1/ Như đã nói trong nhiều topic khác nhau. Việc giảm interval xuống còn 30,000 xuất phát từ tình hình thực tế nhiều hộp số bị trục trặc >50,000 mà việc thay nhớt sớm đã giải quyết vấn đề này (trên xe cruze và cdx). Nếu nsd muốn stick với manual thì chấp nhận rủi ro trục trặc sau 50,000km. Thời hạn bảo hành 3 năm nếu mua xe mới nên tùy chủ xe. Một khi nó trục trặc thì hạ hộp số gần như là chắc chắn, những lá bố cũng đã mòn, lúc đó nếu muốn trở về như tình trạng ban đầu thì phải thay toàn bộ mấy lá bố đó và gần như chắc chắn là không bảo hành vì lá bố vẫn trong tình trạng sử dụng được.
2/ Có thể có nhưng không quan tâm tính năng này vì thay mỗi 5000km. Cái này là điều cơ bản trong việc sử dụng xe bất kể là xe nào. Nếu đi ít thì 6 tháng phải thay dầu cho dù đi có 100km. Nếu chạy 15,000 mới thay thì good luck!
3/ Cap mới dùng dùng cam xích, không dùng cuaroa như đời trước nên không cần thay. Chỉ thay hệ cuaroa va tăng đai ngoài mà thôi.