E cũng có chút ý kiến:
- E cũng đang dùng Mobi-1 của bác Phong Nguyen, đến giờ thấy ổn, chắc sắp lấy thêm thùng nữa .
- Đã xác định bán hàng lâu dài trên OS, e nghĩ ko ai dám làm bậy (bán cái xe thì có thể, vì sau đó là phắn ). Tuy thế, bác PN cũng nên kiểm tra thường xuyên nguồn cung, để tránh bị mang tiếng, khi chính bác bị bên kia...lừa . E nói thế chứ cũng chả biết phân biệt nhớt thật giả thế nào.
- Mobi-1 là sp của hãng dầu lớn nhất thế giới. E ko cho là nó tốt nhất, nhưng chắc chắn nó ko kém nhất . Dù sao thì nó cũng khẳng định đc tên tuổi, ngay tại Mỹ, chứ VN mình thì bé tẹo teo.
- Tác dụng của dầu nhớt, chính là tạo thành cái màng mỏng dính bám trên chi tiết máy khi chuyển động, giảm ma sát và mài mòn. Độ bền chịu va đập của cái màng này khi nổ máy, cùng với thời gian cái màng này lưu lại trên bề mặt chi tiết máy sau khi tắt động cơ, và khả năng giữ độ nhớt ít phụ thuộc vào nhiệt độ, là những chỉ số quan trọng nhất nói lên chất lượng nhớt.
- Nhớt thay ra màu đen là bình thường, và độ nhớt còn lại phải đc kiểm tra bằng Lab nếu muốn, chứ ko phải bằng 2 đầu ngón tay , bất kể thợ giỏi cỡ nào, trừ khi nó loãng như nước hay đặc như mật ong!
- Mục đích của nhớt là bảo vệ ĐỘNG CƠ! vậy nếu có điều kiện, sau 100k km dùng nhớt 1 hãng, bổ máy ra kiểm tra độ mòn, độ sạch-chống tạo cặn...thì mới nói đc nhớt đó tốt hay không.
Chúc các bác năm mới vui vẻ.
Chúc bác PN làm ăn phát đạt, không phụ lòng tin của ae trên OS (cái này quý hơn tiền - thứ duy nhất ko mua đc bằng tiền- xây lâu nhất mà phá nhanh nhất ).
- E cũng đang dùng Mobi-1 của bác Phong Nguyen, đến giờ thấy ổn, chắc sắp lấy thêm thùng nữa .
- Đã xác định bán hàng lâu dài trên OS, e nghĩ ko ai dám làm bậy (bán cái xe thì có thể, vì sau đó là phắn ). Tuy thế, bác PN cũng nên kiểm tra thường xuyên nguồn cung, để tránh bị mang tiếng, khi chính bác bị bên kia...lừa . E nói thế chứ cũng chả biết phân biệt nhớt thật giả thế nào.
- Mobi-1 là sp của hãng dầu lớn nhất thế giới. E ko cho là nó tốt nhất, nhưng chắc chắn nó ko kém nhất . Dù sao thì nó cũng khẳng định đc tên tuổi, ngay tại Mỹ, chứ VN mình thì bé tẹo teo.
- Tác dụng của dầu nhớt, chính là tạo thành cái màng mỏng dính bám trên chi tiết máy khi chuyển động, giảm ma sát và mài mòn. Độ bền chịu va đập của cái màng này khi nổ máy, cùng với thời gian cái màng này lưu lại trên bề mặt chi tiết máy sau khi tắt động cơ, và khả năng giữ độ nhớt ít phụ thuộc vào nhiệt độ, là những chỉ số quan trọng nhất nói lên chất lượng nhớt.
- Nhớt thay ra màu đen là bình thường, và độ nhớt còn lại phải đc kiểm tra bằng Lab nếu muốn, chứ ko phải bằng 2 đầu ngón tay , bất kể thợ giỏi cỡ nào, trừ khi nó loãng như nước hay đặc như mật ong!
- Mục đích của nhớt là bảo vệ ĐỘNG CƠ! vậy nếu có điều kiện, sau 100k km dùng nhớt 1 hãng, bổ máy ra kiểm tra độ mòn, độ sạch-chống tạo cặn...thì mới nói đc nhớt đó tốt hay không.
Chúc các bác năm mới vui vẻ.
Chúc bác PN làm ăn phát đạt, không phụ lòng tin của ae trên OS (cái này quý hơn tiền - thứ duy nhất ko mua đc bằng tiền- xây lâu nhất mà phá nhanh nhất ).