Thảo Luận Remap ECU BMW

Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Hình như lúc trước vụ nhiệt độ động cơ , mình cũng sa lầy tranh cải với bác tranquoctoan này.
Nên giờ bác í post gì em cũng né.
Cảm nhận bác ấy thảo luận không hòa nhã lắm, hay đưa buổi nói chuyện thành cao trào.
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Kiến thức em hạn hẹp k hiểu sâu về kỹ thuật gì nhưng về cơ bản độ xe là để thỏa mãn thú chơi của chủ xe,có nâng hp đc hay k đó là chuyện nhỏ thôi. Chủ yếu thú độ xe là "thuốc phiện " của a e nhà Bim mà :). Xe chạy ngon hơn ,ga ngọt hơn...nhiu đó là đủ :).nếu như bác toan nói k ai kiểm chứng đc lời quảng cáo thì em tin chắc rằng bác mua cây kem đánh răng cũng phải coi trên đó nó ghi gì,có trắng răng k? Có ngừa sâu răng k? Và quang trọng là bác có tin k?.nếu k tin thì đừng mua ạ ?. Bác chỉ chú ý đến những tiểu tiết để đem ra bắt bẻ anh em vậy thôi sao.. Vài lời góp nhỏ
 
Hạng B1
20/12/14
57
55
18
57
Các bác có chung 1 câu hỏi mà kg thể có đáp số tại VN hiện tại - các bác cũng thừa biết điều đó nhưng vẫn thích hỏi để làm gì? Làm khó ngừơi ta? Hay muốn chỉ ra mấy thằng ngu mới đi tin bên ngoài tune này nọ?
Các bác cho mình là thông thái về xe cộ, nhìn qua thông tin họ đưa ws công việc thực hiện là biết tính khả thi hay kg? Các sp kiểu này khá nhiều và đã chứng minh dyno test( nngoai), 17Hp với con xe 3.5 là rất bình thường để mà làm, khi nào họ nổ 30-60HP thì lúc đó em mời các nhà thông thái vào chém ạh!
Dác bác nói rất đúng vì máy X5 3.0 này làm bằng vật liệu nhẹ,nên sẽ không chịu nổi nếu tăng quá nhiều hp.Và trên thế giới cũng không có nhiều đồ độ cho xe này.
Mặc dù bác chủ xe yêu cầu tụi em tăng thêm nhiều hp nữa nhưng vì giới hạn an toàn cho xe lẫn cho chủ xe nên tụi em không Remap quá giới hạn khuyến cáo.Hiện tại xe coi như đã Maximum công suất rồi.

Em xin trả lời thắc mắc như sau:

1)Dyno Test:
Đã được chứng minh ở nước ngoài,bọn em không lấy số bừa đâu ạ vì các bác cũng am hiểu về kỹ thuật.Không may là ở VN chưa có máy Dyno,nếu đầu tư máy Dyno tốn 1 khoảng khá lớn.

2)Test trên đường:
Hoàn toàn có thể,các bác có thể kiếm 1 chiếc X5 cùng đời,cùng thông số kỹ thuật,em sẽ nhờ bác chủ ra Test,các bác muốn đi bao nhiêu người cũng được,càng đông càng vui.

3)Giá trị của remap:
Bác chủ xe sẽ là người cảm nhận rõ nhất,và bác ấy cũng là mem BFC,các bác sẽ hiểu hơn khi bác ấy trực tiếp chia sẻ cảm nhận của mình.

Cảm ơn các bác đã quan tâm,hihi,có gì cứ pm em sẽ giải trình hết ạ.
 
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Dác bác nói rất đúng vì máy X5 3.0 này làm bằng vật liệu nhẹ,nên sẽ không chịu nổi nếu tăng quá nhiều hp.Và trên thế giới cũng không có nhiều đồ độ cho xe này.
Mặc dù bác chủ xe yêu cầu tụi em tăng thêm nhiều hp nữa nhưng vì giới hạn an toàn cho xe lẫn cho chủ xe nên tụi em không Remap quá giới hạn khuyến cáo.Hiện tại xe coi như đã Maximum công suất rồi.

Em xin trả lời thắc mắc như sau:

1)Dyno Test:
Đã được chứng minh ở nước ngoài,bọn em không lấy số bừa đâu ạ vì các bác cũng am hiểu về kỹ thuật.Không may là ở VN chưa có máy Dyno,nếu đầu tư máy Dyno tốn 1 khoảng khá lớn.

2)Test trên đường:
Hoàn toàn có thể,các bác có thể kiếm 1 chiếc X5 cùng đời,cùng thông số kỹ thuật,em sẽ nhờ bác chủ ra Test,các bác muốn đi bao nhiêu người cũng được,càng đông càng vui.

3)Giá trị của remap:
Bác chủ xe sẽ là người cảm nhận rõ nhất,và bác ấy cũng là mem BFC,các bác sẽ hiểu hơn khi bác ấy trực tiếp chia sẻ cảm nhận của mình.

Cảm ơn các bác đã quan tâm,hihi,có gì cứ pm em sẽ giải trình hết ạ.
Có làm dc cho E46 ko bác..dc chắc ae E46 sg qua làm hết..mặc dù gái già nhưng vẫn còn sung lắm...kkk
 
Hạng C
Dác bác nói rất đúng vì máy X5 3.0 này làm bằng vật liệu nhẹ,nên sẽ không chịu nổi nếu tăng quá nhiều hp.Và trên thế giới cũng không có nhiều đồ độ cho xe này.
Mặc dù bác chủ xe yêu cầu tụi em tăng thêm nhiều hp nữa nhưng vì giới hạn an toàn cho xe lẫn cho chủ xe nên tụi em không Remap quá giới hạn khuyến cáo.Hiện tại xe coi như đã Maximum công suất rồi.

Em xin trả lời thắc mắc như sau:

1)Dyno Test:
Đã được chứng minh ở nước ngoài,bọn em không lấy số bừa đâu ạ vì các bác cũng am hiểu về kỹ thuật.Không may là ở VN chưa có máy Dyno,nếu đầu tư máy Dyno tốn 1 khoảng khá lớn.

2)Test trên đường:
Hoàn toàn có thể,các bác có thể kiếm 1 chiếc X5 cùng đời,cùng thông số kỹ thuật,em sẽ nhờ bác chủ ra Test,các bác muốn đi bao nhiêu người cũng được,càng đông càng vui.

3)Giá trị của remap:
Bác chủ xe sẽ là người cảm nhận rõ nhất,và bác ấy cũng là mem BFC,các bác sẽ hiểu hơn khi bác ấy trực tiếp chia sẻ cảm nhận của mình.

Cảm ơn các bác đã quan tâm,hihi,có gì cứ pm em sẽ giải trình hết ạ.
Cảm ơn bác chủ đã chia sẽ, thấy khâm phục bác .
hiện nay máy Dyno test có ở việt nam lâu rồi nghe bác. bác muốn test có thể liên hệ thầy hùng trưởng khoa nghiên cứu động cơ đốt trong, trường đại học bách khoa thành phố hồ chí minh có thể thầy sẽ giúp được.
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng B1
20/12/14
57
55
18
57
Nếu remap được cho E46 thế nào cả nhóm E46 cũng chạy qua làm nữa. Sung vụ này lắm.
Remap xong thế nào cũng vài ông đổ bệnh, do già cả mà thích đi chích thuốc.
Hầu hết E46 bọn em có thể Remap được hết.
Hiện nay đang là Noel nên bên nước ngoài sẽ nghỉ đến hết tuần này.
Nếu làm thì ngày thứ 2 và thứ 3 tuần sau (29-30/12/2014) là có thể làm được.
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
E46 325 mà lên hp thì :p. Chà chà :dự là hot đê :):rolleyes:
Hầu hết E46 bọn em có thể Remap được hết.
Hiện nay đang là Noel nên bên nước ngoài sẽ nghỉ đến hết tuần này.
Nếu làm thì ngày thứ 2 và thứ 3 tuần sau (29-30/12/2014) là có thể làm được.
 
Hạng B2
9/7/14
179
205
43
Hanoi, Vietnam
Ở hn mà có là em làm luôn kệ thằng vệ thực hư thế nào chả biết nhưng cứ hí hoáy chọc ngoáy là em thích,xăng đang rẻ như nước giếng khoan thêm mươi ngựa hơi ít:))
 
  • Like
Reactions: Car Tuning