Thấy thông số không có gì nổi bật,để xem sao đãĐợi Honda ra PCX đi anh, nó mới đúng nghĩa là xe máy
Đổi pin 16 đô lần ,chạy bao xa , tính ra mắc hơn chạy xăng nữa a . xăng tháng đổ 200k chạy được hơn 400kmGogoro – Xe máy điện “quốc dân” của Đài Loan, ghé trạm đổi pin đầy trong vài giây, giá trọn gói 16 USD/ tháng, đã nhận 300 triệu USD tiền đầu tư
Gogoro dần trở thành một thế lực trên thị trường Đài Loan với sự hỗ trợ của chính phủ và hàng loạt đối tác “sừng sỏ” như Yamaha, Panasonic, AEON, PGO, Maxxis, Gates …genk.vn
Thì anh để người ta sống và kiếm tiền chứ!? Anh sống trên mây hay sao mà nghĩ là chạy xe điện có chi phí rẻ hơn xe xăng???Đổi pin 16 đô lần ,chạy bao xa , tính ra mắc hơn chạy xăng nữa a . xăng tháng đổ 200k chạy được hơn 400km
nghe quen quenCon xe Lâu Ra mình đã viết về nó từ thời mới bắt đầu bán ở cnl này mà hình như xóa rồi hay sao ấy. Nói gì thì nói, nó là 1 sản phẩm ổn. Tuy nhiên nó bị như các sp khác của VF là thời gian ra sp quá nhanh, từ thuê thiết kế vẽ mẫu rồi đến luôn công đoạn sản xuất hàng loạt, không có test vận hành thử nghiệm, mà đúng hơn là dùng chính end user làm testers cho nên lỗi xảy ra tè le là thường.
Thuê bao 16 đô mỗi tháng anh ơi.Đổi pin 16 đô lần ,chạy bao xa , tính ra mắc hơn chạy xăng nữa a . xăng tháng đổ 200k chạy được hơn 400km
Có thể người sử dụng gói dịch vụ này chỉ cần mua xác xe, không cần mua kèm pin.
Điều đáng tiếc với mình bây giờ là anh volva ko giữ lời về điểm sạc ( chưa đủ nhiều, đổi pin hoặc xa hơn là dịch vụ cứu hộ)
Mà với tình trạng ế ko còn gì ế hơn thế này, điều đó chỉ là giất mơ cho start up tiếp theo
Mà nếu vậy ... ai chuột bạch cho anh nữa
Anh dốt lắm
Mà với tình trạng ế ko còn gì ế hơn thế này, điều đó chỉ là giất mơ cho start up tiếp theo
Mà nếu vậy ... ai chuột bạch cho anh nữa
Anh dốt lắm
Xứ mệnh thử nghiệm của anh kết thúc chưa?View attachment 1990476
View attachment 1990477
Trung bình 51 cây chuối cho 1 lần sạc, e thường sạc ở ngưỡng pin 15-35%.
Đi được khoảng 7 tháng, tb 25km/ngày gồm vk đi làm, e đưa đón con đi học thêm.
Nhược:
- lưu thông dè dặt, đi song song tầm 35km/h trở lên thì ko dám vượt, có mấy lần vượt lên cái người ta cho ngưởi khói.
Nói chung là xe điện nên nhiều lúc nó die bất tử, ảnh hưởng công việc.
- thắng đĩa ăn quá + ngắt động cơ nên gây giật giật ức chế.
- Lâu lâu quên sạc pin, ko có chế độ sạc nhanh khá bất tiện
- 1 lần chết đột tử con chuyển điện 60-12V, báo hại bảo hành hết mấy ngày
- 1 lần chả hiểu lý do gì sạc có 42% ngưng
Ưu:
- các bác chưa quen tăng ga thấy xe đi giật, e đi quen rồi lại thành ưu, vặn ga là xe tăng tốc chứ ko bị lag như xe máy, cảm giác vặn ga đã hơn xm , hết .
Mời các bác vào chửi ợ
À, đã có câu trả lờiĐiều đáng tiếc với mình bây giờ là anh volva ko giữ lời về điểm sạc ( chưa đủ nhiều, đổi pin hoặc xa hơn là dịch vụ cứu hộ)
Mà với tình trạng ế ko còn gì ế hơn thế này, điều đó chỉ là giất mơ cho start up tiếp theo
Mà nếu vậy ... ai chuột bạch cho anh nữa
Anh dốt lắm
Chac ko tiền mua xe máy nên anh hùng bàn phímXm nào vặn ga bị lag ? Ko có đc xl nhoen.