. Câu trả lời trong bất cứ tình huống nào như vậy của bọn em là "khoảng đâu đó hơn chục lít" vì thực sự là em cũng như nhiều thành viên chơi xe càng lâu năm càng muốn xe mình là "chiếc xe ăn được nhiều xăng hơn" và đã chơi cái xe đó thì đó không bao giờ là lý do quan tâm và cũng không muốn nói với ai dù "hoặc rất ít hay rất nhiều". Câu hỏi đó chỉ có hỏi và trả lời đúng nhất với các bác sỹ trong đội motto của mọi thành viên để kiểm tra tình trạng xe của Thành viên trong đội.
Các đội thành viên như An giang hay Sai gon hay Quy nhơn, Hải phòng hay vv ( liên đoàn xe Moto xe đạp thể thao) bọn em đều biết nhiều vì đều đã làm chung nhiều giải với nhau trong toàn quốc hoặc là các giao lưu cá nhân, và cái Suzuki instruder từ 800 dến 1100 hay hơn nữa thì thú thực là em đều biết và hiểu nó thế nào còn như em đã nói đó là câu chuyện " Xăng" Lâu quá chưa được gặp Bác Ba địa ( Motto angiang)
.
Một kinh nghiệm nhỏ: Bác nhìn bình xăng hay biết chính xác dung tích bình xăng của từng chiếc xe mà phán đoán ra mức tiệu thụ nhiên liệu được đó, trừ khi nó bị bệnh. ( vấn đề về Motto hôm nào trao đổi với Bác Đức nhiều hơn bên TTVN nhá - Rất vui găp lại bác)
Trích đoạn: duc_redskins
dạ vâng , em cũng có vài lần nhìn thấy em Silver Wing nhưng không để ý đến chi tiết đó , tiện có bác gì đó hỏi thì trả lời chơi thôi mà .Trích đoạn: Pickup4wd
@Đức da đỏ: Không cứ chiếc BMV 125 của Nguyễn Việt Đức có gạt nước và mui đâu mà cả hai chiếc SilverWing của Hà nội moto đều có gạt nước mưa cho kính chắn phía trước vì không những chiếc xe quây này sẽ không khác gì kính lái của xe oto đâu.
ah , mà bác pickup ơi , cho em hỏi chút : không biết em VTX 1800 em uống bao nhiêu lít/100km hả bác ( em chỉ biết chắc là trên 10l thôi , và cũng biết là chạy xe bự thì xăng chỉ là chuyện muỗi nhưng vì bên ttvnol có nghe nói đến em INTRUDER 1400 của bố con ông chủ tịch CLB MTXM Long Xuyên mà chạy 100km uống 18l thì cũng hơi ghê, vì nhìn cái bình xăng của INTRUDER cũng không bự lắm và dáng xe thì cũng bình thường không được đẹp hoành tráng như Daystar, VTX ,Vulcan.............thì ăn quá như vậy cũng hơi phí xăng
thanks !!!!!
@Đức _Da đỏ:
Trả lời câu trả lời hỏi của bác em chỉ trả lời thế này thôi: Tất cả những câu hỏi về độ ăn xăng của mỗi xe đó là câu em nói thực với bác đừng bao giờ hỏi mỗi thành viên đội moto cũ như bọn em.. Có nhiêù lý do khác nhau để không trả lời câu hỏi đó của bác và câu hỏi đó là câu hỏi mà bọn em luôn bị hỏi nhiều nhất của những người qua đường ở bất kỳ Tỉnh hay thành phố hay 1 xóm nhỏ nào đó trong cả Nước. Câu trả lời trong bất cứ tình huống nào như vậy của bọn em là "khoảng đâu đó hơn chục lít" vì thực sự là em cũng như nhiều thành viên chơi xe càng lâu năm càng muốn xe mình là "chiếc xe ăn được nhiều xăng hơn" và đã chơi cái xe đó thì đó không bao giờ là lý do quan tâm và cũng không muốn nói với ai dù "hoặc rất ít hay rất nhiều". Câu hỏi đó chỉ có hỏi và trả lời đúng nhất với các bác sỹ trong đội motto của mọi thành viên để kiểm tra tình trạng xe của Thành viên trong đội.
Các đội thành viên như An giang hay Sai gon hay Quy nhơn, Hải phòng hay vv ( liên đoàn xe Moto xe đạp thể thao) bọn em đều biết nhiều vì đều đã làm chung nhiều giải với nhau trong toàn quốc hoặc là các giao lưu cá nhân, và cái Suzuki instruder từ 800 dến 1100 hay hơn nữa thì thú thực là em đều biết và hiểu nó thế nào còn như em đã nói đó là câu chuyện " Xăng" Lâu quá chưa được gặp Bác Ba địa ( Motto angiang)