Bửa em trả giá cho anh rồi còn gì, mà anh bắt em lên tận bảo lộc lấy sao em lấyMua hông?
Làm ra 1 chiếc xe chạy pin khác hoàn toàn 1 chiếc xe chạy xăng . vấn đề căng nhất là dung lượng, thứ 2 là trọng lượng , thứ 3 là thời gian nạp . xe xăng mất 2 phút là có thể chạy thêm 500km mà chỉ tăng 50kg nhiên liệu, pin thì lúc nào cũng vác trên nửa tấn, sạc lâu, mỗi lần thay pin thì chết tiền . bù lại hiệu suất cao, gia tốc tốt . dành cho tỷ phú thỉ ok, triệu phú thì cân nhắc, còn cạnh tranh suv, cuv thì hơi khó, chả có cái gì lăn đùng ra chết ngay cả, nhất là khi chỉ thay đổi loại nhiên liệu .Em đâu có nói đổi nhanh, đọc trong vòng 10 năm mà anh. Ví dụ bài này cách đây 10 năm bọn nó đoán dung lượng pin sẽ cỡ đâu đó 200 Wh/kg vào năm 2015. Và tụi Tesla đã làm được rồi.
Range tụi Tesla từ 350km giờ đã nâng lên 500km hiện tại.
https://www.economist.com/node/10789409/print?story_id=10789409
Để ý kỹ trong charge là pin Li thế hệ mới, nếu tụi nó đã biết tới sự tồn tại của nó mà tại sao chưa phát triển thì em chưa hiểu, nhưng theo em nghĩ pin hiện tại đủ sức cạnh tranh tay đôi với xe truyền thống rồi, đẩy công nghệ kia ra, dung lượng tăng gấp đôi thì chắc đám truyền thống chết sạch.
Nếu giá xe hơi ở vn giảm 1/2, anh nghĩ còn ai mua 2 bánh không ? Theo em là vẫn mua như thường , có đều giá 2b cũng giảm theo để cạnh tranh .
Như em nói ở trên đến giờ bọn xe điện đủ sức cạnh tranh xe xăng, nên nó cạnh tranh từ từ chứ không đùng q phát giết luôn xe xăng. Ở các thị trường xe máy điện hiện tại cũng như vậy thôi anh, như TQ xưa là số 1 thế giới xe xăng giờ mấy thành phố to toàn xe điện không do bị cấm rồi, vẫn sống phây phâyLàm ra 1 chiếc xe chạy pin khác hoàn toàn 1 chiếc xe chạy xăng . vấn đề căng nhất là dung lượng, thứ 2 là trọng lượng , thứ 3 là thời gian nạp . xe xăng mất 2 phút là có thể chạy thêm 500km mà chỉ tăng 50kg nhiên liệu, pin thì lúc nào cũng vác trên nửa tấn, sạc lâu, mỗi lần thay pin thì chết tiền . bù lại hiệu suất cao, gia tốc tốt . dành cho tỷ phú thỉ ok, triệu phú thì cân nhắc, còn cạnh tranh suv, cuv thì hơi khó, chả có cái gì lăn đùng ra chết ngay cả, nhất là khi chỉ thay đổi loại nhiên liệu .
Nếu giá xe hơi ở vn giảm 1/2, anh nghĩ còn ai mua 2 bánh không ? Theo em là vẫn mua như thường , có đều giá 2b cũng giảm theo để cạnh tranh .
Ơ.... thế ấy muốn mình chạy xuống đó giao xe hảBửa em trả giá cho anh rồi còn gì, mà anh bắt em lên tận bảo lộc lấy sao em lấy
Không hiểu anh muốn nói gì .Như em nói ở trên đến giờ bọn xe điện đủ sức cạnh tranh xe xăng, nên nó cạnh tranh từ từ chứ không đùng q phát giết luôn xe xăng. Ở các thị trường xe máy điện hiện tại cũng như vậy thôi anh, như TQ xưa là số 1 thế giới xe xăng giờ mấy thành phố to toàn xe điện không do bị cấm rồi, vẫn sống phây phây
Nhưng nếu mấy thằng bán xe điện muốn bán được như xe xăng thì không thể vì hạ tầng sạc khó hơn mạng lưới cây xăng nhiều, mà không thằng làm xe điện nào tự bỏ tiền ra làm nổi .
A nói đúng, nó sẽ cạnh tranh từ từ, rồi xe điện sẽ thay thế xe xăng,, e đoán tầm ........ 100 năm nữa áNhư em nói ở trên đến giờ bọn xe điện đủ sức cạnh tranh xe xăng, nên nó cạnh tranh từ từ chứ không đùng q phát giết luôn xe xăng. Ở các thị trường xe máy điện hiện tại cũng như vậy thôi anh, như TQ xưa là số 1 thế giới xe xăng giờ mấy thành phố to toàn xe điện không do bị cấm rồi, vẫn sống phây phây
Khi gần như hết xăng hả anh .A nói đúng, nó sẽ cạnh tranh từ từ, rồi xe điện sẽ thay thế xe xăng,, e đoán tầm ........ 100 năm nữa á
2030 là EU nó cấm xe động cơ đốt trong rồi anh.A nói đúng, nó sẽ cạnh tranh từ từ, rồi xe điện sẽ thay thế xe xăng,, e đoán tầm ........ 100 năm nữa á
Nhưng vụ đó lại bị Trump đá đểu là "Tao không tin vụ xe cộ làm biến đổi khí hậu nên tao rút khỏi Hiệp định Pa-ri. Mấy thằng EU cứ đổ cho xe cộ để tăng giá nhiên liệu thì nhìn biểu tình Áo vàng ở Pari mấy tháng nay đi!"
Khi nào máy bay có thể cất cánh bằng pin nhỉ .A nói đúng, nó sẽ cạnh tranh từ từ, rồi xe điện sẽ thay thế xe xăng,, e đoán tầm ........ 100 năm nữa á