Em xin nói đôi lời. Thứ nhất khi đọc bài của bác thớt thì e thấy Gara (quen) của bác thợ nói nhớt đen ngửi mùi khét là nhớt dỏm là ko chính xác. E đã chạy qua mô tô xe số, tay ga nhỏ.và thay rat nhiều loại nhớt. ( và tự thay nhé ko vào hãng hay ra Gara. ) thì bao nhiêu năm tự thay thì e chưa dám đưa ra cách đo độ nhớt bằng tay , mắt , mũi như các thợ ở Gẩ như trong bài port. Thứ 2 qua các loại nhớt em đã tự tay thay sử dụng trên các loại xe và quãng đường 1 năm e đi thì mobil là lựa chọn rất tôt trong các đều kiện khí hậu và vân hành. ( e cũng ko quen biết bác PN gi để mà bênh vực)
mobil 1 vàng rất đắt tiền và là sự lựa chọn của dân mỹ . Một lần đổ là chạy xuyên bang. Như kiểu các bác chạy dich vụ , các xe đi dự án, công trình. ( và một yếu tố nữa là trong các user manual của các hãng xe đèu khuyên nên xài mobil 1) tuy nhiên mobil 1 ko seal chỉ có nắp nhựa.
mobil 1 vàng rất đắt tiền và là sự lựa chọn của dân mỹ . Một lần đổ là chạy xuyên bang. Như kiểu các bác chạy dich vụ , các xe đi dự án, công trình. ( và một yếu tố nữa là trong các user manual của các hãng xe đèu khuyên nên xài mobil 1) tuy nhiên mobil 1 ko seal chỉ có nắp nhựa.
Em xin nói đôi lời. Thứ nhất khi đọc bài của bác thớt thì e thấy Gara (quen) của bác thợ nói nhớt đen ngửi mùi khét là nhớt dỏm là ko chính xác. E đã chạy qua mô tô xe số, tay ga nhỏ.và thay rat nhiều loại nhớt. ( và tự thay nhé ko vào hãng hay ra Gara. ) thì bao nhiêu năm tự thay thì e chưa dám đưa ra cách đo độ nhớt bằng tay , mắt , mũi như các thợ ở Gẩ như trong bài port. Thứ 2 qua các loại nhớt em đã tự tay thay sử dụng trên các loại xe và quãng đường 1 năm e đi thì mobil là lựa chọn rất tôt trong các đều kiện khí hậu và vân hành. ( e cũng ko quen biết bác PN gi để mà bênh vực)
mobil 1 vàng rất đắt tiền và là sự lựa chọn của dân mỹ . Một lần đổ là chạy xuyên bang. Như kiểu các bác chạy dich vụ , các xe đi dự án, công trình. ( và một yếu tố nữa là trong các user manual của các hãng xe đèu khuyên nên xài mobil 1) tuy nhiên mobil 1 ko seal chỉ có nắp nhựa.
mobil 1 vàng rất đắt tiền và là sự lựa chọn của dân mỹ . Một lần đổ là chạy xuyên bang. Như kiểu các bác chạy dich vụ , các xe đi dự án, công trình. ( và một yếu tố nữa là trong các user manual của các hãng xe đèu khuyên nên xài mobil 1) tuy nhiên mobil 1 ko seal chỉ có nắp nhựa.
Ah hình như tất cả các san phẩm mobil đèu không có seal em mua mobil super 5000 tem đỏ nắp đỏ cũng khôn có, chai xám đậm cũng không nốt.
AB mà bác chạy 25000km mới thay nhớt 1 lần thì e xin bái phục. E toàn thay 2000 - 2500km ko ah. Nên thay sớm đi Bác ơi, ko thì lại phải đi làm nồi, làm máy lại thì căng lắm
Có gì đâu mà bái phục bác, chuyện đó là bình thường mà. bác đọc trong sách hướng dẫn của Honda với dầu Honda (loại bình thường ko tổng hợp gì hết) người ta cũng nói 3000 km thay. Thay lúc 2000-3000 là sang rồi. Đối với dầu tổng hợp thì kéo dài gấp 2 đến 3 lần tùy loại, tùy tình trạng xe.AB mà bác chạy 25000km mới thay nhớt 1 lần thì e xin bái phục. E toàn thay 2000 - 2500km ko ah. Nên thay sớm đi Bác ơi, ko thì lại phải đi làm nồi, làm máy lại thì căng lắm
Nhớt tổng hợp cũng có loại tổng hợp 100% cũng có loại bán tổng họpCó gì đâu mà bái phục bác, chuyện đó là bình thường mà. bác đọc trong sách hướng dẫn của Honda với dầu Honda (loại bình thường ko tổng hợp gì hết) người ta cũng nói 3000 km thay. Thay lúc 2000-3000 là sang rồi. Đối với dầu tổng hợp thì kéo dài gấp 2 đến 3 lần tùy loại, tùy tình trạng xe.
Nhớt tổng hợp cũng có loại tổng hợp 100% cũng có loại bán tổng họp
Tổng hợp 100% cũng có nhiều loại, loại dầu gốc nhóm III, nhóm IV hay là nhóm V nữa đó. Giá cả cũng chênh lệch kha khá
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)] Tranh thủ quảng cáo ![/BCOLOR]
Mobil1 5W-30 EP 230k/chai ,0W-40 215k/chai cuối năm giá hấp hấp hấp dẫn.Mại vô mại vô
Mobil1 5W-30 EP 230k/chai ,0W-40 215k/chai cuối năm giá hấp hấp hấp dẫn.Mại vô mại vô