Bác thử luôn 2 cầu chậm nhả côn nhanh nó có kêu cộc tiếng lớn ko?Em đã lấy con số sàn 2 cầu và chạy từ Hà Nội vào TP.HCM ngay hôm lấy được đăng kiểm.
Khi nào rảnh sẽ có bài đánh giá về con này cho các cụ.
Còn bây giờ em thiếu cái lót thùng không biết ở SG mua ở đâu và giá bao nhiêu các cụ nhỉ.
Cái gương này em quá ưng các cụ ạ, hôm nay chạy Cần Thơ test thử bản đồ dẫn đường here maps chạy quá ổn. Đây là clip em quay nghịch mời các cụ xem em nó.
Chuẩn bị xin tham gia hội Colo SG cùng các cụ rồi hehe.
Tính ra là 6,49....L/100Km á bác. Giá dầu lại rẻ hơn xăng nữa. Quá tiết kiệm luônEm chạy như này thì tính ra 100km đi hết bao nhiêu lít dầu các cụ nhỉ
Bác ơi, 2.8 nói gì, em là 2.5 4x4 nó thua của bác đến 30 ma lực đóCac
các bác thì sao chứ con 2.8 at của tôi, tôi đạp một phát là muốn qua con nào thì qua à.
Cầu chậm: Thử rồi, chắc xe bác bị sao. Xe mình hôm Tết xách về Gia Lai đi off road trong rừng đi cầu chậm chở 4 người lội suối (có đá cộc) khỏe lắm. Mà xe mình chỉ có 4x4 2.5 thôi đó, gặp 2.8 như chủ thớt thì khỏi chê.Bác cho mình hỏi bác đả thử 2 cầu chậm chưa? Chứ em mới lấy hơn 1 tháng mà gài 2 cầu chậm khi nhả chân côn hơi nhanh tí là nó kêu cộc rất là lớn.
Cầu nhanh: Cầu nhanh mà bác vào cua tầm 20km là khôn được nhé, nó bó cua không được, chạy thẳng thì cầu nhanh 90- 100km bình thường
Cảm ơn bác. Xe tôi cũng 2.5 4×4 mà.Cầu chậm: Thử rồi, chắc xe bác bị sao. Xe mình hôm Tết xách về Gia Lai đi off road trong rừng đi cầu chậm chở 4 người lội suối (có đá cộc) khỏe lắm. Mà xe mình chỉ có 4x4 2.5 thôi đó, gặp 2.8 như chủ thớt thì khỏi chê.
Cầu nhanh: Cầu nhanh mà bác vào cua tầm 20km là khôn được nhé, nó bó cua không được, chạy thẳng thì cầu nhanh 90- 100km bình thường
Chiều nay vừa thấy xe bác ở Việt Long thì phải, cũng biển 66 : nếu đúng là bác thì em nể bác rồi đấy, em ấy lột xác hoàn toàn so với bài review này
dạ xe em đấy á... Cảm ơn bác em sẽ sớm có bài giới thiệu colo sau 50.000km và Colorado độ ofroad tại Việt Nam
Cầu nhanh: Cầu nhanh mà bác vào cua tầm 20km là khôn được nhé, nó bó cua không được, chạy thẳng thì cầu nhanh 90- 100km bình thường
Đoạn này mình không hiểu... có phải là 2 cầu thì chỉ đi thẳng, không được ôm cua với tốc độ trên 20km /h. Mong Bác khai sáng.
Cảm ơn bác. Xe tôi cũng 2.5 4×4 mà.
các bác hình tĩnh riêng em Colorado này em đã ôm xác em nó chinh chiến nhiều cung rồi đường trường và offroad lun rồi.. Có hai vấn đề
+ thứ nhất: tiếng lọc cọc khi cài cầu chậm nhã côn ở số 1 là có thật. Xem em cũng có. Nhưng đó là bình thường.. Bình thường ở các cung ofroad năng rừng nếu có chạy cầu chậm đa phần em chạy số hai, xe colo moment xoắn cao, nói thẳng là mạnh đó, nên các bác khó ghìm cương cho ga côn số nó nhuần nhiễn đc
+ Thứ hai: chạy cầu nhanh mà bo cua dưới 20 thậm chí dưới 10 mà góc đánh lái gần hết thì cũng bị khựng lại Ah.. Bình thường thoi.. Vì các báccho em nó chạy hai cầu bốn bánh đều quay thì làm sao có thằng nào chịu trụ liền trong khi mấy thằng kia quay tít mù khơi...
Dạo này mới rãnh vào lại FB vì em bận độ xe.. Các bác thông cảm
Bác phanlong cho mình xin tài liệu nói Colorado LTZ có khóa vi sai , Em vào trang Web của GM việt nam cũng không thấy nói về vấn đề này . Cám ơn BácCả bản LTZ, High country đều có vi sai cầu sau bác nhé, chỉ ko ESP thôi.
Với các xác > 2 tấn thì khi vào cua ở tốc đọ 60km/h thấy bình thường dù ko có ESP
Em xác nhận với bác là Colorado khong có khoá vi sai..Bác phanlong cho mình xin tài liệu nói Colorado LTZ có khóa vi sai , Em vào trang Web của GM việt nam cũng không thấy nói về vấn đề này . Cám ơn Bác
Nhưng em thích điểm này.. Lý do thì nhiều lắm... Nói nôm na là ko thích khoá vi sai theo xe. Thích khoá vi sai của hãng thứ 3 hơn..