Xách qua Dr Joe cân mâm và cân độ chụm.
Kết quả là mâm bị vênh không thể bấm chì được. Mặc dù xe này trước đó cũng được bảo dưởng hãng thường xuyên. Hình như hãng không có mục check độ vênh của mâm hay sao á. Thợ ngoài gọi là mâm bị nhảy. Đi ngoài 100kmh sẽ thấy xe rung mạnh hay nhẹ tùy mức độ.
Nên tạm thời chỉ cân bằng động : 700k cho cân vụ này.
Còn mâm chạy về , alo chổ quen qua tháo + chở 4 cái mâm về nắn lại cho tròn. Chi phí 2 triệu vnđ. Làm 2 ngày mới xong.
Cân vỏ lại thêm 200k nữa.
Sơn lại 4 mâm thêm 1.500.000 vnđ.
Trong khi chờ nắn mâm thì nhìn cái heo thắng với đĩa thắng xám xám. Thấy chướng mắt mua chai sơn đỏ 30 ngàn vnđ về xịt. Sơn nhìn tèm lem vậy thôi, chứ tới chừng ráp vỏ vô, chạy phanh vài nhát là má phanh nó gọt lại sơn sạch đẹp.
Tổng cộng : 4.430.000 VNĐ.
Kết quả là mâm bị vênh không thể bấm chì được. Mặc dù xe này trước đó cũng được bảo dưởng hãng thường xuyên. Hình như hãng không có mục check độ vênh của mâm hay sao á. Thợ ngoài gọi là mâm bị nhảy. Đi ngoài 100kmh sẽ thấy xe rung mạnh hay nhẹ tùy mức độ.
Nên tạm thời chỉ cân bằng động : 700k cho cân vụ này.
Còn mâm chạy về , alo chổ quen qua tháo + chở 4 cái mâm về nắn lại cho tròn. Chi phí 2 triệu vnđ. Làm 2 ngày mới xong.
Cân vỏ lại thêm 200k nữa.
Sơn lại 4 mâm thêm 1.500.000 vnđ.
Trong khi chờ nắn mâm thì nhìn cái heo thắng với đĩa thắng xám xám. Thấy chướng mắt mua chai sơn đỏ 30 ngàn vnđ về xịt. Sơn nhìn tèm lem vậy thôi, chứ tới chừng ráp vỏ vô, chạy phanh vài nhát là má phanh nó gọt lại sơn sạch đẹp.
Tổng cộng : 4.430.000 VNĐ.
Chỉnh sửa cuối: