Chắc Bác lái xe fxt đời 2010 rồi.Em đã từng lái thử em ForXT của thằng bạn, nếu đi tầm 120km trở lên thì trong khoang lái rất ồn. Liệu có cách nào khắc phục được ko các bác.?
FXT 2014 lột xác đó Bác
Chắc Bác lái xe fxt đời 2010 rồi.Em đã từng lái thử em ForXT của thằng bạn, nếu đi tầm 120km trở lên thì trong khoang lái rất ồn. Liệu có cách nào khắc phục được ko các bác.?
Chắc Bác lái xe fxt đời 2010 rồi.
FXT 2014 lột xác đó Bác
Em lái đời 14 thì mới nói chứ. Độ vọt, độ bám đường thì tốt thật nhất là ở chế độ S#. Nhưng tầm trên trăm hai là có tiếng ồn của lốp và động cơ. Ngồi trong khoang lái thấy tiếng ồn lắm!Chắc Bác lái xe fxt đời 2010 rồi.
FXT 2014 lột xác đó Bác
Em nghĩ tiếng lốp xe thì cũng hơi khó nói, do mặt đường, do loại lốp xe đang sử dụng nữa ạ. Ví dụ GLK chạy lane giữa đường Trường Chinh cũng không thể gọi là rất êm-im.Em lái đời 14 thì mới nói chứ. Độ vọt, độ bám đường thì tốt thật nhất là ở chế độ S#. Nhưng tầm trên trăm hai là có tiếng ồn của lốp và động cơ. Ngồi trong khoang lái thấy tiếng ồn lắm!
Hai bác HT, HP "chê" tình yêu 2011 của em nhe.Xe FXT 14 của em ngồi êm như khoang lái boeing, dàn âm thanh Harman Kardon chơi nhạc lossless còn hay hơn phòng trà, chở bác HT dạo 1 vòng mà ngồi hoài k chịu xuống
Chẳng hạn như thay nhớt, thay lọc nhớt định kỳ của Subaru tầm 1tr5 đó bác.chi phí bảo dưỡng định kỳ thì cũng như các hãng Japan khác.
Bác quangtin nói chi tiết đươck không?
Anh em làm sale Subaru nên chú ý về giá như thế này để giải thích cho khác hàng
Giá xe hiện tại giữa Mỹ & VN (với options tương đương giữa 2 nước) qua nhiều xe nhập (CX-5, RAV4, Teana, Camry, Sonata,...) thì rút ra:
20K -> 1,1 tỉ *
Forester XT trang bị như thế thì ở Mỹ khoảng 30K -> 1,55 tỉ
=> cũng không đắt
Riêng xe Mẹc thì rẻ bất ngờ (so với công thức * trên) => do lắp ráp tại VN ???