Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Hôm nay rãnh rỗi làm tiếp mấy cái clip hầu các bác:D

Đây là clip quay pô Eisenmann sau khi gắn vào nên kg có việc photoshop ở đây, các bác có thể an tâm.
Nhận xét như sau: Eisenmann làm sp của mình ngoài chất lượng thì fitmment cực kỳ chuẩn. Nếu bác nào có khả năng và muốn làm đẹp hơn, có thể đặt cản sau và diffuser khác, lúc đó thì xe nhìn sẽ chuẩn hơn. Ở đây em mod lại cản zin nhưng pô đã thiết kế luôn cả cho cản zin nên việc cắt rất đơn giản. Bầu ống xả thứ 2 được thiết kế vừa vặn để lọt vào khe rất hẹp giữa cản và khung sườn xe, không hề có việc đụng hay cạ nhưng vẫn đảm bảo có khí thoát ra khỏi ống xả thứ 2
033102beer_1_prv.gif
(pô khi chạy rất rung nhé các bác, thiết kế không khéo khi pô rú sẽ đụng vào sườn hay khung sắt sẽ rất khó chịu).
Tiếp theo là việc cân đối của pô loại ống xả hai bên cực kỳ quan trọng, hơi méo hay lệc chút là tèo, cái này cũng rất chuẩn
033102beer_1_prv.gif


9041238342_ed146ddce2_c.jpg


[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BZws5BSwgx8[/youtube]


Tiếp theo là phần sound, cái mà mọi người quan tâm khi thay pô nè
033102bebe_1_prv.gif
.
Như bác hero nói, bác ấy thích tiếng pô vào lúc sáng khi đề máy, các bác xem clip dưới sẽ hiểu tại sao. Tiếng pô khi máy đề (máy nguội) nghe rất phấn khích khi vòng tua ban đầu vọt lên 1500 rồi xuống 1200 và ổn định ở 700-800 với tiếng rất êm ái.
Theo em cái tiếng của Eisenmann ban đầu này nghe còn nghiện hơn cả.....tiếng rên của Bà Tưng nữa đó
21.gif
, âm thanh nghe mạnh, dòn và rất uy lực, giống như con mãnh thú bị giam hãm sau bao năm được thả về rừng vậy đó
033102beer_1_prv.gif
. Ngay khi sau tua máy ổn định, có đạp lại lên 1500 hay 3000 các bác cũng không thể nghe lại được tiếng gầm của em nó
20.gif


[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6TQcQ3ir8oI[/youtube]


Ngược lại với bên ngoài, bên trong cabin các bác sẽ được nghe một tiếng máy dịu hơn nhưng không kém phần hấp dẫn, rất trầm và uy lực


[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_7GupXsDxpw[/youtube]

Xong phần 2, em sẽ làm tiếp phần tiếp theo về xăng tiêu thụ cũng như performance của xe với pô Eisenmann này nhé! Nếu các bác like thì lên tiếng cái cho em lấy khi thế đạp 0-60 mph cái
24.gif

 
Hạng B2
5/12/09
496
55
28
Ôi đọc bài của a moon nhớ vợ cũ đã li dị quá,ra đi khi ân ái còn mặn nồng huhu:((
 
Hạng C
5/4/07
733
457
63
Sài phố
cool start nghe phê thặt
033102beer_1_prv.gif

PS: em thấy âm thanh nó to hơn loại dành cho E90 thì phải không bác Moon?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

@dang0212: to hơn bác ạ. Nhưng chạy đều ga 80-100km/h thì êm như nhau.

@sigfe: em nghiện tiếng Eisenmann còn hơn nghiện Bà Tưng mà
24.gif


@mexe: chuyển thành mê gái rồi hay sao mà kg thấy show up em nào lên vậy trời!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/11/10
137
71
28
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

xe cụ có bộ mâm đẹp quá . cụ mua bao nhiêu vậy?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re: Review về pô Eisenmann loại axle back quad tips trên BMW F30 320i

Về đến VN hơn 4k chút đó bác.
 
Hạng B2
23/9/12
360
82
28
me xe 2010 nói:
Ôi đọc bài của a moon nhớ vợ cũ đã li dị quá,ra đi khi ân ái còn mặn nồng huhu:((
nghe nói Bác đang hẹn hò với e 650i chân dài tới nách phải k?