bọn khựa dã man thật, xui con người ta nhét 1 dị vật vô giữa các bước của lò xo giảm xóc?cái lò xo xe giờ thành 2 chế độ làm việc khác nhau giữa khúc trên với khúc dưới chỗ nhét cái cục đó vô nhể? về tính toán sức bền vật liệu cũng như sức căng, sức nén lò xo (xổ nho tí cho oai, thời sv em có học mấy môn này, học xong chữ thầy trả thầy ráo trọi, giờ giải toán lớp 5 trở lên e là cũng hơi khó
) giờ tán loạn so với thiết kế ban đầu của xe hơi của nhà sản xuất mà bẩu xe đi ngon hơn thì em hãi quá.Độ cái này ồi vào cua tốc độ khơ khớ, lực quán tính li tâm hướng tâm, tải trọng xe dồn lên bánh bên bụng cong khác nhiều với bánh bên lưng đường cong, khác với tính toán thiết kế của xe có khi lật xe như chơi.
Quan điểm của em là độ xe thì độ nội thất, âm thanh, còn những gì dính tới an toàn, chuyển động, động cơ thì cứ để nguyên bản cho nó lành.
Quan điểm của em là độ xe thì độ nội thất, âm thanh, còn những gì dính tới an toàn, chuyển động, động cơ thì cứ để nguyên bản cho nó lành.