RE: Racing vs Cruising
@Cốt buốc: Về nguyên tắc thêm tiền và độ máu thì không có gì không lắp thêm được nhưng thực tế, em đã hai lần bay qua đầu xe và xu hướng ly khai khỏi cái xe đó thì em không biết nó sử dụng lúc nào, và để làm gì
Trích đoạn: Cottbus
Trích đoạn: tenziketui
và hình như sắp được lắp e bét
Lắp rồi chứ hình như gì bác, đây nè:
@Cốt buốc: Về nguyên tắc thêm tiền và độ máu thì không có gì không lắp thêm được nhưng thực tế, em đã hai lần bay qua đầu xe và xu hướng ly khai khỏi cái xe đó thì em không biết nó sử dụng lúc nào, và để làm gì
RE: Racing vs Cruising
@Đức _Da đỏ:
câu hỏi đó là câu hỏi mà bọn em luôn bị hỏi nhiều nhất của những người qua đường ở bất kỳ Tỉnh hay thành phố hay 1 xóm nhỏ nào đó trong cả Nước.
[/quote]
ok , em cũng đã nói rõ là " xăng chỉ là muỗi ' khi ta chơi xe và phần trả lời của bác em cũng hiểu rõ vấn đề hơn , rất mong được gặp bác để mở rộng tầm mắt thêm về xe to , thanks bác pickup
cheer !!!!!!!!!!!!!
Trích đoạn: Pickup4wd
@Đức _Da đỏ:
câu hỏi đó là câu hỏi mà bọn em luôn bị hỏi nhiều nhất của những người qua đường ở bất kỳ Tỉnh hay thành phố hay 1 xóm nhỏ nào đó trong cả Nước.
[/quote]
ok , em cũng đã nói rõ là " xăng chỉ là muỗi ' khi ta chơi xe và phần trả lời của bác em cũng hiểu rõ vấn đề hơn , rất mong được gặp bác để mở rộng tầm mắt thêm về xe to , thanks bác pickup
cheer !!!!!!!!!!!!!
RE: Racing vs Cruising
Cái airbag này không phải thêm tiền độ chế mà do chính Honda lắp đặt trên xe khi xuất xưởng đó bác. Mấy forum mô tô của bọn Tây cũng xôn xao khi Honda công bố cái này năm ngoái và cũng có nhiều ý kiến như bác, rằng cái bong bóng này là vô dụng vì mô tô khi va chạm thì người lái có thể văng ra nhiều phía chứ không chỉ lao về phía trước, mà nếu có va chạm phía trước thì cũng chả có cái gì giữ người lái không bay qua khỏi đầu xe .v.v... Tuy nhiên cũng có người cho rằng thà bay với vận tốc 80km/h vào cái airbag trước khi đập xuống đường còn hơn lao thẳng vào xe khác với cùng vận tốc ấy.
Bác xem video ở cái link này nè, không biết tốc độ lúc va chạm là bao nhiêu nhưng có vẻ cũng useful đấy chứ?
http://www.sceneoftheaccident.org/downloads/goldwing.mpg
Cái airbag này không phải thêm tiền độ chế mà do chính Honda lắp đặt trên xe khi xuất xưởng đó bác. Mấy forum mô tô của bọn Tây cũng xôn xao khi Honda công bố cái này năm ngoái và cũng có nhiều ý kiến như bác, rằng cái bong bóng này là vô dụng vì mô tô khi va chạm thì người lái có thể văng ra nhiều phía chứ không chỉ lao về phía trước, mà nếu có va chạm phía trước thì cũng chả có cái gì giữ người lái không bay qua khỏi đầu xe .v.v... Tuy nhiên cũng có người cho rằng thà bay với vận tốc 80km/h vào cái airbag trước khi đập xuống đường còn hơn lao thẳng vào xe khác với cùng vận tốc ấy.
Bác xem video ở cái link này nè, không biết tốc độ lúc va chạm là bao nhiêu nhưng có vẻ cũng useful đấy chứ?
http://www.sceneoftheaccident.org/downloads/goldwing.mpg
RE: Racing vs Cruising
mà đụng với mấy con touring này thì chỉ đi hummer với không sợ chứ nó to còn gần bằng mấy con 4 bánh rồi còn jè.
mà đụng với mấy con touring này thì chỉ đi hummer với không sợ chứ nó to còn gần bằng mấy con 4 bánh rồi còn jè.
RE: Racing vs Cruising
@Cot buốc: Nhìn cái đó em cũng biết là chính hãng đã lắp và nó còn một bộ đồ đi xe nữa cơ khi mà tài xế bay ra khỏi xe sẽ giật theo 1 cái dây công tắc như moto nước và bộ quần áo đi xe nó cũng sẽ tự bơm căng phồng lên trong tích tắc để đệm cú rơi và các va chạm trong thực tế. Vấn đề là tính thực tế của nó tính phổ cập của nó và tính thương mại của nó mà thôi.
@Cot buốc: Nhìn cái đó em cũng biết là chính hãng đã lắp và nó còn một bộ đồ đi xe nữa cơ khi mà tài xế bay ra khỏi xe sẽ giật theo 1 cái dây công tắc như moto nước và bộ quần áo đi xe nó cũng sẽ tự bơm căng phồng lên trong tích tắc để đệm cú rơi và các va chạm trong thực tế. Vấn đề là tính thực tế của nó tính phổ cập của nó và tính thương mại của nó mà thôi.