Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Eh hèm...bác Daihocsi hứa chụp hình cho AE xem đó nhe...
Sau 1 tháng dung nhan em nó ntn rồi ạh?
21.gif
 
Hạng B2
26/4/12
218
2
18
38
SÀI GÒN,CHỢ DÂN SINH
Bác cho em hỏi cái chụp bố thắng Brembo bác mua ở đâu vậy ? Có thể cho em biết địa chỉ và giá không ? Em xin chân thành cám ơn bác trước :)
 
Hạng B2
23/6/11
177
770
93
Vài cảm nhận sau 10 ngày sử dụng giảm chấn JINKE :
- Xe cao hơn từ 2-3 cm.
- Khi đi đủ người -> Ok. Ai cũng phải nguớc nhìn (vì cao hơn bình thường mà heheheh.....)
- Khi đi 1-2 người mà và đường nhiều ổ gà thì hơi bị tưng -> chỉ phù hợp cho bác nào hay đi đủ người (từ 4-5 người trở lên).
- Cảm giác lái khi đi tố độ cao hơi bồng bềnh hơn lúc chưa gắn (em đi cao tốc Trung Luong ở tốc tộ cho phép 100km/h).
=> Túm lại : Nên gắn. (em chỉ cảm nhận đến thời điểm hiện tại là sử dụng được 15 ngày). Sau 1 tháng nữa em sẽ có cảm nhận tiếp khi cuối tuần này em có chuyến đi đường dài.
 
Hạng C
Roài, đợi cuối tuần cho chẵn 1 tháng mình sẽ kích xe lên rùi chụp cận cảnh cho pakon ném đá.

Xe mình thay lốp dầy & rộng hơn (185/55R15) nên cảm giác bồng bềnh ko như bạn khoinguyen6888 mô tả, mình cũng hay đi TL 100kmph.

@sumo0108: em gắn bên lão thần đèn khactrung, ngoài ADV cũng bán nhìu bác ạ. Gắn ốp lên xe nhìu người hỏi lắm vì nhìn cứ như ...thật >:)
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Em thì thấy gắn vào thì làm cho nó bồng bềnh hơn chứ, cũng muốn thử nghiệm lắm mà sợ phản tác dụng thì nguy
 
Hạng D
29/11/04
1.821
15.519
113
Cái này cơ bản của vật lý mà. Nếu bác nào gắn cái miếng cao su cho toàn bộ chiều dài lò xo thì em chưa bàn tới. Còn gắn cho 1 phần của lo xo thì không nên. Vì: cọng lo xo đường kính như nhau, vật liệu như nhau; các bác gắn 1 miếng cao su vào 1 phần nào đó thì cái phần lò xo đó nó sẽ ít làm việc hơn phần còn lại. Khi đó, phần còn lại sẽ lại phải chịu công việc nặng nề hơn lúc trước (vì lúc trước còn đông anh em chia sẽ, giờ 1 mớ lo ôm gái, mớ còn lại lo cày) => giảm tuổi thọ phần lò xo không được nâng đỡ.
Kế tiếp, vì bị kê bởi miếng cao su (dù cao su có đàn hồi nhưng vẫn "kê" - tác dụng lực ngược hướng) nên phần bị kê sẽ ít di chuyển hơn các phần còn lại => tạo ra sự vặn xoắn trên bản thân cọng lò xo ở chổ tiếp giáp giữa 2 phần có và không có cao su.
Điều thứ 3: kê thêm cao su tức là tăng độ cứng lò xo. Điều đó khiến cho việc các bác chạy qua những gờ sẽ ít bị kêu cái "cóc" như trước là đúng rồi. Nhưng đó là do lò xo cứng, nó có nhún nhiều như cũ đâu mà gõ vào thân xe kêu "cóc". Vì lò xo cứng nên xe chạy sẽ bị "phiêu phiêu". Còn xe nào lò xo cũ nhão gắn vào thì đúng là có cảm giác cải thiện, nhưng chú ý điều 1-2 em nói ở trên. Nhưng lò xo cũ thì thay lò xo mới cho rồi, đâu có đắt hơn bao nhiêu !!!
 
Hạng B2
4/8/07
187
510
93
Nhìn cái hộp và cái tờ hướng dẫn sử dụng là em biết ngay cái này là của bọn Tung cửa. Thấy giá bọn Tàu bán chưa tới 300k mà bác quất 1trẹo cũng hơi quá tay!