Trang trí thêm 1 chút cho logo vô lăng, dán thêm 1 vòng nhôm mạ xanh.
Giá thành : 150 ngàn vnđ.
Vòng nhôm xanh . mặt dưới có sẳn keo 2 mặt 3M. Lột ra dán vô.
Befone :
After :
Giá thành : 150 ngàn vnđ.
Vòng nhôm xanh . mặt dưới có sẳn keo 2 mặt 3M. Lột ra dán vô.
Befone :
After :
Thay 4 đèn cánh cửa bằng 4 đèn chiếu logo chào BMW cho nó sáng .
Logo dạng này có rất nhiều giá khác nhau. Lựa loại này khá nhất, giá 500ngàn/cái.
tổng cộng : 2.000.000 vnđ.
So sánh giữa cái trong xe tháo ra và cái led có logo. Cùng kích thước, chấu ngàm, jack cắm. Nên chỉ plug& play thôi.
Đây là thành quá, chụp ban ngày. Ban đêm sáng cả vùng hông xe. Chữ và logo rõ nét.
Logo dạng này có rất nhiều giá khác nhau. Lựa loại này khá nhất, giá 500ngàn/cái.
tổng cộng : 2.000.000 vnđ.
So sánh giữa cái trong xe tháo ra và cái led có logo. Cùng kích thước, chấu ngàm, jack cắm. Nên chỉ plug& play thôi.
Đây là thành quá, chụp ban ngày. Ban đêm sáng cả vùng hông xe. Chữ và logo rõ nét.
Trang trí thêm 1 chút cho logo vô lăng, dán thêm 1 vòng nhôm mạ xanh.
Giá thành : 150 ngàn vnđ.
Vòng nhôm xanh . mặt dưới có sẳn keo 2 mặt 3M. Lột ra dán vô.
Befone :
After :
Không ngờ anh cũng điệu dữ nhen. Anh còn thì để dành em 1 vòng với nhen
Không ngờ anh cũng điệu dữ nhen. Anh còn thì để dành em 1 vòng với nhen
Qua lể đi em, đổi cho em 2 cái vòng EA nhỏ và cái vòng nhôm này luôn.
Thay nhớt máy. Mình fan của Castrol nên mua loại này. Bình 4 lít giá 550k. Mua 2 bình thay còn dư hơn lít để dành đổ cho xe máy.
Lọc nhớt giá : 300k
Tổng cộng : 1.400.000 vnđ
Cũng hơi liều vì trên vỏ hộp không đề tương thích LL-01 hay tương đương.
Cũng hơi liều vì trên vỏ hộp không đề tương thích LL-01 hay tương đương.
Không phải lần đầu mà đã "liều" nhiều lần với nhớt này với nhiều xe rồi.
Castrol A5 có tương tương BMW LongLife-01 FE .
Chỉnh sửa cuối:
Thay dầu trợ lực lái.
Đúng ra phải xài dầu CHF11S mới đúng theo "sách". Nhưng nhà đang có sẳn nhớt hộp số 5ZF,, bữa thay nhớt hộp số cho E46 còn dư chút đỉnh nên lấy ra xài thay thế cho dầu trợ lức lái E71 cho đở tốn kém.
Mua cái ống chích giá 6000 vnđ (mua ở các tiệm thuốc tây). Cái này xài 1 lần cũng vứt luôn, vì đã bơm nhớt rồi thì vài hôm nó nở ra tự hỏng.
Dầu cũ trong xe khá đen :
Cách thay thì lúc trước mình có post DIY rồi. Chú ý khi đánh lái qua lại để trộn nhớt, đừng để trùng thao tác reset gốc lái. Mất công lại lổi DSC.
Trường hợp xui bị lổi kèm theo lổi AWD và nhiều lổi khác. Nếu reset tay bằng cách quay vôlăng không được thì dúng ISTA-P để đặt lại gốc lái.
ps: có cách khác thay triệt để hơn là xả ốc ở thước lái. Nhưng cách này phải lên cầu + tháo sàn che hơi mệt người. Nên chọn cách thay hòa tan cho khỏe, tốn kém hơn tí.
Đúng ra phải xài dầu CHF11S mới đúng theo "sách". Nhưng nhà đang có sẳn nhớt hộp số 5ZF,, bữa thay nhớt hộp số cho E46 còn dư chút đỉnh nên lấy ra xài thay thế cho dầu trợ lức lái E71 cho đở tốn kém.
Mua cái ống chích giá 6000 vnđ (mua ở các tiệm thuốc tây). Cái này xài 1 lần cũng vứt luôn, vì đã bơm nhớt rồi thì vài hôm nó nở ra tự hỏng.
Dầu cũ trong xe khá đen :
Cách thay thì lúc trước mình có post DIY rồi. Chú ý khi đánh lái qua lại để trộn nhớt, đừng để trùng thao tác reset gốc lái. Mất công lại lổi DSC.
Trường hợp xui bị lổi kèm theo lổi AWD và nhiều lổi khác. Nếu reset tay bằng cách quay vôlăng không được thì dúng ISTA-P để đặt lại gốc lái.
ps: có cách khác thay triệt để hơn là xả ốc ở thước lái. Nhưng cách này phải lên cầu + tháo sàn che hơi mệt người. Nên chọn cách thay hòa tan cho khỏe, tốn kém hơn tí.
Chỉnh sửa cuối:
Thay dầu trợ lực lái.
Đúng ra phải xài dầu CHF11S mới đúng theo "sách". Nhưng nhà đang có sẳn nhớt hộp số 5ZF,, bữa thay nhớt hộp số cho E46 còn dư chút đỉnh nên lấy ra xài thay thế cho dầu trợ lức lái E71 cho đở tốn kém.
Mua cái ống chích giá 6000 vnđ (mua ở các tiệm thuốc tây). Cái này xài 1 lần cũng vứt luôn, vì đã bơm nhớt rồi thì vài hôm nó nở ra tự hỏng.
Dầu cũ trong xe khá đen :
Cách thay thì lúc trước mình có post DIY rồi. Chú ý khi đánh lái qua lại để trộn nhớt, đừng để trùng thao tác reset gốc lái. Mất công lại lổi DSC.
Trường hợp xui bị lổi kèm theo lổi AWD và nhiều lổi khác. Nếu reset tay bằng cách quay vôlăng không được thì dúng ISTA-P để đặt lại gốc lái.
ps: có cách khác thay triệt để hơn là xả ốc ở thước lái. Nhưng cách này phải lên cầu + tháo sàn che hơi mệt người. Nên chọn cách thay hòa tan cho khỏe, tốn kém hơn tí.
Xe của bạn chẳng mấy chốc thì hỏng vì dầu trợ lực lái CHF11S còn làm chuyện khác chứ không phải dầu số nào đổ vào cũng được.
Đây là ví dụ điển hình của xe BMW ở VN: Xe hỏng tại thợ.
Xe của bạn chẳng mấy chốc thì hỏng vì dầu trợ lực lái CHF11S còn làm chuyện khác chứ không phải dầu số nào đổ vào cũng được.
Đây là ví dụ điển hình của xe BMW ở VN: Xe hỏng tại thợ.
Đã từng thử trên 2 con X5 có active steering , đi hơn 2 năm chưa thấy vấn đề gì.