Bác gom chừng 10 chiếc em bay ra làm luôn,hihi!Ở hn mà có là em làm luôn kệ thằng vệ thực hư thế nào chả biết nhưng cứ hí hoáy chọc ngoáy là em thích,xăng đang rẻ như nước giếng khoan thêm mươi ngựa hơi ít)
theo em được cập nhật thông tin thì bộ dyno này hiện đang là 1 đống ve chai vì phần mềm đã bị lỗi và hãng nó ko support nữa với lý do là đồ cổ. có sai sót bác bỏ quaCảm ơn bác chủ đã chia sẽ, thấy khâm phục bác .
hiện nay máy Dyno test có ở việt nam lâu rồi nghe bác. bác muốn test có thể liên hệ thầy hùng trưởng khoa nghiên cứu động cơ đốt trong, trường đại học bách khoa thành phố hồ chí minh có thể thầy sẽ giúp được.
Đầu tuần tiếp tục Remap một em BMW M6 Coupe E63 2007 (phiên bản thị trường Mỹ).
Các thông tin cơ bản của gói này như sau:
Mã lực: +21HP (From 500HP to 521HP)
Moment xoắn: +22Nm (From 520Nm to 544Nm)
Nâng giới hạn vòng tua động cơ đến 8.400 RPM.
Cải thiện khả năng chuyển số.
Điều chỉnh phản ứng bướm ga.
Điều chỉnh sự phân bố moment xoắn.
Mở giới hạn tốc độ tối đa 250km/h.
Quy trình vẫn như cũ,đầu tiên cắm sạc bình trong suốt quá trình Remap:
Khoang máy với động cơ V10:
Lấy thiết bị ra,kết nối với xe qua cổng OBD II và bắt đầu chép file map bên trong ECU ra máy tính:
Gửi file qua Anh để tuner chỉnh sửa cho phù hợp,thời gian chờ khoảng 2 tiếng:
Sau khi chép file mới vào xe,có một trục trặc nho nhỏ,do xe mới gắn hệ thống ống xả thể thao mới,nên lại phải gửi file qua Anh lần nữa để chỉnh lại cho phù hợp với hệ thống ống xả mới này.
Xong file này thì cũng hơn 8h tối,quá mệt.Thôi chép vào và để chủ xe test xe,bác ấy chờ từ sáng sớm,bọn em cũng sốt ruột không kém.
Sẽ sớm có video để các bác cảm nhận rõ hơn!
Các thông tin cơ bản của gói này như sau:
Mã lực: +21HP (From 500HP to 521HP)
Moment xoắn: +22Nm (From 520Nm to 544Nm)
Nâng giới hạn vòng tua động cơ đến 8.400 RPM.
Cải thiện khả năng chuyển số.
Điều chỉnh phản ứng bướm ga.
Điều chỉnh sự phân bố moment xoắn.
Mở giới hạn tốc độ tối đa 250km/h.
Quy trình vẫn như cũ,đầu tiên cắm sạc bình trong suốt quá trình Remap:
Khoang máy với động cơ V10:
Lấy thiết bị ra,kết nối với xe qua cổng OBD II và bắt đầu chép file map bên trong ECU ra máy tính:
Gửi file qua Anh để tuner chỉnh sửa cho phù hợp,thời gian chờ khoảng 2 tiếng:
Sau khi chép file mới vào xe,có một trục trặc nho nhỏ,do xe mới gắn hệ thống ống xả thể thao mới,nên lại phải gửi file qua Anh lần nữa để chỉnh lại cho phù hợp với hệ thống ống xả mới này.
Xong file này thì cũng hơn 8h tối,quá mệt.Thôi chép vào và để chủ xe test xe,bác ấy chờ từ sáng sớm,bọn em cũng sốt ruột không kém.
Sẽ sớm có video để các bác cảm nhận rõ hơn!
Nhớ quay clip hệ thống xả kreissieg mới nhé! Nghe trên mạng thấy dữ quá mức!
Các cụ bắt đầu chuyển sang độ công suất động cơ ( gọi tên cho oai tí ) thay vì chơi Body như trước đây rồi ah ......
Chơi món này cần kiến thức chuyên sâu về động cơ, thiết bị test sau khi độ, phụ tùng thay thế phù hợp.
Các cụ nâng công suất động cơ nhưng không để ý đến bộ phận truyền động đến 4 bánh nó chịu không nỗi...tèo giữa đường không.
Chơi món này cần kiến thức chuyên sâu về động cơ, thiết bị test sau khi độ, phụ tùng thay thế phù hợp.
Các cụ nâng công suất động cơ nhưng không để ý đến bộ phận truyền động đến 4 bánh nó chịu không nỗi...tèo giữa đường không.
Xe em đang gắn racechip ultimate.
Tháo racechip ra để remap. Giả sử remap xong tăng lên 17HP, vậy khi gắn racechip vô lại thì có tăng thêm hp nữa ko ah?
Tháo racechip ra để remap. Giả sử remap xong tăng lên 17HP, vậy khi gắn racechip vô lại thì có tăng thêm hp nữa ko ah?
Cám ơn bác đã chia sẻ!Xe em đang gắn racechip ultimate.
Tháo racechip ra để remap. Giả sử remap xong tăng lên 17HP, vậy khi gắn racechip vô lại thì có tăng thêm hp nữa ko ah?
Theo nguyên tắc và kỹ thuật thì không nên kết hợp cả 2 nhưng bên em sẽ tham khảo ý kiến với kỹ thuật bên Đức và trả lời vấn đề này cho bác.
Hiện tại F30 vẫn chưa tiến hành Remap ECU được,thiết bị mới dành cho F30 sẽ về đầu tháng 3/2015.
Chưa thoã mãn nữa hả?Xe em đang gắn racechip ultimate.
Tháo racechip ra để remap. Giả sử remap xong tăng lên 17HP, vậy khi gắn racechip vô lại thì có tăng thêm hp nữa ko ah?
Chắc phải 328i quá anh. Chưa đã chân ah. Hối hận ngày xưa ko ráng 328i.Chưa thoã mãn nữa hả?
Kreisseig exhaust for E63 BMW M6 installed by Dr Joe Garage: