Cái này không phải là quảng cáo mà là review chính xác những gì chiếc xe có,bác không thích thì đừng đọc,bản thân mình đi ANF mà còn phải đọc bài này để hiểu về nó hơn (nhất là bài review hộp số)Quảng cáo giúp Ford dzử quá nha bạn?
Powershirt thì hay đó nhưng mà khó chịu quá..... như xe em, hôm qua đi đường về VT, vòng tua máy có lúc lên gần 2500 mà tốc độ chỉ lên đến 65km/h. Nhấp thêm tí ga thì tua về lại 1700. Chạy lên 80km thì tua máy lên đến gần 2000, gạt xuống S lúc này chỉ thấy sô 5. chả hiểu em nó ntn nữa....
Bác này lái nhiều xe thế mà review khách quan thì chắc là chuẩn lắm đây. Nhiệt liệt bài review chi tiết và tâm huyết.
Ford dạo này còn hư hộp số hay nằm đường không các anh ? Thằng bạn vừa mua con Phò cụt được 3 tháng thì đi Vũng Tàu bị hết bình phải nhờ đẩy.
G
gừng 075
Guest
Ford dạo này còn hư hộp số hay nằm đường không các anh ? Thằng bạn vừa mua con Phò cụt được 3 tháng thì đi Vũng Tàu bị hết bình phải nhờ đẩy.
bệnh kinh niên của pho mà
10 con phò cụt thì 8 con vỡ tan hộp số hoặc chảy dầu sau 2 vạn km
bệnh kinh niên của pho mà
10 con phò cụt thì 8 con vỡ tan hộp số hoặc chảy dầu sau 2 vạn km
Đi Phò chạy ngon nhưng mỗi lỗi hộp số thì hơi căng, đi Altis hay Honda City có vẻ ổ hơn
đọc lại bài anh TamPhan thấy hình đồ chất trong cốp, đoán anh đẫn cả em bé dưới 1 tuổi đi 1 quãng đường dài. Nể quá!
Phần in đậm: em thấy focus đời 2009 thì khi chuyển số từ D về N không cần phải gạt chốt các bác ạ. Nhiều bác có thói quen khi gần tới đèn đỏ/chướng ngại vật phía trước thì chuyển luôn từ D về N cho tiết kiệm xăng, không hiểu thói quen này có gì xấu/hại không các bác?Mình góp ý một chút về phần động cơ nhé, mình cũng là dân mê công nghệ nên có gì anh em trao đổi học hỏi nhau nhé, phần vvt-i bác nói êm dịu thì ok rồi, nhưng phần i-vtec bác nói tiết kiệm nhiên liệu hơn có vẻ ko chính xác lắm, vì nguyên lý hoạt động của vvt-i và i-vtec là khác nhau, vvt-i là điều khiển thời gian đóng mở xupap,i-vtec là điều khiển độ mở xupap, nghĩa là vvt-i thiên về tiết kiệm xăng hơn, còn vtec thiên về công suất hơn, điều đó lí giải vì sao các xe máy vtec của honda luôn có vòng tua máy cao hơn xe toyota và tata nhiên vtec chạy bốc hơn vvt-i nhưng ko phải đối thủ của vvt-i về tiết kiệm nhiên liệu. Vtec,Mivec,Vveldouble-vanos... là các công nghệ có nguyên lý hoạt động tương tự nhau và thiên về tính thể thao, sức mạnh, riêng chỉ có vvt là dành cho các hãng muốn xe mình tiết kiệm nhiên liệu.
Còn về việc chuyển số từ D về N phải gạt chốt thì đây là một thiết kế rất hay, hạn chế thói quen về N trong khi xe đang chạy của một số bác tài, mình nghĩ nên áp dụng vào các xe phổ thông nhiều hơn nữa.
Đó là góp ý của mình, với mục đích chia sẻ đam mê là chính có gì ko phải ae bỏ qua nhé