Em trêu bác tí thôi bác đừng giận nhé. Chứ mua Ford mà 3 năm bán lại nói thật với bác là bác thuộc dạng siêu giàu luôn ý. Em có giàu mấy cũng không dám phá tiền kiểu đấy ạ.Vâng đúng ạ, nhà em chạy từ Laser đến Éc, Everest nên em cũng thề luôn là em ko bao giờ chơi Ford nữa
em có muốn bán đâu, tại nó cứ lăn ra hỏng ấy chứ. Máy thì bền, nhưng ọp thì kémEm trêu bác tí thôi bác đừng giận nhé. Chứ mua Ford mà 3 năm bán lại nói thật với bác là bác thuộc dạng siêu giàu luôn ý. Em có giàu mấy cũng không dám phá tiền kiểu đấy ạ.
Vụ này ta mới chỉ nghe 1 phía bác ơi, cái vụ bung cả máy ra thế kia lỡ là do rửa máy bị nước vào cổ hút thì cũng khó nói lắm. Động cơ sx cả dây chuyền, khó mà có thể lỗi đến bể máy thế đc.
Còn xe Ford thì cụ xác định thôi, lúc nào chả có lỗi. Em có 2 ông bạn chạy 2.2 và 3.2 đều xác định chạy 3-4 năm là bán. Ng ta gọi là "chơi Ford" chứ ko phải "chạy Ford" cụ ạ
Mà bác cũng thuộc dạng tiêu dùng thông thái ấy nhỉ, sở hữu con Ford đầu tiên có lỗi lặt vặt, lại tiếp tục đi mua thêm 2 con nữa.Vâng đúng ạ, nhà em chạy từ Laser đến Éc, Everest nên em cũng thề luôn là em ko bao giờ chơi Ford nữa
E ngưỡng mộ bác ghê!
Cụ thể là con laser là của ba em. Éc là của ông anh zai, everest là của cty. Bác cứ bắt em phải khai hết cả nhà ra mới chịu. Con laser thì cứ chết máy phát, éc thì bị cảm biến ko tải. Everest là con bền nhất nhưng lái dở nhấtMà bác cũng thuộc dạng tiêu dùng thông thái ấy nhỉ, sở hữu con Ford đầu tiên có lỗi lặt vặt, lại tiếp tục đi mua thêm 2 con nữa.
E ngưỡng mộ bác ghê!
Cảm biến ko tải là bị sao bác? Nổi đèn túi khí thì có ah nheCụ thể là con laser là của ba em. Éc là của ông anh zai, everest là của cty. Bác cứ bắt em phải khai hết cả nhà ra mới chịu. Con laser thì cứ chết máy phát, éc thì bị cảm biến ko tải. Everest là con bền nhất nhưng lái dở nhất
em cũng ko quan tâm lắm, em lái chứ ko có sửa, bác tự search đi ạ.Cảm biến ko tải là bị sao bác? Nổi đèn túi khí thì có ah nhe
Còn túi khí thì ơn zời, từ lúc lái xe đến giờ chưa có cơ hội test túi khí của xe nào cả
em nghĩ chắc cũng tìm ra nguyên nhân mà bácMấy lỗi vặt thôi bác. lỗi nặng là hãng triệu hồi ngay, sợ nhất là lỗi cong tay biên và chọc thủng lốc máy, bên Mazda BT50 bị rồi kìa, mà hãng từ chối bảo hành.
Laser có quá cũ không bác? Còn Escape và Everest là tuỳ bác tài rồi khổ quá ...Cụ thể là con laser là của ba em. Éc là của ông anh zai, everest là của cty. Bác cứ bắt em phải khai hết cả nhà ra mới chịu. Con laser thì cứ chết máy phát, éc thì bị cảm biến ko tải. Everest là con bền nhất nhưng lái dở nhất
Của bền cũng tại người nữa cậu bạn em đi Escape 2009 6 năm trời có thấy bị gì đâu.
xe em chưa hề bị đâm đụng gì bác à...
cái mục số "2" nghe khó chịu lắm bác à...
mục số "3' em nghĩ là do điều hòa .... cảm thấy cái cảm biến của nó không ngon... thời gian này em chuyển qua manual không để auto nữa... và cái đóng ngắt cửa gió trong ngoài cũng không tốt...
mai em có thời gian lên hãng kiểm tra rồi.. về báo cáo các bác sau....
cái mục số "2" nghe khó chịu lắm bác à...
mục số "3' em nghĩ là do điều hòa .... cảm thấy cái cảm biến của nó không ngon... thời gian này em chuyển qua manual không để auto nữa... và cái đóng ngắt cửa gió trong ngoài cũng không tốt...
mai em có thời gian lên hãng kiểm tra rồi.. về báo cáo các bác sau....
Chắc đề pa răng visai cắn nhau hehemục số 2 xe em cũng có, chính xác là tốc độ > 30kmh, nó kêu cái xạch, nghe như ở dưới gầm, em nghĩ là nó kích hoạt chức năng gì đó.
xe em mazda bt50 2.2 at