Hôm nay rãnh rỗi làm tiếp mấy cái clip hầu các bác
Đây là clip quay pô Eisenmann sau khi gắn vào nên kg có việc photoshop ở đây, các bác có thể an tâm.
Nhận xét như sau: Eisenmann làm sp của mình ngoài chất lượng thì fitmment cực kỳ chuẩn. Nếu bác nào có khả năng và muốn làm đẹp hơn, có thể đặt cản sau và diffuser khác, lúc đó thì xe nhìn sẽ chuẩn hơn. Ở đây em mod lại cản zin nhưng pô đã thiết kế luôn cả cho cản zin nên việc cắt rất đơn giản. Bầu ống xả thứ 2 được thiết kế vừa vặn để lọt vào khe rất hẹp giữa cản và khung sườn xe, không hề có việc đụng hay cạ nhưng vẫn đảm bảo có khí thoát ra khỏi ống xả thứ 2
(pô khi chạy rất rung nhé các bác, thiết kế không khéo khi pô rú sẽ đụng vào sườn hay khung sắt sẽ rất khó chịu).
Tiếp theo là việc cân đối của pô loại ống xả hai bên cực kỳ quan trọng, hơi méo hay lệc chút là tèo, cái này cũng rất chuẩn
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BZws5BSwgx8[/youtube]
Tiếp theo là phần sound, cái mà mọi người quan tâm khi thay pô nè
.
Như bác hero nói, bác ấy thích tiếng pô vào lúc sáng khi đề máy, các bác xem clip dưới sẽ hiểu tại sao. Tiếng pô khi máy đề (máy nguội) nghe rất phấn khích khi vòng tua ban đầu vọt lên 1500 rồi xuống 1200 và ổn định ở 700-800 với tiếng rất êm ái.
Theo em cái tiếng của Eisenmann ban đầu này nghe còn nghiện hơn cả.....tiếng rên của Bà Tưng nữa đó
, âm thanh nghe mạnh, dòn và rất uy lực, giống như con mãnh thú bị giam hãm sau bao năm được thả về rừng vậy đó
. Ngay khi sau tua máy ổn định, có đạp lại lên 1500 hay 3000 các bác cũng không thể nghe lại được tiếng gầm của em nó
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6TQcQ3ir8oI[/youtube]
Ngược lại với bên ngoài, bên trong cabin các bác sẽ được nghe một tiếng máy dịu hơn nhưng không kém phần hấp dẫn, rất trầm và uy lực
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_7GupXsDxpw[/youtube]
Xong phần 2, em sẽ làm tiếp phần tiếp theo về xăng tiêu thụ cũng như performance của xe với pô Eisenmann này nhé! Nếu các bác like thì lên tiếng cái cho em lấy khi thế đạp 0-60 mph cái
Đây là clip quay pô Eisenmann sau khi gắn vào nên kg có việc photoshop ở đây, các bác có thể an tâm.
Nhận xét như sau: Eisenmann làm sp của mình ngoài chất lượng thì fitmment cực kỳ chuẩn. Nếu bác nào có khả năng và muốn làm đẹp hơn, có thể đặt cản sau và diffuser khác, lúc đó thì xe nhìn sẽ chuẩn hơn. Ở đây em mod lại cản zin nhưng pô đã thiết kế luôn cả cho cản zin nên việc cắt rất đơn giản. Bầu ống xả thứ 2 được thiết kế vừa vặn để lọt vào khe rất hẹp giữa cản và khung sườn xe, không hề có việc đụng hay cạ nhưng vẫn đảm bảo có khí thoát ra khỏi ống xả thứ 2
Tiếp theo là việc cân đối của pô loại ống xả hai bên cực kỳ quan trọng, hơi méo hay lệc chút là tèo, cái này cũng rất chuẩn
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BZws5BSwgx8[/youtube]
Tiếp theo là phần sound, cái mà mọi người quan tâm khi thay pô nè
Như bác hero nói, bác ấy thích tiếng pô vào lúc sáng khi đề máy, các bác xem clip dưới sẽ hiểu tại sao. Tiếng pô khi máy đề (máy nguội) nghe rất phấn khích khi vòng tua ban đầu vọt lên 1500 rồi xuống 1200 và ổn định ở 700-800 với tiếng rất êm ái.
Theo em cái tiếng của Eisenmann ban đầu này nghe còn nghiện hơn cả.....tiếng rên của Bà Tưng nữa đó
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6TQcQ3ir8oI[/youtube]
Ngược lại với bên ngoài, bên trong cabin các bác sẽ được nghe một tiếng máy dịu hơn nhưng không kém phần hấp dẫn, rất trầm và uy lực
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_7GupXsDxpw[/youtube]
Xong phần 2, em sẽ làm tiếp phần tiếp theo về xăng tiêu thụ cũng như performance của xe với pô Eisenmann này nhé! Nếu các bác like thì lên tiếng cái cho em lấy khi thế đạp 0-60 mph cái