em xin đính chính Forester bác Dragon đề cập là thế hệ thứ gen-3 (2010-2013) chứ Forester gen-4 (2014+) là 1 sự đột phá về kiểu dáng và cách âm không thua gì các dòng xe sedan như Legacy, nếu không muốn nói là hơn,
sorry bác dragon, em dzìm "tềnh yêu" của bác 1 tí nhé
Tớ muốn độ FXT lên bi Xenon dưng mà nghe nói không được vì chính sách bão hành sao mà lạ thế nhỉ.. ,có bác nào độ đèn chưa ? Cho em thêm tí thông tin đi,vì đèn không được sáng rất khó chịu.Đèn HID xenon nhưng không có projector ạ (chứ không phải đèn bóng halogen). Tuy nhiên cũng lạ là sao Forester lại không được trang bị bi-xenon projector như Outback, Legacy...
Hamg xe nao cung vay ma bac, minh thay doi phan nao thi mat bao hanh phan day chu khong phai toan bo xe a.Tớ muốn độ FXT lên bi Xenon dưng mà nghe nói không được vì chính sách bão hành sao mà lạ thế nhỉ.. ,có bác nào độ đèn chưa ? Cho em thêm tí thông tin đi,vì đèn không được sáng rất khó chịu.
Oh na na vậy hả cụ.. mình cứ tưởng mất toàn bộ chứ vậy thì độ lên được rồi.. thanks cụ nháHamg xe nao cung vay ma bac, minh thay doi phan nao thi mat bao hanh phan day chu khong phai toan bo xe a.
Xe bac da co san ballast nen chi can retrofit projector vao va thay bong den phu hop, khong dung gi den day dien dau a.Oh na na vậy hả cụ.. mình cứ tưởng mất toàn bộ chứ vậy thì độ lên được rồi.. thanks cụ nhá
Em thấy bác dragon nhận xét chính xác hơn bác DP đấy vì ngay từ tiếng đóng-mở cửa xe thì tiếng của Leg, Out, Tri đều đầm, trắc hơn ForXT 14. Giá em XT14 này thiết kế đầm, trắc như những em kia thì hay quá.Về cách âm và êm ái thì Legacy, Outback & Tribeca sẽ hơn Forester ạ.
Dù sao thì Forester vẫn việt dã hơn các xe khác, hơn Outback nên cũng phải quân bình các tính năng + công năng thôi bác.Em thấy bác dragon nhận xét chính xác hơn bác DP đấy vì ngay từ tiếng đóng-mở cửa xe thì tiếng của Leg, Out, Tri đều đầm, trắc hơn ForXT 14. Giá em XT14 này thiết kế đầm, trắc như những em kia thì hay quá.
Bác bỏ thêm khoảng 4 triệu 500 tiếng đóng mở cửa tăng thêm 20%Em thấy bác dragon nhận xét chính xác hơn bác DP đấy vì ngay từ tiếng đóng-mở cửa xe thì tiếng của Leg, Out, Tri đều đầm, trắc hơn ForXT 14. Giá em XT14 này thiết kế đầm, trắc như những em kia thì hay quá.
Bác ơi, mấy em Subaru này, em thấy bên nc ngoài bán lại rất được giá bác ạ, còn VN mình thì mới mà nhất là ở Miền Bắc mọi người ko nhìn thấy Su nhiều, nên không biết "chất" của Su. Còn về đồ thay thế thì bác ko phải lo, em có anh bạn đi ForXT đc 3 năm rồi mà chưa phải thay thế j hết, đồ thay của hãng luôn sẵn mà giá thì cũng ko chát đâu bác ạ. Bác cứ yên tâm mà mua ForXT đi.Đánh giá, trải nghiệm, test các kiểu thì Forester đều nhỉnh hơn RAV4, độ bền thì Subaru bên em bảo hành 5 năm (100.000km) bác cứ yên tâm mà sử dụng, chi phí bảo dưỡng định kỳ thì cũng như các hãng Japan khác. Còn về giá em ko rõ bác so với RAV4 bản nào, chứ RAV4 2014 AWD thì giá tầm 2 tỷ, chát hơn Forester hiện giờ 1 tỷ 575 triệu.
Mua xe để hưởng thụ, để sướng chứ chưa gì bác đã tính chuyện bán rồi
Tôi dùng hơn 5 năm có thay gì đâu ngoài lọc khí, lọc nhớt, bóng đèn đứt (rẻ mà),... Chỉ 1 lần thay bộ lốp, 1 lần thay đĩa và bố thắng.
Đó là những thứ phải thay (xe nào cũng vậy)
Ngoài ra chẳng có gì phải thay.
Tôi trung bình đi 35 km mỗi ngày và đi xuyên suốt 5 năm với tuyết, mưa, gió, nắng (40 độ C), lạnh (-30 độ C),...
Đó là những thứ phải thay (xe nào cũng vậy)
Ngoài ra chẳng có gì phải thay.
Tôi trung bình đi 35 km mỗi ngày và đi xuyên suốt 5 năm với tuyết, mưa, gió, nắng (40 độ C), lạnh (-30 độ C),...