Cho chừa tật đua đòi nèNói gì nói.
Xe điện Vinfast là 1 thất bại không thể chánh khõi.
(1 người đang sử dụng bản bèo tuyên bố)
Anh này trông thế mà biết điều nhỉxin loi nhoen, vui thôi, đừng giận nha. đã xóa còm, bác xóa đi
Con xe Lâu Ra mình đã viết về nó từ thời mới bắt đầu bán ở cnl này mà hình như xóa rồi hay sao ấy. Nói gì thì nói, nó là 1 sản phẩm ổn. Tuy nhiên nó bị như các sp khác của VF là thời gian ra sp quá nhanh, từ thuê thiết kế vẽ mẫu rồi đến luôn công đoạn sản xuất hàng loạt, không có test vận hành thử nghiệm, mà đúng hơn là dùng chính end user làm testers cho nên lỗi xảy ra tè le là thường.
Lâu Ra sản xuất khoảng 1200 xe/tháng, số bán gần 50%, như vậy tồn trên kênh đại lý vậy là nhiều. Mẫu bán chạy của bọn này là bản ắc quy và bản này cũng ít xảy ra lỗi hơn so với bản pin lithium. Bản pin có cái dở nữa là đụng phân khúc giá với thằng khủng long Honda Vision (bán ra khoảng 1200 xe/ngày, 40-45 ngàn xe/tháng), và Yamaha Janus ( khoảng hơn 200 xe/ngày, khoảng 6-7000 xe/tháng ). Bởi vậy vừa lên giá xong đã phải hạ ngay.
Và có cái hay là miền nam tiêu thụ khá tốt, nhưng có vẻ từ tháng 9 nhờ cái lệnh ép nhân viên mua mà miền bắc đang tăng cao. Mình mà là Sales Manager bên đó mình sẽ push chương trình bán hàng focus vào miền nam bởi mấy anh nake khí khái dễ tính dễ mua dễ chấp nhận. SG mà bán tốt thì sẽ có hiệu ứng lan tỏa tiêu thụ ra khắp nước, kể cả bọn bake ngoài ngoải, bọn này chuyên gato anh V nhưng thấy mấy thằng nake có cái gì mà mình không có là không chịu được.
Lâu Ra sản xuất khoảng 1200 xe/tháng, số bán gần 50%, như vậy tồn trên kênh đại lý vậy là nhiều. Mẫu bán chạy của bọn này là bản ắc quy và bản này cũng ít xảy ra lỗi hơn so với bản pin lithium. Bản pin có cái dở nữa là đụng phân khúc giá với thằng khủng long Honda Vision (bán ra khoảng 1200 xe/ngày, 40-45 ngàn xe/tháng), và Yamaha Janus ( khoảng hơn 200 xe/ngày, khoảng 6-7000 xe/tháng ). Bởi vậy vừa lên giá xong đã phải hạ ngay.
Và có cái hay là miền nam tiêu thụ khá tốt, nhưng có vẻ từ tháng 9 nhờ cái lệnh ép nhân viên mua mà miền bắc đang tăng cao. Mình mà là Sales Manager bên đó mình sẽ push chương trình bán hàng focus vào miền nam bởi mấy anh nake khí khái dễ tính dễ mua dễ chấp nhận. SG mà bán tốt thì sẽ có hiệu ứng lan tỏa tiêu thụ ra khắp nước, kể cả bọn bake ngoài ngoải, bọn này chuyên gato anh V nhưng thấy mấy thằng nake có cái gì mà mình không có là không chịu được.
Chỉnh sửa cuối:
Con laura hư thì sửa thôi chả có gì quan trọng. Con Lux chạy chăm hai mà hư mới kinh. Chắc chạy tàng tàng 30km/h đi chợ cho vui.
Đợi Honda ra PCX đi anh, nó mới đúng nghĩa là xe máy
Chạy tàn tàn riết chán, đợi sau này xem có mẫu nào đột phá hơn không thì mua thử tiếp
Xe máy thì cũng như cà lau ra thôi.Đợi Honda ra PCX đi anh, nó mới đúng nghĩa là xe máy
Khi nào mô tô thì mới hơn được.
Mình đang chạy bản Pin, lấy xe từ tháng 12 năm ngoái. Chả hư gì cả, chỉ tốn công 2 ngày phải cắm điện sạc 1 lần mà thôi. Tốc độ trung bình 35-40km trong thành phố. Cá nhân cảm thấy ổn sau 9 tháng sd.
Gogoro – Xe máy điện “quốc dân” của Đài Loan, ghé trạm đổi pin đầy trong vài giây, giá trọn gói 16 USD/ tháng, đã nhận 300 triệu USD tiền đầu tư
Gogoro dần trở thành một thế lực trên thị trường Đài Loan với sự hỗ trợ của chính phủ và hàng loạt đối tác “sừng sỏ” như Yamaha, Panasonic, AEON, PGO, Maxxis, Gates …
genk.vn
Tầm anh Vượn lại không bằng 1 cty bé xíu của TW sao?! Đợi đấy, đến lúc nào đó Laura sẽ không cần đến pin nữa!
Gogoro – Xe máy điện “quốc dân” của Đài Loan, ghé trạm đổi pin đầy trong vài giây, giá trọn gói 16 USD/ tháng, đã nhận 300 triệu USD tiền đầu tư
Gogoro dần trở thành một thế lực trên thị trường Đài Loan với sự hỗ trợ của chính phủ và hàng loạt đối tác “sừng sỏ” như Yamaha, Panasonic, AEON, PGO, Maxxis, Gates …genk.vn
Rất ấn tượng với dịch vụ đổi pin hoặc thuê pin kiểu này.Gogoro – Xe máy điện “quốc dân” của Đài Loan, ghé trạm đổi pin đầy trong vài giây, giá trọn gói 16 USD/ tháng, đã nhận 300 triệu USD tiền đầu tư
Gogoro dần trở thành một thế lực trên thị trường Đài Loan với sự hỗ trợ của chính phủ và hàng loạt đối tác “sừng sỏ” như Yamaha, Panasonic, AEON, PGO, Maxxis, Gates …genk.vn
Hôm tháng 7 mình đi Hàng Châu TQ, thấy ở các trung tâm thương mại, du lịch đều có chỗ cho thuê pin dự phòng để khách sạc điện thoại, camera.
Còn xe đạp điện công cộng đậu ở bãi thì có 1 chiếc xe tải nhỏ chở pin tới thay.