Hạng C
23/1/11
966
78
28
Vẫn thấy sound của Eisenmann + akrapovic là hay nhất, Meisterschaft em ko chắc lắm mặc dù cùng lvl và giá. Review quá chuẩn. Đề nghị bác Linh trả tiền PR cho bác moon hehe
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
325i2008 nói:
Vẫn thấy sound của Eisenmann + akrapovic là hay nhất, Meisterschaft em ko chắc lắm mặc dù cùng lvl và giá. Review quá chuẩn. Đề nghị bác Linh trả tiền PR cho bác moon hehe
Hehe, chuẩn chuẩn, bác Linh đc HT PR thì còn gì bằng
 
Hạng C
5/4/07
733
457
63
Sài phố
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

em cũng đang gắn eisenmann tuy nhiên nó chỉ hơi "rên" khi trên 2500rpm và scream khi trên 4000rpm. em muốn nó aggressive hơn 1 chút, searching thì thấy nó bảo delete cái resonator bằng straight pipe hay cách khác là gắn cái bullet.
Không biết có bác nào thử chưa? nó mất đi HP hay torque chút nào k?


 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

dang0212 nói:
em cũng đang gắn eisenmann tuy nhiên nó chỉ hơi "rên" khi trên 2500rpm và scream khi trên 4000rpm. em muốn nó aggressive hơn 1 chút, searching thì thấy nó bảo delete cái resonator bằng straight pipe hay cách khác là gắn cái bullet.
Không biết có bác nào thử chưa? nó mất đi HP hay torque chút nào k?


Xe bác là E90 hay F30 ạ?
 
Hạng D
10/2/12
2.477
2.961
113
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

dang0212 nói:
em cũng đang gắn eisenmann tuy nhiên nó chỉ hơi "rên" khi trên 2500rpm và scream khi trên 4000rpm. em muốn nó aggressive hơn 1 chút, searching thì thấy nó bảo delete cái resonator bằng straight pipe hay cách khác là gắn cái bullet.
Không biết có bác nào thử chưa? nó mất đi HP hay torque chút nào k?
Xe bác hungnc gắn nguyên cây center pipe + resonator delete đó bác. Hôm nào bác giao lưu nghe thử. :D
 
Hạng C
5/4/07
733
457
63
Sài phố
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

moonriver nói:
Xe bác là E90 hay F30 ạ?
dạ của em E90 320i. Hình như bác moon có delete rồi thay bằng straight pipe nhưng bác k thích cái sound nên undo phải k? bác cho em advice duoc k?
sigfe nói:
Xe bác hungnc gắn nguyên cây center pipe + resonator delete đó bác. Hôm nào bác giao lưu nghe thử. :D
em có xem qua bài đó, tuy nhiên hình như Eisenmann nó delete cái stock và gắn cái resonator của eisenmann vì em thấy vẫn có 1 cái giống như cái resonator ở vị trí resonator stock, thế thì đau túi quá :D
033102beer_1_prv.gif


 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

dang0212 nói:
moonriver nói:
Xe bác là E90 hay F30 ạ?
dạ của em E90 320i. Hình như bác moon có delete rồi thay bằng straight pipe nhưng bác k thích cái sound nên undo phải k? bác cho em advice duoc k?



Máy E90 320i hơi yếu, nên tiếng Eisenmann cho ra không mạnh như F30 được. Như bác nói nó "rên" ở tua trên 2500 hay 4000 chút, tuy tiếng của nó không agrressive nhưng âm khá "chất" và đặc trưng kiểu Eisenmann, tất nhiên là không phù hợp cho ai thích style ồn ào, gầm rú, cái được còn lại là tua máy ổn định, bốc hơn pô zin (theo cảm nhận của em), êm ái khi đi tốc 80-100 nên đi xa khá khoẻ.

Em thử cắt bỏ cái center và thay bằng straight pipe thì hỏng tiếng và tua máy ngay lập tức, không nên thử bác nhé, mất công undo lại.
Nếu là máy 325i thì tiếng sẽ cho khác hơn chút và có thể thay cái Supersprint header thì cho tiếng khá khủng, nhưng máy I4 320i lại không có.

Em dùng E90 320i với pô Eisenmann một thời gian dài và khá hài lòng về nó.
 
Hạng C
5/4/07
733
457
63
Sài phố
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

moonriver nói:
Máy E90 320i hơi yếu, nên tiếng Eisenmann cho ra không mạnh như F30 được. Như bác nói nó "rên" ở tua trên 2500 hay 4000 chút, tuy tiếng của nó không agrressive nhưng âm khá "chất" và đặc trưng kiểu Eisenmann, tất nhiên là không phù hợp cho ai thích style ồn ào, gầm rú, cái được còn lại là tua máy ổn định, bốc hơn pô zin (theo cảm nhận của em), êm ái khi đi tốc 80-100 nên đi xa khá khoẻ.

Em thử cắt bỏ cái center và thay bằng straight pipe thì hỏng tiếng và tua máy ngay lập tức, không nên thử bác nhé, mất công undo lại.
Nếu là máy 325i thì tiếng sẽ cho khác hơn chút và có thể thay cái Supersprint header thì cho tiếng khá khủng, nhưng máy I4 320i lại không có.

Em dùng E90 320i với pô Eisenmann một thời gian dài và khá hài lòng về nó.
thanks bác Moon, trước e xài pô khác thì bị mất back-pressure và responsiveness. chuyển sang Eisenmann rất thích vì cảm giác xe lướt hơn tuy tiếng có nhỏ hơn po cũ. chắc chỉ có catback system mới giải quyết dc vụ tiếng tuy nhiên rất hại túi. hihi
Nếu ảnh hướng đến performance thì em để nguyên vậy vì đang hạnh phúc :)
mời bác
033102beer_1_prv.gif